Điểm qua những smartphone đáng mong đợi nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ liệt kê những mẫu smartphone đáng chú ý được ra mắt vào cuối năm 2015

Với tốc độ phát triển quá nhanh của smartphone cũng như các thiết bị di động, chúng ta gần như sẽ chẳng biết được công nghệ gì sẽ được sử dụng, thời lượng pin hay độ phân giải sẽ lên bao nhiêu trong một thời gian nữa. Do đó, các thiết bị smartphone chưa được ra mắt luôn tạo cảm giác cho chúng ta phải mong đợi trong thích thú.

Cùng điểm qua những mẫu smartphone đáng mong chờ nhất sẽ được ra mắt thời gian trong năm 2015.

1. Samsung Galaxy A8

Sau sự ra đời rất thành công của thế hệ smartphone cao cấp là Galaxy S6 / S6 Edge, thì chiếc Galaxy A8 chắc chắn là đang được không ít người dùng phân khúc tầm trung mong đợi. Nối tiếp sự thành công của những phiên bản tiền nhiệm, Samsung Galaxy A8 sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải full HD, chip xử lý Snapdragon 615 và độ mỏng ấn tượng (5,94 mm).

2. BlackBerry Oslo

BlackBerry Oslo dự đoán sẽ là điểm sáng duy nhất của nhà sản xuất BlackBerry trong năm 2015, và đây chắc chắn là tâm điểm chú ý của fans hâm mộ Dâu Đen. Có cấu hình không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm Passport, tuy nhiên chiếc Oslo mang một thiết kế cổ điển với vỏ khung kim loại bạc sang trọng. Bên cạnh đó, máy cũng có những chi tiết nhỏ được bọc cao su, tạo cảm giác bám tay khi cầm sử dụng.

3. Samsung Galaxy Note 5

Bên cạnh Samsung Galaxy A8, thì thế hệ Galaxy Note thứ 5 cũng được chờ mong không kém với người dùng phablet. Note 5 dự kiến sẽ mang đến hai phiên bản, một màn hình phẳng và một màn hình cong giống như bộ đôi S6 / S6 Edge. Về cấu hình, Note 5 sẽ có màn hình 5,9 inch độ phân giải Ultra HD cùng công nghệ Super AMOLED, mang đến chất lượng hiển thị vượt trội so với các sản phẩm tiền nhiệm.

4. Apple iPhone 6S

Nói về siêu phẩm smartphone được chờ mong nhất trong năm 2015, người ta không thể không nhắc đến thế hệ iPhone 6s – kế nhiệm của iPhone 6 sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Những cải tiến của iPhone 6s chủ yếu là về một vài phần cứng bên trong, và cải thiện thiết kế cứng cáp hơn, vật liệu bền chắc hơn.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết iPhone 6s sẽ mang đến các đoạn cáp ăng-ten sóng có chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, lý do iPhone 6s được giới công nghệ chờ mong đó là nó sẽ được ra mắt cùng bản cập nhật iOS 9 với nhiều tính năng độc đáo.

5. Asus ZenFone Selfie

Đáp ứng cho nhu cầu chụp ảnh selfie ngày càng phổ biến, nhất là đối với giới trẻ, Asus đã không bỏ lỡ một sự kiện lớn như Computex 2015 để ra mắt mẫu Zenfone mới của hãng. Theo đó, mẫu Zenfone Selfie đúng như tên gọi, sẽ hỗ trợ tối đa khả năng chụp ảnh và chụp “tự sướng” với hai ống kính camera 13 MP trước và sau.

6. Sony Xperia Z4 / Sony Xperia Z3+

null

Sony Xperia Z4 được ra mắt tại Nhật Bản vào 20/4/2015, và phiên bản quốc tế Z3+ cũng dự kiến sẽ cập bên các thị trường trên thế giới trong khoảng thời gian tới. Đây chắc chắn là thiết bị được chờ mong đối với tất cả các tín đồ của Sony trong năm 2015 với một phần cứng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 810, 3GB RAM, màn hình 5,2 inch và cặp đôi camera 20.1 MP / 5 MP.

7. Samsung Galaxy S6 Active

null

Samsung Galaxy S6 Active trên thực tế đã được phát hành chính thức bởi nhà mạng AT&T, tuy nhiên, đây lại là nguồn phát hành duy nhất của máy. Do đó, số lượng của những phiên bản smartphone này rất giới hạn, và hi vọng sẽ sớm được Samsung mở rộng khu vực phân phối trong thời gian tới.

Sở hữu một phần cứng tượng như Galaxy S6, chiếc S6 Active thay 3 nút điều khiển cảm ứng bằng các nút cứng bằng nhựa và cao su dẻo nhằm tăng cường cho khả năng chống nước được tích hợp trên thiết bị.

8. Microsoft Lumia 940 / 940 XL

Các tín đồ của WP đã phải chờ đợi khá lâu cho một mẫu smartphone cao cấp kể từ những thế hệ Lumia 1020 hay 930. Tuy nhiên nhà sản xuất Microsoft mới đây đã công bố họ gần như đã sẵn sàng để tung ra bộ đôi phiên bản Lumia 940 và 940 XL vào cuối năm nay. Lumia 940 sẽ có màn hình 5,2 inch Super AMOLED với độ phân giải full HD, trong khi chiếc Lumia 940X được trang bị màn 5,7 inch với độ phân giải 2K.

Nguyễn Nguyễn

Theo Pocket-lint

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!