Điểm mặt những smartphone 2 sim 2 sóng pin khủng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc smartphone 2 sim dưới đây không những sở hữu pin khủng với thời gian đàm thoại siêu dài mà nó còn có được cấu hình cao cùng nhiều tính năng hiện đại

Với những người thường xuyên sử dụng di động để liên lạc với nhiều đối tượng khác nhau như nhân viên kinh doanh thì việc có một chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều việc cầm cùng lúc 2 chiếc điện thoại. Và tốt hơn nữa nếu đó là một chiếc smartphone pin khủng, với cấu hình tốt và nhiều tính năng tiện dụng.

Dưới đây là những chiếc smartphone 2 sim 2 sóng pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng tốt nhất để bạn lựa chọn.

Smartphone 2 sim pin khủng giá rẻ Lenovo P70

Giá: 2,490,000 đồng

Smartphone 2 sim pin khủng giá rẻ Lenovo P70

Smartphone 2 sim pin khủng giá rẻ Lenovo P70

Với dung lượng pin là 4000mAh, điện thoại Lenovo P70 cho thời gian chờ lên đến 46 ngày và thời lượng sử dụng liên tục lên tới 15h đồng hồ. Người dùng có thể sử dụng điện thoại Lenovo P70 trong vòng từ 2 đến 3 ngày mới cần phải sạc pin.

Không chỉ thế, thiết kế 2 sim 2 sóng giúp người dùng có thể duy trì đồng thời 2 sim của 2 nhà mạng khác nhau, phù hợp cho những đối tượng thường xuyên phải liên lạc với nhiều đối tượng khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone 2 sim pin khủng này cũng có được thiết kế đẹp cùng bộ đôi camera khủng 13Mpx và 5Mpx với cảm biến CMOS của Lenovo cho chất lượng chụp ảnh ấn tượng với cả 2 camera đặc biệt là chụp selfie với máy ảnh trước. Mặc dù sở hữu pin dung lượng lớn nhưng kích thước cụ thể của Lenovo P70 không quá lớn, chỉ 142 x 71,8 x 8,9 mm và nặng 149 gram.

Không chỉ thế, chiếc smartphone Lenovo P70 có cấu hình khá ổn với chip MediaTek MT6752 8 nhân 1.7Ghz trên nền tảng 64bit, Ram 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb, bộ xử lý đồ họa Mali T760. Chiếc smartphone 2 sim pin khủng này được chạy sẵn trên nền tảng Android 4.4 Kitkat tùy biến với giao diện. Lenovo P70 được trang bị camera chính 13MP có đèn flash, camera trước 5MP, cảm biến CMOS.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone 2 sim pin khủng giá rẻ thì Lenovo P70 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Smartphone 2 sim pin khủng tốt nhất Oppo R7 Plus

Giá: 8,133,000 đồng

Smartphone 2 sim pin khủng tốt nhất Oppo R7 Plus

Smartphone 2 sim pin khủng tốt nhất Oppo R7 Plus

Điện thoại Oppo R7 Plus là bản nâng cấp từ người anh em Oppo R7 khi được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải Full HD được chế tác cong 2,5D về các viền nhằm giúp người dùng thaop tác dễ dàng hơn. Smartphone Oppo R7 Plus sử dụng vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615- 4 nhân với 4 nhân tốc độ 1,5 GHz và 4 nhân 1 GHz cùng đồ họa Adreno 405, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Không chỉ sở hữu cấu hình khủng, điện thoại Oppo R7 Plus gây ấn tượng với pin 4.100 mAh giúp người dùng tha hồ đàm thoại, chơi game, lướt web, xem Youtube…mà không lo máy bị hao pin nhanh. Ngoài ra, Oppo R7 Plus được tích hợp tính năng cảm biến vân tay ở mặt lưng máy, hỗ trợ 2 SIM, và khi chỉ sử dụng 1 SIM, người dùng có thể gắn thẻ nhớ MicroSD vào khay sim thứ 2 để mở rộng thêm dung lượng.

Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc smartphone 2 sim 2 sóng pin khủng, cấu hình tốt thì chiếc Oppo R7 Plus là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Smartphone 2 sim pin khủng cấu hình tốt Asus Zenfone MAX ZC550KL

Giá: 2,990,000 đồng

Smartphone 2 sim pin khủng cấu hình tốt Asus Zenfone MAX ZC550KL

Smartphone 2 sim pin khủng cấu hình tốt Asus Zenfone MAX ZC550KL

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với dòng smartphone cấu hình cao của Asus – Asus Zenfone, với thiết kế gọn, mỏng nhẹ và tính ứng dụng cao. Và với dòng smartphone Asus Zenfone Max ZC550KL bạn sẽ còn được tăng gấp đôi trải nghiệm vì chiếc smartphone này được trang bị tới 2 sim, cho khả năng dùng đồng thời 2 mạng song song.

Điện thoại Zenfone Max sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410, gồm 4 nhân Cortex A53 chạy với xung nhịp 1.2 GHz, kèm theo đó là nhân đồ hoạ Adreno 306. Chiếc điện thoại 2 sim này còn được trang bị RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên tới 128GB, cho bạn tha hồ lưu trữ hình ảnh, dữ liệu.

Không chỉ thế, chiếc smartphone 2 sim cấu hình khủng này còn được trang bị pin dung lượng lên tới 5000 mAh, Asus ZenFone Max cho thời gian chờ lên tới 3,4 ngày và thời gian đàm thoại lên hơn 18 giờ liên tục.

Ngoài ra, chiếc smartphone 2 sim pin khủng này còn được trang bị camera 13MP cùng camera trước 5Mp cho phép lưu lại những bức hình tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Asus Zenfone Max cũng được bị màn hình IPS LCD 5.5-inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel và mật độ điểm ảnh 267 ppi, màn hình của chiếc điện thoại này được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 4, do đó khả năng hiển thị rất tốt, hoàn toàn ổn khi xem phim, chơi game đồ họa cao.

Trên đây là những chiếc smartphone 2 sim pin khủng tốt nhất hiện nay, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể chọn được chiếc điện thoại tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại iPhone Xs: Smartphone 2 sim 2 sóng sành điệu

Đánh giá điện thoại iPhone Xs: Smartphone 2 sim 2 sóng sành điệu

Một trong những điểm gây ấn tượng nhất cho người dùng đối với bộ 3 điện thoại iPhone X 2018, chắc chắn sẽ được nhiều người nhắc đến là việc nó có hỗ trợ 2 băng tầng sóng. Một trong những khuyết điểm mà Apple đã gặp phải trong những năm qua, nay đã được khắc phục hoàn toàn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!