Những tính năng ưu việt của quạt tích điện Honjianda HJD-FL618

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 là một sản phẩm tiện ích và hiện đại trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, quạt tích điện này mang lại không chỉ sự mát mẻ mà còn tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng.

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 là một sản phẩm tiện ích và hiện đại trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, quạt tích điện này mang lại không chỉ sự mát mẻ mà còn tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng. Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Ưu điểm nổi bật của quạt tích điện Honjianda HJD-FL618

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 là loại quạt sạc sử dụng bình điện 12V7.5Ah có tuổi thọ lên đến 5 năm, dễ dàng tháo lắp và thay thế. Chiếc quạt sạc này được tích hợp 2 chức năng: làm mát và chiếu sáng. 2 chức năng này có thể sử dụng cùng lúc mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt, quạt sạc HJD-FL618 của Honjianda có 2 chế độ AC-DC nên khi mất điện sẽ không ngắt đột ngột, quạt tự động chuyển sang chế độ DC và sử dụng điện tích trữ trong bình để hoạt động bình thường. thường để tăng tuổi thọ của thiết bị.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL618
Quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 vừa có khả năng làm mát và làm sáng hiệu quả

Quạt sạc có đèn chiếu sáng HJD-FL618 được thiết kế dạng cây với chân quạt chống trơn trượt, chống rung, giúp quạt luôn ổn định khi hoạt động. Lồng quạt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện và có thể tháo rời rất dễ dàng, đảm bảo việc vệ sinh định kỳ trở nên đơn giản hơn. Các cánh quạt có thiết kế đan khít nên rất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hơn nữa, quạt HJD-FL618 có thể sử dụng ở nơi điện năng yếu, ở vùng núi, hải đảo…

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 được trang bị động cơ hoạt động cực kỳ ổn định, ít hỏng vặt, công suất chỉ 28W nhưng tạo ra lưu lượng gió lớn. Bảng điều khiển được tích hợp dưới chân quạt với các nút bấm được bố trí hợp lý, dễ sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh chế độ quạt nhanh, chậm, nhẹ vừa hay mạnh tùy thích.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL618
Quạt sạc điện Honjianda HJD-FL618 chỉ có công suất 28W nhưng tạo ra lưu lượng gió lớn

Điểm đặc biệt nữa ở dòng quạt sạc Honjianda HJD-FL618 là có cổng USB giúp người dùng có thể sạc điện thoại, Ipad mà không cần sạc dự phòng hay nguồn điện trực tiếp. 4 bóng đèn LED tích hợp cho quạt có thể dùng làm đèn học, đèn ngủ hoặc thắp sáng ban đêm khi cúp điện. Đồng thời, quạt còn có màn hình hiển thị LCD hiển thị tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Giá quạt sạc điện Honjianda HJD-FL618 bao nhiêu?

Với giá quạt sạc điện Honjianda HJD-FL618 chỉ từ 1.290.000 VNĐ tùy vào địa chỉ cung cấp cũng như chính sách ưu đãi sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhìn chung giá quạt sạc điện này có giá thành khá cao hơn so với các thiết bị quạt điện khác trên thị trường. Nhưng những gì mà dòng quạt này mang lại hoàn toàn xứng đáng bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL618
Giá quạt sạc điện Honjianda HJD-FL618 khá cao nên bạn cần cân nhắc lựa chọn

Có nên mua quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 hay không?

Tóm lại, quạt tích điện Honjianda HJD-FL618 là một sản phẩm vượt trội về công nghệ, thiết kế và hiệu suất hoạt động. Với những ưu điểm nổi bật như công suất lớn, kiểu dáng hiện đại, chế độ đảo chiều gió và tính năng tiết kiệm năng lượng, quạt này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để mang đến không gian mát mẻ và tiện nghi cho gia đình của bạn.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện khác để bạn có thể tham khảo thêm. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!