5 tính năng màn hình cực thú thị trên dòng tivi Samsung Q63C mới ra mắt 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng với những mẫu tivi màn hình chất lượng cao, mới đầu năm này Samsung tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm tivi mới, trong đó có tivi Samsung Q60C thuộc dòng QLED 4K. Cùng điểm qua 5 tính năng màn hình tiện lợi trên mẫu tivi Samsung 4K QLED này nhé.

Tổng quan về dòng tivi Samsung Q63C, nó được chính thức ra mắt thị trường vào quý I năm 2023. Ngay từ khi ra mắt dòng tivi đã khiến nhiều người chú ý vì được trang bị những công nghệ hình ảnh, âm thanh mới và hiện đại nhất của Samsung. Dòng tivi 4K có tổng cộng 4 phiên bản kích thước màn hình gòm 43, 50, 55 và 65 inch cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với diện tích nhà. 

Đi kèm theo hộp đựng tivi người dùng sẽ được nhận một bộ chân đế chữ L chắc chắn với khả năng điều chỉnh độ cao theo ý muốn một cách linh hoạt. Và có một điều khiển tivi SolarCell hiện đại, lấy năng lượng từ tấm pin hấp thụ ánh sáng được tích hợp trên điều khiển, giúp bạn không cần phải thay pin. 

1. Màn hình tivi Samsung Q63C QLED 4K có sự kết hợp nhiều công nghệ hình ảnh 

Trước hết phải kể đến chất lượng nội dung hiển thị trên tivi Q63C. Sản phẩm được trang bị tấm nền QLED với độ mỏng ấn tượng, đi kèm độ phân giải cao 4K cung cấp hình ảnh sống động đến từng chi tiết. Tốc độ quét màn hình 50Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà. 

tivi Samsung Q63C
Màn hình chất lượng cao

Thêm vào đó, với sự trang bị của hàng loạt các công nghệ hình ảnh hiện đại bậc, tivi Samsung Q63C sẽ mang tới cho người dùng những hình ảnh mãn nhãn nhất. Một vài những công nghệ nổi bật chính là công nghệ lượng tử Quantum Dot cho phép tái hiện dải màu chân thực tới 100%; công nghệ Quantum HDR; công nghệ HDR10+ hay công nghệ  đèn nền Dual LED. Màn hình tivi 4K QLED này cũng đã đạt được chứng nhận PANTONE chuẩn về màu sắc.

2. Chế độ Multi-View xem đồng thời nhiều nội dung trên màn hình tivi Samsung Q63C 

Multi View là chế độ được tích hợp trên dòng tivi Samsung Q63C với khả năng cho phép người dùng phát hai nội dung trên màn hình tivi trong cùng một lúc. Trong đó, ở phía màn hình bên trái tivi, bạn có thể tận hưởng xem các nội dung từ những nguồn khác nhau như ứng dụng, máy chơi game, bộ thu sóng tivi,… trong khi bên phải màn hình vẫn có thể các nội dung khác của tivi. 

Tính năng này cực kỳ tiện lợi, cho phép bạn đa nhiệm công việc và tiện lợi khi quan sát, đối chiếu các thông tin. Giao diện hiển thị trong chế độ Multi View cũng được sắp xếp rất khoa học, cho người dùng dễ nhìn. 

tivi Samsung Q63C 
Xem nhiều nội dung cùng lúc

3. Chế độ Tap View  trên màn hình tivi Samsung Q63C

Tính năng này cho phép bạn truyền nội dung như hình ảnh, video,.. từ các thiết bị di động lên màn hình tivi lớn chỉ qua một cú chạm điện thoại. Chỉ cần đưa điện thoại gần tivi và qua một cái chạm là nôi dụng từ điện thoại sẽ ngay lập tức được phản chiếu lên màn hình tivi rất nhanh và thuận tiện. 

Để sử dụng được tính năng Tap View trên tivi Samsung Q63C, trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại di động và bật tính năng Tap View lên.  Truy cập mục menu trên ứng dụng SmartThings, chọn nhấn bật Tap View. Sau đó chỉ cần đưa điện thoại đến gần tivi rồi chọn Cho phép thông báo phát hiện sự hiện diện của điện thoại.  

4. Super Ultra Wide Game View trên màn hình tivi Samsung Q63C 

Ultrawide Game View được tích hợp để cho người dùng linh hoạt điều chỉnh chế độ hiển thị của màn hình sao cho phù hợp với thiết kế đồ họa trong game ví dụ như tỷ lệ khung hình 16:9, 21:9 hay 32:9. Với chế độ Ultrawide Game View sẽ giúp màn hình Samsung có góc nhìn rộng hơn, phù hợp với các các loại game có tỷ lệ khung hình cao hơn tiêu chuẩn hay các game thủ có thể sử dụng Game Bar để tuỳ chỉnh định dạng video phù hợp với tựa game mình sẽ chơi.

 tivi Samsung Q63C
Chơi game đã hơn với chế độ nhìn Super Ultra Wide Game View

5. Công nghệ Motion Exelerator  trên tivi Samsung Q63C

Cuối cùng với những ai đam mê chơi game trên tivi với màn hình rộng, dòng tivi Samsung Q63C cũng trang bị công nghệ Motion Exelerator với thuật toán giúp các nội dung gốc được tự động bù thêm các khung hình để hình ảnh chuyển động rõ nét và mượt mà hơn. Do đó khi chơi các game đồ họa cao, chuyển động nhanh, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tình trạng màn hình tivi bị giật, lag.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!