Điểm nổi bật trên màn hình của chiếc Android tivi Sony 4K 85 inch KD-85X86J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Sony 4K 85 inch KD-85X86J mang đến những khung ảnh sống động như thật. Cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào không gian hoàn mỹ ấy. 

Android tivi Sony 4K 85 inch KD-85X86J là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ cao độc quyền Sony. Mang lại cho khách hàng cảm giác chân thực trên từng khung ảnh. Đây được xem là một trong những sản phẩm mơ ước của mỗi hộ gia đình. Điều đặc biệt tạo nên thành công của sản phẩm này có thể kể đến như cách thiết kế viền mỏng tinh tế, độ phân giải đạt chuẩn 4K, hệ điều hành với nhiều ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Thiết kế viền mỏng tinh tế, tạo không gian sang trọng cho nơi đặt

Tivi Sony KD85X86J được thiết kế theo phong cách hiện đại với màn hình phẳng, viền màn hình được làm bằng kim loại bóng có độ sáng cao và viền màn hình khá mỏng mang đến cho khách hàng cảm giác hình ảnh không bị giới hạn bởi khung viền như phiên bản tivi trước kia.

Bên cạnh đó, chân tivi Sony có hình chữ V úp ngược cũng được làm từ kim loại chắc chắn giúp tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Bạn cũng có thể treo tivi lên tường tùy theo bố cục của căn phòng và không gian bạn đang sống. Tivi Sony 85 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp, sảnh lớn, quán cà phê,…

Thiết kế viền mỏng tinh tế, tạo không gian sang trọng cho nơi đặt

Âm thanh vang dội bao phủ cả không gian với Dolby Atmos, X-Balanced Speaker, DTS và S-Master Digital Amplifier

Điều tạo nên sức hút của chiếc tivi này không thể không nhắc đến chất âm có độ vang cao và rõ ràng. Đó cũng chính bởi vì tích hợp được nhiều công nghệ cao.

Công nghệ Dolby Atmos

Công nghệ Dolby Atmos phân tán âm thanh theo nhiều hướng khác nhau tạo hiệu ứng đa chiều hấp dẫn. Nó cũng phân tích các dải màu phù hợp với từng hình ảnh rất tự nhiên chứ không tạo cảm giác giả tạo như các loại tivi khác.

Công nghệ X-Balanced Speaker, DTS

TV 4K của Sony có hệ thống loa 20W mạnh mẽ kết hợp với loa X-Balanced  phù hợp với độ dày của TV để tái tạo âm thanh hiệu quả hơn. Ngoài ra, công nghệ DTS đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức bộ phim yêu thích của mình một cách trọn vẹn nhất.

Công nghệ X-Balanced Speaker, DTS 

Công nghệ S-Master Digital Amplifier

Công nghệ S-Master Digital Amplifier có khả năng khuếch đại âm thanh, loại bỏ tạp âm hiệu quả mang đến cho bạn âm thanh trong trẻo nhất. Với công nghệ này, bạn có thể trải nghiệm cảm giác âm thanh của rạp chiếu phim rộng lớn ngay tại nhà của mình.

Sử dụng hệ điều hành Android 10 có giao diện thân thiện với kho ứng dụng phong phú

Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Android 10 với hàng nghìn ứng dụng bao gồm các ứng dụng nổi tiếng như YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, Galaxy Play (Film +), Clip TV, FPT Play, ZingTV, … cùng giao diện đơn giản, dễ sử dụng mang đến những giờ phút thư giãn mới mẻ, giải trí thú vị, hấp dẫn cho cả gia đình.

Sử dụng hệ điều hành Android 10 có giao diện thân thiện với kho ứng dụng phong phú

Hỗ trợ tìm kiếm qua trợ lý ảo Google Assistant thông minh

Thông qua Google Assistant khách hàng có thể tìm kiếm nội dung dễ dàng, nhanh chóng  mà không cần phải nhấn từng nút trên remote tivi. Thay vì làm những thao tác rườm rà đó bạn chỉ cần nói tên chương trình, hoặc tên bộ phim, lập tức màn hình sẽ hiển thị nội dung mà bạn yêu cầu.

Đồng thời tính năng này hỗ trợ cho cả 3 miền Bắc- Trung- Nam. Dù bạn ở đâu thì chỉ cần nói, thiết bị sẽ đáp ứng ngay yêu cầu của bạn.

Android tivi Sony 4K 85 inch KD-85X86J là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Với những tính năng ưu việt, vượt trội đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tạo sự thiện cảm từ vẻ ngoài đến chất liệu bên trong, sản phẩm này sẽ khiến cho không gian nội thất nơi trưng bày trở nên sang trọng hơn. Còn đắn đo gì mà không nhanh tay sở hữu chiếc tivi thông minh này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!