Có nên mua điện thoại Huawei Nova 3i không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biế có nên mua Huawei Nova 3i không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn hiểu thêm về mẫu điện thoại này.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Huawei Nova 3i

Huawei nova 3i
Huawei Nova 3i mang tới cho người dùng dòng sản phẩm tuyệt vời trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Huawei Nova 3i sở hữu thiết kế cực kì đẹp mắt với khung kim loại và mặt lưng kính sáng bóng cùng màu sắc Iris Purple tuyệt đẹp. Nhờ có hình ảnh lấp lánh đẹp như vậy là do sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 sắc tím và xanh. Và với mỗi góc nhìn khác nhau, máy sẽ tự đổi màu từ xanh sang tím và ngược lại, trông rất đẹp mắt và cuốn hút.

Do sở hữu màn hình lớn hơn nên Nova 3e cũng có kích thước nhỉnh hơn so với người tiền nhiệm. Tuy vậy nhưng cảm giác cầm vẫn rất đầm tay và chắc chắn nhờ các đường bo tròn mềm mại tại 4 góc cạnh.

Nửa trên của máy sẽ có xu hướng theo tông màu xanh nhiều hơn. Trong đó, phía trên tại góc trái của mặt lưng sẽ có cụm camera kép đặt dọc 16MP + 2MP, bên dưới là đèn flash LED và một chút thông số camera của máy. Những vị trí sắp xếp này đều giống so với Nova 3e, rất tương đồng và đối xứng. Và mặc dù máy có kích thước lớn hơn nhưng cụm cảm biến vân tay đặt ở giữa vẫn rất dễ thao tác và tiện lợi.

Tuy nhiên, có 1 điểm khó hiểu rằng nhà sản xuất đã sử dụng cổng kết nối microUSB thay vì Type C đã từng làm trên Nova 3e, mặc dù Nova 3i chính là bản nâng cấp của người tiền nhiệm trước. Bên cạnh đó vẫn là jack cắm tai nghe 3.5mm và dải loa chính cũng như mic thoại.

2. Đánh giá camera trên điện thoại Huawei Nova 3i

Camera sau

Đúng với những gì mà Huawei mong muốn, hệ thống camera trên Nova 3i cũng được trang bị công nghệ làm đẹp trí tuệ nhân tạo AI, với độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP. Mặt khác, máy ảnh trên Nova 3i có thể nhận diện hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục khác nhau trong 100 triệu bức ảnh.

Camera trước

Với bộ đôi camera kép có độ phân giải 24MP và 2MP, giúp Nova 3i mang lại những bức ảnh selfie vượt trội hơn những thiết bị smartphone cùng phân khúc. Cụ thể, camera chính với độ phân giải 24MP, khẩu độ f/2.0 cho máy khả năng chụp ảnh chi tiết dù trong điều kiện thiếu sáng. Mặt khác, camera ụ sở hữu độ phân giải 2MP có nhiệm vụ ghi nhận thông tin chiều sâu cho máy, mang lại những bức ảnh xóa phông chính xác hơn.

Huawei nova 3i
Điện thoại Huawei Nova 3i sẽ sở hữu tới 4 camera

3. Thông số kỹ thuật và hiệu năng xử lý

Nova 3i là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip Kirin 710. Đây là con chip mới nhất, có hiệu năng chất lượng nhất thay thế cho con chip Kirin 659 mà Huawei đang trang bị cho các thiết bị điện thoại Huawei tầm trung. Theo thông tin được công bố, con chip Kirin 710 có khả năng hoạt động nhanh hơn gấp 2 lần, hiệu suất GPU tăng đến 2.26 lần so với chip Kirin 659.

Nhờ được trang bị GPU Turbo giúp nâng cao hiệu suất chơi game, giúp Nova 3i hoạt động hiệu quả hơn đến 60%, giảm tối đa 30% điện năng tiêu thụ trên máy. Mặt khác, máy cũng được tối ưu hóa ở cả phần cứng và phần mềm, hỗ trợ tối đa nhu cầu chơi game cho các game thủ.

Không dừng lại đó, Huawei còn phát triển ứng dụng Game Suit cho phép người dùng quản lý và cài đặt các ứng dụng trò chơi trên máy. Với Game Suite, các game thủ có thể vô hiệu hóa chế độ tiết kiệm pin và kích hoạt tính năng “Tăng tốc trò chơi”. Ngoài ra, khi tắt tính năng nhận thông báo, game thủ có thể thỏa sức chơi game mà không sợ tin nhắn hoặc thông báo làm phiền.

Hiện giá điện thoại Huawei Nova 3i rẻ nhất theo dữ liệu từ Websosanh là 4,790,000 đồng – với mức giá này thì những gì mà điện thoại Huawei Nova mang lại hoàn toàn xứng đáng và nó là một trong nhữn smartphone tốt nhất trong tầm giá của mình.

>> XEM NGAY điện thoại Huawei để mua các dòng điện thoại của thương hiệu này với mức giá rẻ nhất hiện nay.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!