Điểm nổi bật của bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm sản phẩm bếp vừa rẻ vừa tiện ích? Vậy thì hãy cùng theo dõi sản phẩm bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD. Đây sẽ là đột phá hỗ trợ rất nhiều cho chị em phụ nữ đấy. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thiết bị bếp này ngay sau đây. 

Thông tin về hãng Rapido

Rapido là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đức được tập đoàn Ferroli (Italia) mua lại vào năm 2001. Thương hiệu này chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam thời điểm năm 2015. Các sản phẩm mang thương hiệu Rapido bao gồm có: bình nước nóng, bếp từ, hút mùi, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe,…

Hiện nay thương hiệu Rapido được bày bán tại các cửa hàng, các siêu thị, hệ thống các trang thương mại điện tử trong toàn quốc và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhờ ứng dụng những công nghệ mới vào trong sản xuất giúp việc tối ưu hóa các ưu điểm của một thiết bị gia dụng mang lại như: Tiết kiệm điện, tiện lợi, có tính ứng dụng cao, sản phẩm thiết kế sang trọng, có độ bền cao, giá cả cực kỳ hợp lý phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.

Mặt kính của bếp sang trọng, màu sắc hiện đại
Mặt kính của bếp sang trọng, màu sắc hiện đại

Điểm nổi bật của bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD

1. Mặt kính sang trọng, màu sắc hiện đại

Nhằm mang đến vẻ bề ngoài hiện đại cho căn bếp của nhà bạn, nhà sản xuất đã thiết kế bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD với diện mạo vô cùng bắt mắt. Mặt kính sang trọng, không bám bẩn dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, bếp từ đôi Rapido RI4000VD được thiết kế lắp âm bàn bếp với bề mặt của bếp được làm từ chất liệu kính cường lực sáng bóng, sang trọng, có khả năng chịu được lực, chịu được nhiệt độ cao. Đồng thời, bề mặt kính của sản phẩm này cũng chống trầy xước rất hiệu quả, giúp cho bếp luôn bóng sáng với thời gian.

2. Nhiều cấp độ công suất dễ dàng cho việc nấu nướng

Bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD được thiết kế với nhiều công suất giúp cho người sử dụng dễ dàng chọn được các mức độ nhiệt phù hợp với các món ăn riêng. Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt và được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu với 9 mức công suất nhiệt từ nhỏ đến lớn đảm bảo cho quá trình nấu ăn của chị em nội trợ diễn ra thuận lợi, đơn giản và nhẹ nhàng nhất. Bạn có thể tùy chọn nấu soup, chiên, xào, rán,… chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản.

Nhiều cấp độ công suất dễ dàng cho việc nấu nướng
Nhiều cấp độ công suất dễ dàng cho việc nấu nướng

3. 2 vùng bếp nấu ăn với công suất 2000W+2000W

Việc trang bị hai vùng của bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD với công suất mỗi bên 2000W giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian chế biến và nấu các món ăn. Đặc biệt là hai vùng bếp có thể hoạt động song song đi kèm với bảng điều khiển độc lập giúp cho việc điều chỉnh dễ dàng thao tác.

4. Tính năng an toàn của bếp Rapido RI4000BD

  • Khóa trẻ em siêu an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ: Khóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động, chức năng này giúp ngăn ngừa sự cố do có người vô tình chạm vào bếp hoặc trẻ em vô tình bật bếp lên. Tránh được việc bị bỏng tay, chân,…
  • Chế độ an toàn tự động ngắt mỗi khi có nước tràn từ các dụng cụ nồi, xoong, chảo,…
  • Ngoài ra, bếp từ Rapido RI4000VD còn được hãng sản xuất trang bị hệ thống tự động ngắt khi quá tải nhiệt. Trong trường hợp khi không có nồi nấu trên bếp và khóa bàn phím nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nơi sử dụng sản phẩm.
Tính năng an toàn của bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD
Tính năng an toàn của bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD

Kết luận

Trên đây là những đặc điểm chi tiết của sản phẩm bếp từ đôi âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD. Với các ưu điểm như chế độ hẹn tắt giờ tiện dụng, bảng điều khiển 9 công suất,… Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được thiết bị bếp phù hợp nhất với gia đình của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!