Điểm danh 3 mẫu quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu dòng quạt tích điện cho gia đình mình trong mùa hè này, thì Websosanh sẽ bật mí cho bạn 3 gợi ý sau đây.

Vào những ngày hè nắng nóng, có lẽ mất điện là nỗi ám ảnh của rất nhiều gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ em. Tuy nhiên, ngày nay, mất điện sẽ không còn là nỗi lo vì đã có quạt tích điện. Quạt sạc điện được sử dụng bằng nguồn dự trữ năng lượng có sẵn và nó được sử dụng giống như những chiếc quạt mát thông thường. Vậy đâu là những chiếc quạt sạc tốt nhất trên thị trường?

Quạt tích điện Tiross TS917

Quạt sạc Tiross TS917 là một trong những mẫu quạt tích điện được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế rất hiện đại với màu hồng tím. Chiếc quạt điện này không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ. Nó cũng khá bền và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

quạt tích điện
Quạt sạc điện Tiross TS917 có khả năng sử dụng cả 2 dòng điện AC và DC

Nó được thiết kế với 2 nguồn điện AC và DC đồng thời. Máy có tính năng tự động chuyển đổi nguồn điện từ AC sang DC khi mất điện đột ngột. Khi có điện, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc quạt điện thông thường. Nhưng khi cúp điện sẽ tự động chuyển nguồn. Nên kể cả khi mất điện quạt vẫn hoạt động bình thường. Bạn sẽ không phải chịu đựng cái nóng mỗi khi cúp điện.

Ngoài ra, quạt còn được trang bị hệ thống đèn LED. Vì vậy, kể cả khi mất điện vào buổi tối, bạn vẫn có quạt mát và vẫn có điện để thắp sáng. Về tuổi thọ của chiếc quạt sạc này khá cao. Chính vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường quạt sạc hiện nay.

Quạt sạc điện Sunhouse SHD7112

Thương hiệu quạt điện Sunhouse cũng là một trong những thương hiệu quạt điện nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này đến từ Việt Nam nhưng xét về chất lượng thì không hề thua kém các thương hiệu khác trên thị trường.

quạt tích điện
Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 có thiết kế khá giống với chiếc quạt thông thường

Bên ngoài quạt tích điện Sunhouse khá giống với quạt tích điện thông thường. Cả lồng quạt và cánh quạt đều được sản xuất từ nhựa ABS. Vật liệu này khá thân thiện với môi trường và có độ bền cao.

Về kiểu dáng và mẫu mã chiếc quạt sạc này khá nhỏ gọn. Nó khá tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn. Quạt hoạt động khá êm và bền. Nếu được sạc đầy, quạt hoạt động với công suất tối đa sẽ hoạt động trong 3,5 giờ. Với tốc độ gió nhẹ sẽ hoạt động trong 5,5 giờ.

Quạt còn có hệ thống đèn LED đề phòng trường hợp mất điện vào ban đêm. Vì vậy, nó khá thuận tiện để sử dụng mọi lúc.

Quạt tích điện Comet CRF0508

Chiếc quạt điện này có chi phí rất hợp lý. Nó rẻ hơn so với 2 loại quạt điện trên. Tuy nhiên, chất lượng của nó không hề thua kém.

quạt tích điện
Quạt sạc điện Comet CRF0508 tuy giá rẻ hơn so với 2 mẫu quạt trên nhưng chất lượng vẫn không đổi

Quạt sạc Comet CRF0508 cũng được làm từ nhựa ABS nên có độ bền cao và khá thân thiện với môi trường. Khả năng lưu điện của quạt cũng rất tốt. Nó có thể được sử dụng trong 3 đến 6 giờ tùy thuộc vào mức độ gió bạn sử dụng. Quạt còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Trên đây Websosanh đã giới thiệu đến các bạn top 3 quạt tích điện được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng sẽ là chia sẻ hữu ích cho mọi người khi có nhu cầu mua quạt tích điện. Tuy nhiên, dù mua loại quạt điện nào thì bạn cũng cần lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín.

Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín chất lượng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!