Điểm qua 4 mẫu quạt tích điện Sunhouse tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội dung bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về 4 mẫu quạt tích điện Sunhouse được yêu thích nhất hiện nay. Với đa dạng mẫu mã, chất lượng đáng tin cậy cùng giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho mùa hè nóng bức.

Mùa hè này nên mua quạt sạc loại nào để sử dụng bền và tốt nhất luôn là câu hỏi của nhiều người. Trong khi thị trường có khá nhiều loại quạt điện khác nhau. Trong các loại quạt tích điện hiện nay, Sunhouse luôn là lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là top 4 quạt tích điện Sunhouse tốt nhất hiện nay mà Websosanh muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau bài viết dưới đây nhé!

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112

Quạt sạc Sunhouse SHD7112 được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài chức năng làm mát, chiếc quạt điện này còn được trang bị tính năng đèn LED. Vì vậy rất thuận tiện cho bạn sử dụng khi cúp điện kể cả ban đêm. Quạt sạc Sunhouse SHD7112 sử dụng pin sạc 6V – 4.5 Ah. Quạt nếu được sạc đầy trong 12 đến 15 giờ thì có thể sử dụng trong 3,5 giờ với tốc độ gió mạnh nhất. Với tốc độ gió thấp có thể sử dụng 5,5h và 45h đối với đèn led.

quạt tích điện Sunhouse
Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 có thời gian sử dụng liên tục lên đến 5.5h

Thân và cánh quạt được làm bằng nhựa ABS rất bền. Lồng quạt được thiết kế bằng kim loại sơn tĩnh điện nên có thể dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Quạt sạc Sunhouse SHD7112 có bảng điều khiển với các nút bấm dễ sử dụng. Máy có 2 tốc độ gió là tốc độ gió cao và tốc độ gió thấp. Quạt hoạt động với công suất 24w nên khá tiết kiệm điện khi sử dụng.

Quạt sạc điện Sunhouse SHD712

Loại quạt điện này thường được thiết kế khá nhỏ gọn nên sẽ không tốn diện tích. Quạt sử dụng pin sạc 6v – 4,5h nên có khả năng dự trữ năng lượng khá hiệu quả. Quạt sạc Sunhouse SHD712 có thể sử dụng trong 5,5 giờ khi mất điện. Vì vậy, nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình khi có sự cố về điện.

quạt tích điện Sunhouse
Quạt sạc điện Sunhouse SHD712 có thể sử dụng 3.5h đối với mức độ gió lớn

Loại quạt này nếu bạn sử dụng với tốc độ gió lớn thì thời gian sử dụng là 3,5 tiếng. Quạt còn được trang bị tính năng đèn LED để sử dụng khi mất điện vào ban đêm vô cùng tiện lợi. Quạt sạc Sunhouse SHD712 được trang bị chức năng chống quá tải điện nên đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng quạt.

Quạt sạc Sunhouse SH722

Chiếc quạt này được thiết kế với 3 cánh quạt nên có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả. Quạt sạc Sunhouse SH722 còn được trang bị tính năng đèn LED phát sáng nên rất tiện lợi khi sử dụng khi mất điện kể cả vào ban đêm. Quạt có 2 tốc độ gió cho bạn lựa chọn. Đó là tốc độ gió chậm và tốc độ gió lớn. Quạt tích điện từ 20 đến 24 giờ và sử dụng được trong khoảng 5 giờ. Chiếc quạt này còn được trang bị bộ phận chống quá tải nên khá an toàn cho mọi người khi sử dụng.

quạt tích điện Sunhouse
Quạt sạc Sunhouse SH722 thiết kế 3 cánh quạt tiện lợi

Quạt sạc Sunhouse SH762

Loại quạt tích điện cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp sử dụng ngay cả khi bạn mang đi dã ngoại. Quạt được thiết kế bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. Quạt sạc Sunhouse SH762 sử dụng được cả 2 chế độ DC và AC. Vì vậy, khi có điện, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc quạt thông thường. Khi mất điện, quạt sẽ chuyển ngay sang chế độ dùng pin sạc nên khá tiện lợi cho người dùng. Quạt sạc Sunhouse khi sạc từ 20 đến 24 tiếng là có thể sử dụng được từ 3 đến 5 tiếng.

quạt tích điện Sunhouse
Sunhouse SH762 sử dụng cả 2 chế độ AC và DC

Trên đây là top 4 quạt tích điện Sunhouse được sử dụng phổ biến nhất năm 2023 mà Websosanh chia sẻ đến các bạn. Hi vọng sẽ là những chia sẻ hữu ích cho mọi người khi có nhu cầu mua quạt tích điện.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!