Điểm qua tính năng ưu việt của máy rửa chén Winterhalter PT-XL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Winterhalter PT-XL giúp làm sạch bát đũa nhanh chóng và hiệu quả. Các chương trình rửa đa dạng và chức năng cài đặt khác nhau bao gồm rửa ly, rửa chén, rửa hỗn hợp, hay rửa dao, thìa nĩa.

Máy rửa chén Winterhalter PT-XL thuộc dòng máy rửa chén công nghiệp PT Series cửa nâng thế hệ mới. Bên ngoài máy được thiết kế sang trọng và bên trong tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao hiện nay. Vậy có nên sử dụng dòng máy này trong gia đình không? 

Giới thiệu máy rửa chén Winterhalter PT-XL

Đây là dòng sản phẩm công nghệ hiện đại xuất xứ từ Đức mang thương hiệu toàn cầu uy tín với tiêu chuẩn 5 sao. Máy có thể đảm nhiệm công việc làm sạch chén bát một cách nhanh chóng, hiệu quả và lâu bền. Từ đó, người dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống vui vẻ hơn. 

Thông số kỹ thuật máy rửa chén Winterhalter PT-XL
Thông số kỹ thuật máy rửa chén Winterhalter PT-XL

1. Thiết kế của máy rửa chén Winterhalter PT-XL

Dòng máy Winterhalter PT-XL thiết kế với cấu trúc chắc chắn, vững vàng. Thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao, chống ăn mòn khi tiếp xúc với hóa chất. Máy áp dụng công nghệ với ba chế độ rửa riêng biệt và có thể lắp theo đường thẳng hoặc vuông góc giúp tiết kiệm không gian bếp. 

2. Cấu tạo máy rửa chén Winterhalter PT-XL

Máy rửa chén Winterhalter PT-XL có kích thước 735x750x2235 mm lớn nhất  so với các dòng máy rửa chén Winterhalter PT. Thêm vào đó, sản phẩm có dung tích bồn rửa 35 lít có thể chứa đa dạng dụng cụ. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ. 

Tính năng nổi bật của máy rửa chén Winterhalter PT-XL
Tính năng nổi bật của máy rửa chén Winterhalter PT-XL

Winterhalter là thương hiệu nổi tiếng với hơn 60 năm kinh nghiệm mang đến giải pháp chất lượng cao và chi phí vận hành hợp lý. Máy rửa chén tích hợp công nghệ rửa hiện đại, chuyên nghiệp và độ bền cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm tiêu tốn ít điện năng, tiết kiệm nước và giải quyết lượng lớn bát đĩa trong thời gian ngắn. 

Ưu điểm của máy rửa chén Winterhalter PT-XL

Máy rửa chén thiết kế tiện lợi, công nghệ rửa hiện đại. Người sử dụng đánh giá cao sản phẩm bởi các điểm mạnh sau: 

– Cách thức vận hành đơn giản, quy trình hoạt động hoàn toàn tự động. Chế độ rửa chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo khả năng làm sạch, đánh bật mọi vết bẩn.

– Khây rửa sâu rộng có thể chứa số lượng lớn vật dụng cần rửa mà không lo tràn nước ra ngoài. 

– Bảng điều khiển được mã hóa màu với các hình ảnh minh họa giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng. 

– Màn hình điện tử còn hiển thị nhiệt độ giúp việc theo dõi, kiểm soát và điều chỉnh thiết bị trở nên dễ dàng hơn.

– Vòi phun có áp lực cao đảm bảo lực nước rửa mạnh và phủ đều trên toàn bộ khoang rửa giúp bát đũa sạch hơn tráng bằng tay. Ngoài ra, các tay quay có thể dễ dàng tháo rời tiện cho việc vệ sinh máy. 

Hệ thống lọc 4 lớp siêu sạch: gồm màng lọc bồn rửa, lưới lọc hình trụ, lưới lọc có cảnh báo an toàn và hệ thống lọc ly tâm Mediamart độc quyền. Điều này giúp lọc sạch cặn rác có trong nước đảm bảo chất lượng rửa và tiết kiệm nước cho người dùng.

Hệ thống lọc bên trong thân máy rửa chén Winterhalter PT-XL
Hệ thống lọc bên trong thân máy rửa chén

Một số hạn chế của máy rửa chén Winterhalter PT-XL

Bên cạnh những điểm nổi bật, máy rửa chén Winterhalter PT-XL còn tồn tại một số điểm hạn chế như sau:

– Sản phẩm như một món hàng xa xỉ, cao cấp dành cho nhà hàng, khách sạn hơn so với gia đình bình thường. Thêm vào đó, linh kiện máy được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành sản phẩm khá cao.

– Máy sẽ không thể rửa được một số dụng cụ chuyên dụng như dao, các nồi chảo chống dính hoặc chén bát không chịu nhiệt. 

Dòng máy rửa chén Winterhalter mang thương hiệu của Đức đem lại hiệu quả rửa chén bát, dụng cụ ngoài mong đợi cho người dùng. Máy rửa chén Winterhalter PT-XL sở hữu những thế mạnh nổi bật từ kiểu dáng cho đến khả năng vận hành. Đây chính là lựa chọn phù hợp cho những nhà hàng, khách sạn vì tính năng mà sản phẩm mang lại.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!