Những smartphone đáng mong đợi sau iPhone 6s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple iPhone 6s và 6s Plus có lẽ là bộ đôi siêu phẩm smartphone đình đám nhất năm 2015 tính đến thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẫu điện thoại sẽ được ra mắt trong dịp cuối năm mà người dùng công nghệ nên chờ mong

Apple iPhone 6s và 6s Plus có lẽ là bộ đôi siêu phẩm smartphone đình đám nhất năm 2015 tính đến thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẫu điện thoại sẽ được ra mắt trong dịp cuối năm mà người dùng công nghệ nên chờ mong

Cụ thể, những sản phẩm đáng mong chờ sẽ được liệt kê trong bài viết bên dưới đây

1. Huawei Nexus 6

Huawei-Nexus-6-Proto-02 copy

Nối gót các smartphone cao cấp, nhà sản xuất số 1 Trung Quốc là Huawei hứa hẹn sẽ cho ra mắt thế hệ điện thoại cao cấp, thuộc dòng Nexus vào dịp cuối năm nay. Theo các tin đồn, Huawei Nexus 6 sẽ sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, và pin dung lượng 3500 mAh.

Theo nhiều nguồn tin, Huawei dự kiến sẽ ra mắt thế hệ Nexus mới của hãng vào ngày 29/9 tới đây.

2. LG Nexus 5 (2015)

Google-nexus-LG

Cũng với dòng sản phẩm Nexus, tuy nhiên LG lại dự định sẽ cho ra mắt một phiên bản chạy nền tảng Android như trên các thế hệ smartphone / phablet khác, tuy nhiên với mã sản phẩm là Nexus 5, thế hệ này sẽ chỉ sở hữu màn hình 5,2 inch mà thôi.

Các thông số kỹ thuật của chiếc Nexus này cũng được phần nào hé lộ, với màn hình 5,2 inch, pin 2700mAh, và chạy chip xử lý Snapdragon 808 của Qualcomm.

3. Microsoft Lumia 950 và Lumia 950 XL

Screen Shot 2015-08-26 at 7.03.21 PM

Thế hệ smartphone cao cấp của Microsoft, hay các thiết bị chạy Windows Phone nói chung đã được tín đồ chờ mong “mỏi cổ” trong suốt hơn 1 năm qua, kể từ khi Nokia cho ra mắt mẫu smartphone high-end Lumia 930 và 830.

Cuối năm nay, các tín đồ WP có khả năng sẽ đón tin mừng với bộ đôi smartphoneLumia 950 và Lumia 950 XL, được Microsoft mang đến với nhiều tính năng mới, và những cải thiện đáng quý về hiệu năng xử lý.

Theo các thông tin hé lộ Lumia 950 sẽ có màn hình 5,2 inch, độ phân giải 1920 x 1080, trong khi Lumia 950 XL sẽ có màn hình lớn hơn với kích thước 5,7 inch, và độ phân giải 2K 2560 x 1440.

4. BlackBerry Venice

phpcvww8p

Bên cạnh các dòng sản phẩm cao cấp khác, thế hệ smartphone mới của BlackBerry cũng được các tín đồ của Dâu Tây Đen mong chờ từng ngày. BlackBerry dẫu chưa chứng tỏ được sự thành công của mình trong lĩnh vực smartphone, tuy nhiên lượng fans hâm mộ của nhà sản xuất này là vô cùng lớn, và họ vẫn đang hi vọng thế hệ smartphone mới có tên Venice sẽ làm thay đổi quan điểm của toàn thế giới.

5. HTC Aero / HTC One A9

CNPIzZSWEAAtpBl

Nối gót các ông lớn Samsung, và Apple, nhà sản xuất Đài Loan HTC mới đây đã hé lộ thông tin benchmark của mẫu smartphone mới có tên One A9, dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh cùng những siêu phẩm mới ra mắt thời gian gần đây.

Cụ thể, theo báo cáo, smartphone cao cấp HTC One A9 sẽ sử dụng lõi chip xử lý MediaTek, thay vì Snapdragon như trên các thế hệ tiền nhiệm. Các thông số kỹ thuật bao gồm chip MediaTek MT6797 SiC, với tốc độ 2,5 GHz và lõi Cortex A53. Cũng theo báo cáo, bộ vi xử lý mới này sẽ giúp HTC One A9 tiêu thụ bớt 30% lượng điện năng so với các thế hệ chip xử lý trước đây.

6. Sony Xperia Z5 Compact Premium

Sony compact premium

Sony lại tiếp tục gây sốc bằng tin có khả năng sẽ tiếp tục ra mắt một phiên bản smartphone khác, bên cạnh 3 chiếc smartphone đã ra mắt tại IFA 2015 là Sony Xperia Z5, Sony Xperia Z5 Compact, và Sony Xperia Z5 Premium. Mẫu điện thoại mới có khả năng sẽ mang tên Sony Xperia Z5 Compact Premium, trên thực tế là phiên bản giới hạn số lượng (limited edition).

Về cấu hình, các báo cáo cho biết thế hệ Xperia Z5 Compact Premium có khả năng sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 4,6 inch, độ phân giải Full HD 1080p, cùng 4 GB RAm, pin 2900 mAh, tức là cao hơn rất nhiều so với phiên bản Xperia Z5 Compact mới được công bố tại IFA 2015 bao gồm màn hình 720p, 2 GB RAM, và pin 2700 mAh.

Nguyễn Nguyễn

Theo Pocket-lint

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!