Điện thoại Huawei Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai: Thiết kế trang nhã, tinh tế, giá rẻ 6,9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang rất nhàm chám khi phải sử dụng chiếc smartphone với các phiên bản màu truyền thống đã quá xưa cũ, bạn là một cô gái nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính. Vậy tại sao bạn không đổi gu thẩm mỹ của mình với việc sở hữu cho mình chiếc điện thoại Huawei Nova 3i màu trắng ngọc trai sành điệu và quyến rũ.

Tiếp sau các phiên bản màu đen và màu xanh dương quen thuộc trên các dòng sản phẩm điện thoại của hãng điện thoại Trung Quốc này, Huawei mang đến cho người dùng mẫu điện thoại Huawei Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.

Điện thoại Huawei Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai: Thiết kế trang nhã, tinh tế, giá rẻ 6,9 triệu đồng

Về tạo hình của chiếc điện thoại Huawei Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai (White Pearl) không khác biệt so với những bản màu khác, chúng ta vẫn có một sản phẩm được xây dựng từ chất liệu khung kim loại và kính cực kỳ cao cấp. Các chi tiết ghép nối tỉ mỉ, mang đến một sản phẩm có độ hoàn thiện thiết kế cao, loại bỏ hoàn toàn các phần dư thừa mang lại cảm giác cầm nắm cực kỳ tuyệt vời.

Mặt trước vẫn là nơi đặt màn hình 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 và được tối ưu viền màn hình do vậy dù có không gian hiển thị lớn hơn nhưng kích thước của điện thoại Huawei Nova 3i vẫn rất gọn gàng. Sử dụng công nghệ IPS LCD vốn đã rất quen thuộc với người dùng, độ phân giải FullHD+ đảm bảo chi tiết tái hiện mịn màng, góc nhìn tốt và độ sáng cao phù hợp cho việc sử dụng điện thoại ngay cả dưới trời nắng gắt.

Là phiên bản màu trắng ngọc trai nên phần khung kim loại được phủ sơn màu bạc để phù hợp hơn với màu sắc của sản phẩm, khung sơn bóng tạo cảm giác rất sang trọng và cao cấp. Đây cũng là phong cách phối màu phổ biến của những mẫu smartphone cao cấp đến từ Apple hay Samsung.

Điện thoại Huawei Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai: Thiết kế trang nhã, tinh tế, giá rẻ 6,9 triệu đồng

Sự trang nhã, tinh tế đến từ chiếc điện thoại Huawei Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai sẽ cực kỳ thích hợp với những người dùng yêu cầu sự sang trọng, thanh lịch ẩn chứa bên trong phong cách phối màu đơn giản, không quá cầu kỳ về màu sắc.

Về cấu hình phần cứng, chiếc điện thoại Huawei Nova 3i bản màu trắng không có sự khác biệt so với những phiên bản màu khác.Máy sở hữu hệ thống phần cứng khủng với vi xử lý Kirin 710 gồm 8 nhân xung nhịp cao lên đến 2.2GHz cho hiệu suất ổn định, tốc độ load game và ứng dụng nhanh. Hỗ trợ GPU Mali-G51 MP 4 với 4 nhân đồ họa đảm bảo tác vụ xử lý đồ họa tốt, ổn định.

Một chiếc RAM 4GB hoạt động với nền tảng hệ điều hành Android 8 và giao diện EMUI được tối ưu dành riêng cho vi xử lý Kirin, qua đó điện thoại Huawei Nova 3i dễ dàng có được hiệu suất hoạt động tốt hơn hẳn các mẫu máy cùng phân khúc. Tuyệt vời hơn nữa khi thiết bị này có bộ nhớ trong lên đến 128GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB, tổng không gian lưu trữ lớn đảm bảo việc lưu những tấm ảnh hay bộ phim chất lượng cao không phải là vấn đề trên chiếc điện thoại Huawei Nova 3i này.

Điện thoại Huawei Nova 3i cũng là một trong những chiếc smartphone có giá thành dưới 7 triệu đồng hiếm hoi sở hữu đến 4 camera với cụm camera kép ở mặt trước có thông số là 24MP + 2MP và cụm camera kép ở mặt lưng sau với thông số là 16MP + 2MP. Ngoài những cơ chế chụp thường thấy, chiếc điện thoại Huawei Nova 3i có thể xóa phông bằng cả camera trước và camera sau, trải nghiệm nhiếp ảnh trên thiết bị này sẽ rất thú vị đối với bạn.

Ngoài ra, điện thoại Huawei Nova 3i còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 3,340 mAh ở mức sử dụng trung bình sản phẩm này hoàn toàn đủ sức đáp ứng nhu cầu liên lạc và xử lý công việc của người dùng trong hơn 1 ngày mà chưa cần đến sạc.

Điện thoại Huawei Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai: Thiết kế trang nhã, tinh tế, giá rẻ 6,9 triệu đồng

Mức giá mà Huawei đặt cho chiếc điện thoại Huawei Nova 3i màu trắng ngọc trai không có sự thay đổi so với những bản màu khác vẫn là 6.9 triệu đồng, đây sẽ là một cái giá hợp lý nếu so với cấu hình, thiết kế và những tính năng đi kèm, thì mình tin chắc rằng, nếu bạn đang có nhu cầu sắm smartphone tầm trùng mà bỏ lỡ thì đây quả thực là một điều đáng tiếc đối với bạn.

Điện thoại Huawei Nova 3i hội tụ đầy đủ tính năng của một con smartphone cao cấp nhưng giá chỉ 6,99 triệu đồng

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!