Khám phá những điểm nổi bật trên quạt trần Hunter Outdoor 24323

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Hunter Outdoor 24323 luôn được ưu ái xuất hiện trong top đầu danh sách những sản phẩm quạt trần dành cho không gian sống của mọi khách hàng hiện nay.

Thiết kế của quạt trần Hunter Outdoor 24323 đánh thức trí tưởng tượng của người nhìn. Một số người nhìn thấy Hunter Outdoor 24323 với sự xuất hiện của những chiếc lá non vươn mình mạnh mẽ trong gió. Có người nhìn nó như bông hoa 5 cánh nở giữa trần với những nhụy tỏa sáng rực rỡ. Để có thể đánh giá chi tiết về dòng quạt này bạn có thể tham khảo thêm nội dung mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế mang hơi thở của phong cách nhiệt đới

Quạt trần 5 cánh xòe rộng và được cố định vào thân quạt bằng các tấm kim loại chắc chắn như thân cây nên rất chắc chắn. Màu sắc của quạt Hunter Outdoor 24323 là màu nâu sẫm huyền bí, sang trọng và trầm ấm gợi liên tưởng đến những khu rừng nhiệt đới.

quạt trần Hunter Outdoor 24323
Quạt trần Hunter Outdoor 24323 với thiết kế 5 cánh hiện đại

Một đặc điểm nhỏ nữa mà không phải ai cũng phát hiện ra đó là những đường vân được hình thành ngay giữa các phiến lá. Phần chuyển tiếp giữa cánh quạt và thân quạt tạo nên một thực thể vô cùng sống động, đẹp mắt hiện diện và làm đẹp cho không gian nội thất nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật của chiếc quạt trần Hunter Outdoor 24323

quạt trần Hunter Outdoor 24323
Ưu điểm không thể không nhắc đến của quạt Hunter Outdoor 24323

1. Cánh quạt được thiết kế độc đáo

Nói đến cá tính và độc đáo thì Hunter Outdoor 24323 là sản phẩm không bao giờ làm khách hàng thất vọng. 5 cánh hoa hình elip, sải cánh dài 137cm, xếp đối xứng tinh tế như tán lá nhiệt đới hay bông hoa khoe sắc giữa cánh đồng bất tận, ôm trọn tinh hoa của đất trời.

2. Thân quạt Hunter Outdoor 24323 nhỏ, gọn

Bầu quạt được thiết kế gọn gàng, hình tròn, đủ để chứa động cơ bên trong. Kết hợp với cánh quạt có độ dài ngắn khác nhau nhưng vẫn có thể đảm bảo độ an toàn nhất định khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, quạt Hunter Outdoor 24323 còn có thể tích hợp thêm đèn chiếu sáng giúp không gian không chỉ thoáng đãng mà còn sáng sủa bất kể ngày đêm.

3. Ti quạt nhiều kích cỡ

Có ngắn có dài tùy theo yêu cầu cụ thể và sở thích của khách hàng. Ti dù ngắn hay dài đều có chức năng giúp cố định thân quạt trần với bề mặt trần thông qua kỹ thuật lắp đặt chuẩn.

4. Động cơ WhisperWind

Quạt trần Mỹ Hunter Outdoor 24323 được trang bị động cơ AC WhisperWind công suất 100W. Khi tập luyện sẽ hạn chế tiếng ồn khó chịu. Không gây nóng máy dù hoạt động trong điều kiện nóng, khô, ẩm thấp hay trong thời gian dài.

Đặc biệt, động cơ WhisperWind còn được chứng nhận về khả năng tiết kiệm nhiệt trong quá trình sử dụng và chống mài mòn ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Tính năng đặc biệt của Hunter Outdoor 24323

Cũng như bất kỳ các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Hunter. Quạt trần Hunter Outdoor 24323 sẽ có một điểm rất đặc biệt đó là khả năng đảo chiều cánh quạt trần tạo nên sự hài hòa trong quá trình lưu thông không khí.

quạt trần Hunter Outdoor 24323
Quạt Hunter Outdoor 24323 có tính năng đảo chiều gió hiện đại

Đối với khí hậu khô nóng dễ gây cảm giác khó chịu vào mùa hè, quạt trần Hunter Outdoor 24323 sẽ giúp tạo gió mạnh, làm mát rộng với 6776 CFM, thoáng khí. Ngược lại, vào mùa lạnh, thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp, không gian trở nên lạnh lẽo, chiếc quạt này sẽ giúp di chuyển lượng hơi ấm từ trên cao xuống thấp, giúp cân bằng nhiệt độ.

Một không gian đẹp và tinh tế không thể trọn vẹn nếu thiếu những món đồ trang trí độc đáo. Những ai yêu thích và sử dụng quạt trần trong không gian thì không thể bỏ qua sản phẩm Hunter Outdoor 24323. Với thiết kế cá tính, độc đáo, giúp làm đẹp không gian đồng thời mang đến khả năng làm mát, tiết kiệm điện năng vượt trội.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!