Điểm mặt những tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ dưới 10 triệu trong năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ dưới 10 triệu đồng, những dòng tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cho gia đình bạn

Cấp đông mềm là công nghệ dự trữ thực phẩm thông minh, giúp bảo quản thực phẩm, đặc biệt là các loại thịt cá tươi lâu như cách cấp đông thông thường, vừa giúp cho thực phẩm giữ nguyên mùi vị và không phải thực hiện dã đông sau khi mang từ tủ lạnh ra.

Cùng Websosanh tìm hiểu 5 dòng tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV288QSVN

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV288QSVN 255 lít

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV288QSVN 255 lít

Với dung tích 255 lít và thiết kế phẳng sang trọng, vỏ ngoài với chất liệu thép bạc không gỉ, tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic này đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cho gia đình từ 6 -7 người và phần thiết kế ngăn đá dưới cho phép bạn thuận tiện hơn trong việc cất trữ thực phẩm vào ngăn mát mà không phải khom người xuống. Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả và tích hợp cảm biến Econavi giúp tủ nhận biết nhiệt độ phòng, nhiệt độ bên trong tủ và tần suất đóng mở cửa, từ đó tủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp giúp tiết kiệm điện và làm lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BV288QSVN còn nổi bật hệ thống làm lạnh Panorama giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình. Ngoài ra, tủ còn được trang bị hệ thống khử mùi tinh thể bạc Ag Clean giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu và bảo quản thức ăn tốt hơn.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN: 7,290,000 đồng

Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BV288XSVN 255 lít

Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BV288XSVN 255 lít

Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BV288XSVN 255 lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN có dung tích 255 lít, phần vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ và tông màu xám sang trọng càng làm cho ngoại hình của tủ thêm phần cuốn hút. Công nghệ Inverter và cảm biến Econavi được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN giúp tủ tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái hơn. Hệ thống khử mùi Ag Clean trên sản phẩm còn giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu do thực phẩm lâu ngày để lại.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm này còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sang trọng và hiện đại giúp dễ dàng sử dụng và thao tác. Đồng thời hệ thống làm lạnh Panorama sẽ thổi luồng khí lạnh đa chiều đi khắp các ngóc ngách trong ngăn đông giúp làm lạnh hiệu quả và bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN: 8,250,000 đồng

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV328QSVN 290 lít

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV328QSVN 290 lít

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV328QSVN 290 lít

Dòng tủ lạnh cấp đông mềm NR-BV328QSVN có dung tích lên đến 290 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 6 đến 7 người. Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh Panorama giúp làm lạnh đều và nhanh chóng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN sử dụng máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái cùng với cảm biến Econavi cho khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng môi trường giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng có tuổi thọ cao bên trong giúp dễ dàng quan sát và các khay kính chịu lực chịu được khối lượng lên đến 100kg. Hệ thống khử mùi Ag Clean còn giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN: 9,990,000 đồng

Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BV328XSVN 290 lít

Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BV328XSVN 290 lít

Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BV328XSVN 290 lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN 290 lít với thiết kế tay nắm cửa ngang, vỏ ngoài làm từ thép không gỉ và được phủ màu xám bạc sang trọng thật sự đem lại cảm giác mới lạ cho không gian nhà bạn. Dung tích của tủ lên đến 290 lít giúp lưu trữ được nhiều thức ăn hơn. Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN được trang bị máy nén Inverter cùng với cảm biến Econavi thông minh cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, tủ còn được tích hợp thêm những tiện ích khác như hệ thống khử mùi kháng khuẩn Ag Clean giúp loại bỏ mùi hôi trong tủ.

Đặc biệt, bên ngoài tủ lạnh còn được trang bị một bảng điều khiển LED cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi tủ lạnh khi đang vận hành mà không cần mở tủ, từ đó có thể điều chỉnh tủ lạnh theo ý muốn.

Giá tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV328XSVN: 9,370,000 đồng

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV368QSVN 322 lít

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV368QSVN 322 lít

Tủ lạnh cấp đông mềm Panasonic NR-BV368QSVN 322 lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BV368QSVN 322 lít với thiết kế tinh tế, hiện đại có tổng dung tích sử dụng là 322 lít cho khả năng lưu trữ được nhiều thức ăn hơn. Mặt khác, hệ thống làm lạnh Panorama cho khả năng làm lạnh nhanh và đều khắp mọi ngóc ngách trong ngăn đá giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn cùng với hệ thống khoáng khuẩn khử mùi Ag Clean giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu do thực phẩm lâu ngày để lại.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic NR-BV368QSVN vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn nhờ vào công nghệ Inverter và cảm biến Econavi được tích hợp trên nó. Tủ lạnh cũng được trang bị khay kính chịu lực có độ bền cao và chịu được cân nặng lên đến 100kg, cùng với đó hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong tủ cho khả năng chiếu sáng hiệu quả giúp dễ dàng quan sát mà vẫn không ảnh hưởng đến độ lạnh bên trong.

Giá tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm NR-BC368QSVN: 10,150,000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!