Điểm nổi bật chỉ có ở quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng quạt được sản xuất trong nước, nhưng quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618 lại chứng minh được sức hút của mình từ thiết kế cho tới chất lượng sản phẩm.

Là dòng quạt tích điện thế hệ mới, sử dụng đồng thời cả hai chế độ AC và DC để đảm bảo khi có điện hay mất điện đều có thể hoạt động tối ưu, nên quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618 đang là chân ái được nhiều người dùng quan tâm. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về đặc điểm nổi bật của sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phát chi tiết trong bài viết sau đây.

Đặc điểm thiết kế quạt tích điện Honjianda HJD-FL618

Điểm đặc biệt đầu tiên của quạt Honjianda HJD-FL618 có lẽ đến từ thiết kế. Cụ thể, quạt được thiết kế với kiểu dáng cây nhỏ gọn, có chân quạt chống rung lắc, chống trượt để đảm bảo giúp quạt luôn chắc chắn và ổn định hơn trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, phần lồng quạt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, cao cấp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng cũng như dễ dàng tháo lắp hơn, vệ sinh định kỳ cùng đơn giản hơn. Đồng thời, các phần nan quạt có thiết kế đan khít nhau, hỗ trợ việc phân toả làn gió tới khoảng không gian rộng hơn, cũng như đảm bảo an toàn hơn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 nhỏ gọn, tinh tế
Thiết kế quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 nhỏ gọn, tinh tế

Phần bảng điều khiển quạt được thiết kế ngay phần chân quạt với các nút bấm được bố trí một cách hợp lý. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng quạt một cách tiện lợi hơn, bạn có thể tự điều chỉnh chế độ quạt nhanh, chậm, đèn sáng vừa hay sáng mạnh tùy thích.

Đặc biệt, quạt Honjianda HJD-FL618 ra đời là sự lựa chọn chân ái cho mọi nhu cầu, nhất là những nơi có nguồn điện yếu, vùng núi, vùng sâu vùng xa, vùng hải đảo…

Đặc điểm chức năng trên quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, nhưng đúng chuẩn kiểu “nhỏ mà có võ”, quạt Honjianda HJD-FL618 được trang bị nhiều chức năng, chế độ để nâng cao trải nghiệm của người dùng tốt nhất. Cụ thể:

Quạt được trang bị động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, ít bị hư hỏng với công suất hoạt động chỉ 28W nhưng khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn, cũng như luồng gió cũng lan toả ra khắp không gian rộng rãi.

Đồng thời, quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618 sử dụng bình ắc quy 12V7.5Ah với tuổi thọ lên tới 5 năm, việc thay thế và tháo lắp cũng trở nên dễ dàng hơn. Chưa kể, quạt điện này còn được thiết lập với 2 chức năng chiếu sáng và làm mát, vừa có thể sử dụng như một chiếc quạt điện, vừa dùng như đèn bàn nhỏ gọn trong những ngày mất điện hay làm đèn học, đèn làm việc vô cùng tiện lợi.

Đặc điểm chức năng trên quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618 đa dạng
Đặc điểm chức năng trên quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618 đa dạng

Kết hợp với đó, quạt cũng được trang bị thêm 2 chế độ AC – DC, nên trong quá trình sử dụng bị mất điện đột ngột thì quạt cũng sẽ không bị ngắt điện mà tự động chuyển sang chế độ DC và dùng nguồn điện dữ trữ trong bình ắc quy để giúp quạt vẫn vận hành bình thường, nhằm đảm bảo nâng cao tuổi thọ cho quạt.

Thêm điểm đặc biệt nữa ở chiếc quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 này chính là có trang bị thêm cổng USB, để qua đó giúp người dùng có thể sạc điện thoại, ipad… mà không cần nguồn điện trực tiếp hay sạc dự phòng. Ngoài ra, quạt cũng tích hợp thêm 4 bóng đèn LED có thể dùng làm đèn chiếu sáng, đèn ngủ hay đèn học vào ban đêm mỗi khi mất điện. Chưa kể, quạt còn có thêm màn hình LCD giúp hiển thị chi tiết tốc độ gió, giúp mọi người dễ dàng quan sát vận hành và điều chỉnh.

Thậm chí, Honjianda HJD-FL618 là một thiết kế mới của hãng giúp kéo dài thời gian sử dụng, tiện lợi hơn khi mất điện, đi du lịch… với thời gian tích điện lên tới 15 tiếng. Quạt cũng sử dụng bộ sạc trong tiện lợi, sạc nhanh, khi đầy bình sẽ tự động ngắt để tiết kiệm năng lượng.

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên, nên quạt cây Honjianda HJD-FL618 đã đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

Khả năng tích điện của quạt Honjianda HJD-FL618 lên tới 15 tiếng
Khả năng tích điện của quạt Honjianda HJD-FL618 lên tới 15 tiếng

Giá quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL618 bao nhiêu?

Hiện nay, quạt cây Honjianda HJD-FL618 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.5 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối hợp lý với chất lượng sản phẩm mang đến.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc quạt tích điện chất lượng, chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Honjianda HJD-FL618.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những tính năng ưu việt của quạt tích điện Honjianda HJD-FL618

Những tính năng ưu việt của quạt tích điện Honjianda HJD-FL618

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 là một sản phẩm tiện ích và hiện đại trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, quạt tích điện này mang lại không chỉ sự mát mẻ mà còn tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!