Những smartphone có độ phân giải khủng cùng thời lượng pin lớn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Như chúng ta đã biết, màn hình lớn và độ phân giải cao vừa là lợi thế, nhưng cũng đồng thời là nhược điểm của những chiếc smartphone bởi chúng tiêu tốn cực nhiều năng lượng pin trên thiết bị của bạn.

Có thể lấy ví dụ LG G3 là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ màn hình cực kỳ rõ nét với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, hay còn gọi là Quad HD (QHD) hoặc màn hình 2k. Tuy nhiên khi xét trên nhiều phương diện khác, nhất là về cấu hình và thời lượng pin, chiếc G3 lại chưa thực sự được đánh giá cao bởi có khá nhiều điểm trừ.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu smartphone / phablet có màn hình hiển thị QHD sắc nét kết hợp với lượng pin dồi dào, đủ để bạn đập tan nỗi lo hết pin trong quá trình sử dụng.

1. Lenovo Vibe Z2 Pro (pin 4000mAh)

Chiếc Vibe Z2 Pro không chỉ sở hữu độ phân giải QHD mà còn có kích thước màn hình tương đương với những chiếc máy tính bảng mini hiện nay với 6 inch. Bên cạnh đó, siêu phẩm này còn có độ mỏng khá ấn tượng với 7,7 mm cùng bộ vỏ kim loại sang trọng. Máy dùng bộ vi xử lý quad-core Snapdragon, có camera chính 16 MP và pin dung lượng 4000mAh.

2. Motorola DROID Turbo (pin 3900mAh)

Với vị thế là một trong những smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, và được xây dựng để phục vụ mục đích chơi games, chiếc DROID Turbo bên cạnh một phần cứng “khủng” còn được trang bị màn hình 5,2 inch QHD và thời lượng pin “sốc” 3900mAh đủ đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng thông thường trong khoảng 2 đến 3 ngày.

3. Meizu MX4 Pro (pin 3350 mAh)

Được cho là học khá nhiều từ thiết kế của các phiên bản Samsung Galaxy, nhưng chiếc MX4 Pro của Meizu vẫn gây được sự chú ý lớn với một màn hình lớn 5,5 inch sắc nét, camera 20,7 megapixel đi kèm công nghệ cảm biến của Sony và một cục pin dung lượng 3350mAh.

4. Samsung Galaxy Note 4 (pin 3220mAh)

Thế hệ thứ tư của dòng Samsung Galaxy Note là sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc sở hữu màn hình độ phân giải QHD kích thước 5,7 inch rõ nét và trung thực màu sắc. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý Exynos 5433 tám lõi và 3GB RAM. Samsung Galaxy Note 4 còn được đánh giá cao ở thời lượng sử dụng với pin dung lượng 3220mAh.

5. Google Nexus 6 (pin 3220mAh)

Cùng với chiếc Motorola DROID Turbo, Google Nexus 6 là một trong số ít những mẫu smartphone sử dụng chip xử lý Snapdragon 805 trên thị trường hiện nay. Những điểm đáng chú ý của máy đó là kích thước màn hình lớn (5,96 inch), độ phân giải 2K, và thời lượng pin 3220mAh.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lenovo Vibe Z2 Pro: Thanh lịch và mạnh mẽ

Lenovo Vibe Z2 Pro: Thanh lịch và mạnh mẽ

Lenovo là nhà sản xuất di động thông minh lớn thứ tư thế giới trong quý II năm 2014. Chính họ đã mua lại Motorola từ Google với giá 3 tỷ USD. Và mới đây công ty này đã tiết lộ về một phablet cao cấp sắp ra mắt. Sản phẩm này mang tên Lenovo Vibe Z2 Pro.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!