Điểm qua 5 tính năng của máy lạnh LG inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số những thương hiệu máy lạnh bán chạy, uy tín không thể không kể đến máy lạnh LG inverter. Với 5 tính năng nổi bật đã góp phần làm nên tên tuổi của LG.

Máy lạnh LG inverter luôn tích hợp những tính năng độc đáo tạo sự thoải mái cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Qua bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn những công nghệ, tính năng nổi bật trên máy lạnh LG để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Máy lạnh LG trang bị công nghệ Dual Cool Inverter 

Để giảm đi chi phí tiền điện mỗi tháng, LG trang bị công nghệ Dual Cool Inverter cho 2 động cơ mô tơ trong máy nén. Nhờ đó, máy lạnh có khả năng duy trì độ lạnh ổn định mà không tiêu tốn nhiều điện năng, vận hành êm ái.

dieu hoa lg
Máy lạnh LG trang bị công nghệ Dual Cool Inverter

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70%

Máy nén biến tần kép thường xuyên thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì được mức độ nhiệt độ phù hợp. Hơn nữa, máy nén kép Dual Inverter với dải tần hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm điện hơn so với máy nén thông thường.

Làm mát nhanh hơn 40%

Công nghệ Dual Cool Inverter còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng máy lạnh khác. Nhờ khả năng mạnh mẽ của máy nén “kép” Dual Inverter đã được tích hợp 2 động cơ máy nén đặt lệch pha giúp máy nén hoạt động ổn định với tốc độ cao hơn.

Hoạt động trơn tru

Dàn nóng được trang bị BLDC tiên tiến, giảm độ rung lên đến 40% khi có sự kết hợp hệ thống quạt xiên 15 độ trên dàn lạnh. Điều này giúp giảm ma sát không khí nên máy lạnh LG hoạt động rất êm ái, độ ồn thấp chỉ khoảng 18 dB.

Công nghệ chống mùi hôi trên máy lạnh LG inverter

Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, máy lạnh LG inverter còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn khử mùi mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng.

  • Vi lọc 3M: Vi lọc 3M sẽ loại bỏ các phần tử có hại và trả về một không gian sống xanh, sạch cho người tiêu dùng. 
  • Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động: Khi phòng có ít người, bạn có thể sử dụng chế độ kiểm soát năng lượng của điều hòa LG để giảm điện năng tiêu thụ. Với các sự lựa chọn như 100%, 80%, 60% và 40% công suất, bạn sẽ chủ động lựa chọn mức kiểm soát điện năng tiêu thụ mà bạn cho là phù hợp nhất với mình mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường

Nhằm mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, máy lạnh LG inverter sử dụng gas R32 mới không phá hủy tầng ozon. Gas R32 có thể đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các loại gas như R410A hay R22.

dieu hoa lg 1
Máy lạnh LG Inverter sử dụng chất làm lạnh R32

Điều khiển điều hòa LG từ xa qua Wifi

Người dùng có thể kết nối máy lạnh LG inverter khi cài đặt ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại thông qua Wifi. Sau khi tải ứng dụng LG SmartThinQ về điện thoại, người dùng có thể sử dụng điện thoại của mình như một chiếc remote điều hòa. Ứng dụng LG SmartThinQ giúp bạn có thể thực hiện các thao tác bật / tắt, điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió và tốc độ gió, cũng như chẩn đoán các lỗi đơn giản và theo dõi mức tiêu thụ điện năng.

Máy lạnh LG trang bị công nghệ đuổi muỗi hiệu quả

Muỗi đang là mối lo của người tiêu dùng, vì chúng có thể gây ra một số bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết. Hiểu được nỗi lo đó, LG đã cho ra đời công nghệ đuổi muỗi, có khả năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm, ngăn không cho muỗi tiếp cận khu vực của gia đình bạn.

dieu hoa lg 2
Sử dụng công nghệ đuổi muỗi hiệu quả

Trên đây là những thông tin liên quan về các tính năng nổi bật mà máy lạnh LG inverter đã trang bị cho những chiếc máy lạnh của mình. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!