Điểm nổi bật chỉ có trên quạt trần CORA WN 56

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một chiếc quạt trần cho trần thấp, nhưng không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào? Thì quạt trần CORA WN 56 chính là gợi ý dành cho bạn.

Quạt trần CORA WN 56 là một trong những sản phẩm quạt trần của thương hiệu AURA rất được người Việt Nam ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội. Với thiết kế độc đáo và vẻ đẹp độc đáo, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ.

Quạt trần CORA WN 56 cho căn hộ trần thấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần cho không gian căn hộ của mình vừa có thể trang trí, chiếu sáng vừa tăng tính thẩm mỹ thì đừng bỏ qua quạt trần CORA WN 56 nhé. Mẫu quạt trần mới này đã nhanh chóng chinh phục đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường với mẫu quạt trần nhỏ, gọn phù hợp với lắp đặt ở những ngôi nhà có trần thấp.

quạt trần CORA WN 56
Quạt trần CORA WN 56 có thể lắp đặt cho không gian nhà trần thấp

Quạt trần CORA WN 56 có thiết kế hiện đại

Quạt trần CORA WN 56 là mẫu quạt trần có thiết kế hiện đại vừa đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có. Sản phẩm sẽ tiếp thêm sức sống tiềm ẩn cho không gian sống của bạn. Chiếc quạt trần trang trí 5 cánh này vừa tạo không gian sống cuốn hút, vừa mang đến không gian vui tươi cho những buổi sum họp, quây quần của gia đình.

Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Nhưng điểm nhấn vẫn là phong cách hiện đại nhằm mang lại không gian trong lành, thoáng mát và tạo chút ánh sáng cho căn phòng.

Thiết kế cánh quạt đơn giản

Ở sản phẩm này, hệ thống cánh quạt bao gồm 5 cánh quạt PC thuôn dài, bên ngoài được sơn một lớp sơn kim loại mờ giúp bảo vệ cánh quạt khỏi những tác động từ các yếu tố bên ngoài. Quạt trần CORA WN 56 có sải cánh 142 cm với góc nghiêng 15 độ và độ dày tiêu chuẩn giúp quạt trần luôn vận hành êm ái. Cánh quạt quay đều và tạo gió, làm mát cả căn phòng trong thời gian ngắn.

quạt trần CORA WN 56
CORA WN 56 có sải cánh dài 142 cm tạo ra lưu lượng gió ổn định

Động cơ DC hiện đại

CORA WN 56 là loại quạt trần tốt nhất hiện nay chạy bằng động cơ DC. Với công suất hoạt động 40W có thể tạo ra lưu lượng gió lớn. Ngoài ra, động cơ của quạt còn được gắn chíp điều khiển để thuận tiện cho việc vận hành quạt.

Sự xuất hiện của chao đèn mang đến vẻ đẹp trọn vẹn

Sản phẩm có đèn tích hợp trong chao đèn với bóng led 3 màu được thiết kế dạng tròn mang đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn mới về quạt trần. Chiếc đèn led này có thể làm tốt nhiệm vụ của những chiếc đèn thông thường trong một số trường hợp nhất định, tạo nên sự sang trọng hay ấm áp cho căn phòng tùy theo sở thích của người dùng.

Phù hợp với nhiều thiết kế nội thất

Quạt trần CORA WN 56 với kích thước nhỏ xinh thích hợp sử dụng cho nhiều không gian phòng khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc và cả ngoài ban công. Quạt còn được tích hợp 6 chế độ gió trên điều khiển từ xa từ xa vô cùng tiện lợi phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ người già đến trẻ em.

quạt trần CORA WN 56
Quạt CORA WN 56 có thể lắp đặt ở nhiều vị trí không gian khác nhau

Tính năng đảo chiều hiện đại

Với chức năng đảo gió, sản phẩm có thể sử dụng quanh năm. Vào mùa hè, sản phẩm quay ngược chiều kim đồng hồ, quạt hút luồng khí nóng vào đẩy luồng khí lạnh đi xuống. Vào mùa đông, sản phẩm quay theo chiều kim đồng hồ, quạt kéo hơi lạnh lên đẩy hơi nóng xuống.

Như vậy có thể thấy rằng quạt trần CORA WN 56 là chiếc quạt trần hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng tiện ích.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!