Top 4 quạt tích điện Tiross được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt tích điện Tiross để sử dụng cho gia đình mình, thì hãy khám phá ngay 4 gợi ý mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Vào những ngày hè nắng nóng, việc lưới điện nhà bạn bị cắt điện đột ngột chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều bất tiện. Đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, mất điện còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy giải pháp cho những lúc cúp điện chính là chiếc quạt điện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt điện khác nhau. Trong đó quạt tích điện Tiross là một trong những loại quạt sạc bán chạy nhất và được nhiều khách hàng quan tâm.

Quạt sạc Tiross TS9173

Quạt tích điện Tiross TS9173 có thiết kế khá nhỏ gọn. Vì vậy, bạn có thể thoải mái mang theo khi hoạt động ngoài trời hay đi du lịch. Và đây cũng là cách khắc phục sự cố mất điện quạt cực kỳ hiệu quả.

quạt tích điện Tiross
Quạt sạc Tiross TS9173 có công suất hoạt động 30W

Quạt sạc Tiross TS9173 có công suất 30w. Nó tạo ra luồng không khí vừa đủ để làm mát không gian nhà bạn trong trường hợp mất điện đột ngột. Loại quạt này với 1 pin sẽ có thời gian sạc là 12h, với 2 pin là 24h.

Quạt sạc Tiross TS9173 còn được trang bị thêm hệ thống đèn led giúp chống mất điện vào ban đêm. Đèn led có đường kính 5mm màu trắng, công suất 0.09w nằm bên hông quạt. Khi hoạt động quạt cực kỳ êm và bền.

Quạt tích điện Tiros TS942

Loại quạt này cũng có thiết kế khá nhỏ gọn. Nó sẽ không chiếm nhiều diện tích trong nhà bạn khi sử dụng. Chất liệu cấu tạo nên quạt tích điện Tiross TS942 là chất liệu cao cấp, siêu bền. Quạt sạc Tiross TS942 cũng có công suất 30w, hoạt động cực êm. Được thiết kế với hệ thống bảo vệ động cơ giúp tăng độ bền cho quạt và an toàn cho người sử dụng.

quạt tích điện Tiross
Quạt tích điện Tiros TS942 tích hợp đèn tiện lợi

Quạt sạc Tiross TS942 còn tích hợp tính năng đèn khi sử dụng. Vì vậy, rất thuận tiện khi sử dụng quạt vào ban đêm. Chắc chắn đây sẽ là loại quạt bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Quạt sạc điện Tiros TS917

Đây là loại quạt tích điện đa chức năng. Nó có thể sử dụng cả nguồn AC và DC. Khi sử dụng quạt sạc Tiross TS917 có khả năng tự động chuyển đổi sang nguồn DC khi mất nguồn điện lưới. Quạt được thiết kế pin sạc phía trên nên rất tiện lợi cho việc sử dụng. Loại quạt này còn trang bị đèn LED với độ sáng cao nhưng lại tiết kiệm điện năng cho người dùng.

quạt tích điện Tiross
Tiros TS917 sử dụng cả 2 nguồn điện AC và DC

Ngoài ra, quạt sạc Tiross TS917 còn được trang bị thêm tính năng bảo vệ khi sạc đầy hoặc quạt sắp hết pin. Quạt được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền, không độc hại với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Quạt còn được trang bị điều khiển từ xa nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Quạt tích điện Tiros TS9171

Chiếc quạt sạc này cực kỳ tiện lợi khi sử dụng mọi lúc. Đặc biệt, có thể sử dụng ngoài trời thoải mái bất cứ khi nào gia đình bạn cần mang theo khi đi dã ngoại. Quạt sạc Tiross TS9171 có dung lượng pin lên đến 7500mAh. Máy có nhiều tốc độ gió để lựa chọn mỗi khi sử dụng. Cánh quạt làm bằng chất liệu nhôm có đường kính 25cm. Máy được sử dụng động cơ chổi than nên hoạt động bền bỉ với thời gian.

quạt tích điện Tiross
Quạt điện Tiros TS9171 thích hợp để mang bị dã ngoại

Quạt sạc Tiross bạn chỉ có thể sạc pin từ 2,5 đến 3 tiếng nhưng lại có thời lượng sử dụng khá cao. Có thể từ 5 đến 24 tiếng tùy vào tốc độ mà bạn sử dụng.

Trên đây là 4 loại quạt tích điện Tiross được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất năm 2023. Websosanh đã chia sẻ để mọi người có sự lựa chọn khi mua quạt sạc tốt nhất trong mùa hè.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!