Điện thoại Naruto sở hữu thiết kế đốn tim fan anime

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Naruto là phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất 5000 máy. Chiếc điện thoại này không chỉ có thiết kế ấn tượng mà hiệu năng còn mạnh mẽ.

Điện thoại Naruto tên đầy đủ là REALME GT Neo 3 Naruto Edition. Máy được trình làng vào ngày 26/5/2022. Phiên bản Naruto được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng ở Nhật. Máy sở hữu ngoại hình nổi bật với tông màu cam, tương tự vẻ ngoài của nhân vật Naruto. 

Đánh giá chi tiết REALME GT Neo 3 Naruto Edition

Điện thoại Naruto là chiếc máy đang gây bão trong lòng các tín đồ yêu thích Naruto. Đặc biệt, nhà sản xuất công bố, sản phẩm này chỉ sản xuất giới hạn 5000 sản phẩm. Chúng ta hãy tìm tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm nhé. 

Sở hữu vẻ ngoài đậm chất Naruto

Chiếc điện thoại sở hữu vẻ ngoài đậm chất Naruto
Chiếc điện thoại sở hữu vẻ ngoài đậm chất Naruto

Mặt lưng vỏ máy sở hữu 3 gam màu y hệt như bộ trang phục của Naruto. Các họa tiết trên thân máy được bố trí tỉ mỉ, chuẩn xác theo từng chi tiết nhỏ của nhân vật.

Từ sự phối hợp giữa màu cam, đen, bạc cũng làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ của Naruto. Không dừng lại ở đó, mặt lưng điện thoại được tạo điểm nhấn với ấn chú ở giữa phần màu cam và đen. Đây chính là ấn chú biểu tượng cho sức mạnh của Naruto. Đến phần khe chọc sim cũng được thiết kế từ cảm hứng ấn chú Thi Quỷ Phong Tận dùng để phong ấn con Cửu Vĩ Hồ vào cơ thể của Naruto.

Hiệu năng mạnh mẽ 

REALME GT Neo 3 Naruto Edition sở hữu sức mạnh của “siêu ninja” nhờ con chip Dimensity 8100 trên hệ điều hành Android 12. Mang đến cho điện thoại Naruto khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng mọi. Khả năng chiến game của GT Neo 3 Naruto cũng mượt mà không kém  những chiếc flagship hàng đầu.

Màn hình sắc nét, sống động

Điện thoại Naruto sở hữu màn hình sử dụng tấm nền AMOLED có độ phân giải Full HD+. Kích thước màn hình rộng 6.7 inches, tần số quét 120Hz và được hỗ trợ công nghệ HDR10+. Nhờ vậy mà hình ảnh hiển thị cực kỳ sống động và sắc nét. Các hiệu ứng đồ họa trên máy cũng mượt mà và đã mắt hơn. 

Camera chính 50MP, có khả năng chống rung quang học 

Camera chính 50MP, có khả năng chống rung quang học 
Camera chính 50MP, có khả năng chống rung quang học

Bộ 3 camera sau của điện thoại Naruto lần lượt như sau:

  • Camera chính: 50MP
  • Camera góc rộng: 8MP
  • Camera macro : 2MP

Bộ camera của REALME GT Neo 3 Naruto Edition được tích hợp công nghệ chống rung quang học và công nghệ AI từ con chip MediaTek. Nhờ vậy, người dùng có thể nhanh chóng bắt nhịp khoảnh khắc mà vẫn đảm bảo hình ảnh rõ nét, chi tiết. 

Pin mạnh, sạc siêu nhanh

Pin trên điện thoại Naruto Edition có dung lượng 4500mAh. Ấn tượng nhất là khả năng sạc siêu nhanh với công suất sạc lên đến 150W. Đây được xem là công nghệ sạc nhanh mạnh nhất tính đến thời điểm này. 

Theo công bố của REALME thì điện thoại Naruto chỉ cần 5 phút để sạc được 50% pin. Đặc biệt, bộ củ sạc – cáp sạc kèm theo cũng được thiết kế đồng bộ với 2 màu cam – đen vô cùng ấn tượng.

Có nên mua điện thoại Naruto không?

Xét về ngoại hình và cả tính năng REALME GT Neo 3 Naruto Edition về cơ bản cũng tương tự như những chiếc điện thoại tầm trung khác của REALME. Máy có 2 điểm nổi bật nhất chính là thiết kế vỏ điện thoại tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Và bộ củ sạc siêu nhanh, mạnh nhất trong các bộ sạc hiện nay. 

Chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm mới cho người dùng
Chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm mới cho người dùng

Giá bán tại Trung Quốc hiện đang là 2.799 NDT (tương đương khoảng 9.6 triệu VNĐ). Giá chính thức tại thị trường Việt Nam vẫn chưa xác định. Việc xác định có nên mua điện thoại Naruto hay không phụ thuộc vào khả năng tài chính và sở thích cá nhân.

Chúng tôi đã chia sẻ với bạn tất cả những thông tin cần biết về chiếc điện thoại Naruto. Hy vọng, bạn sẽ là chủ nhân của chiếc điện thoại mang dáng vẻ siêu ninja Naruto này, nếu bạn là fan cuồng Naruto. 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!