Điện thoại Huawei của nước nào? Sử dụng tốt không? Model nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei được biết đến với nhiều dòng điện thoại di động đẹp, giá bán hấp dẫn, cấu hình cao, camera tốt , đáp ứng hoàn hảo cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Vậy, cụ thể thương hiệu này đến từ đâu? Và chất lượng điện thoại Huawei có tốt như những gì người ta vẫn nói?

Điện thoại Huawei của nước nào?

Huawei là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào 1987 có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Huawei là một trong những nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất của Trung Quốc và đứng thứ ba thế giới, hãng này cung cấp các hệ thống mạng cho các nhà khai thác điện thoại di động ở 140 quốc gia khác nhau.

điện thoại huawei của nước nào

Kể từ năm 2012, Huawei là một trong những nhà cung cấp các thiết bị viễn thông chính cho các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Huawei rất đa dạng về các chung loại như smartphone, máy tính bảng với đa dạng về mẫu mã, giá thành.

Điện thoại Huawei có tốt không?

Các dòng điện thoại của Huawei đều được sản xuất, nghiêm cứu tại Trung Quốc với nhiều quy định nghiêm ngoặc về chất lượng và đặt tiêu chuẩn quốc tế. Điện thoại Huawei với nhiều phân khúc từ giá rẻ như dòng Nova đến dòng P Pro đều được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng. Dưới đây là những ưu điểm của điện thoại Huawei.

Thiết kế nguyên khối cao cấp, sang trọng

Điện thoại Huawei trong những năm gần đây luôn được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế với ngôn ngữ Seamless desgin giúp cho chiếc điện thoại trở thành 1 khối thống nhất liền mạch hơn từ việc kết hợp giữa khung kim loại cùng với hai mặt kính trước sau.

điện thoại huawei của nước nào

Màn hình tràn viền theo xu hướng

Huawei cũng đi theo xu hướng màn hình tràn viền hiện nay với tỷ lệ 18:9 cùng độ phân giải cao đem đến cho người dùng không gian giải trí ấn tượng, thoải mái, rộng rãi.

Hiệu năng cao đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc

Với chíp xử lý “cây nhà lá vườn” Hisilicon Kirin do chính Huawei phát triển, và sản xuất tích hợp vào các dòng điện thoại của mình đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, khả năng làm việc tốt và giải trí chơi gamme không giật lag.

Dung lượng RAM cao, như chiếc Nova 3i có bộ nhớ RAM 4GB giúp người dùng chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng vô cùng dễ dàng và mượt mà.

Camera độ phân giải cao, chụp ảnh ấn tượng

Lấy một ví dụ như chiếc Nova 3e sở hữu cụm camera kép đáp ứng được mọi yêu cầu của các tín đồ yêu thích chụp ảnh.

Với camera 16MP, F2.2, được thiết kế để nhận được nhiều ánh sáng và tạo độ sâu cho bức ảnh, cho phép bạn chụp những bức ảnh nhanh và sắc nét. Kết hợp với ống kính bokeh chuyên nghiệp cho chủ thể và phông nền tạo ra những bức ảnh đẹp và chân thực nhất.

điện thoại huawei của nước nào

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Với giao diện EMUI 8.0 mới của Huawei giúp tùy chỉnh để tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất, giúp điện thoại chạy nhanh và mượt mà hơn.

Các model điện thoại Huawei nổi bật hiện nay

Huawei có rất nhiều mẫu điện thoại nổi bật, nhưng mới nhất và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là chiếc P30 Pro. Đây là chiếc smartphone mang đến cho người dùng rất nhiều đột phá và tính năng hữu ích. Điển hình nhất là 4 camera trong đó có 1 ống kính đo chiều sâu TOF 3D giúp đem đến những bức ảnh xóa phông tuyệt vời không thể chê vào đâu được.

Đặc biệt hơn, nhờ khả năng SuperZoom lên đến 50x, Huawei P30 Pro có thể bắt được những khoảnh khắc ở xa với chất lượng tốt nhất.

Về cấu hình, máy sử dụng chipset Kirin 980 mạnh mẽ do chính Huawei sản xuất, kết hợp với RAM khủng 8GB, bộ nhớ trong 256GB, P30 Pro có thể xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng, mượt mà nhất.

Ngoài Huawei P30 Pro, một số model cũng đáng để bạn tham khảo như Huawei Mate 30 Pro, Huawei Nova 5T, Huawei Nova 3i, Huawei Y9 Prime…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.