Mở hộp - đánh giá nhanh thiết kế điện thoại Xiaomi Poco X5 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại tầm trung sở hữu một ngoại hình thời thượng đi kèm với đó là những hoàn thiện hỗ trợ tốt cho người sử dụng.

Là mẫu điện thoại tầm trung vừa được trình làng, điện thoại Xiaomi POCO X5 Pro đang là sản phẩm có được sự quan tâm của rất nhiều người sử dụng. Một trong những yếu tố mà người sử dụng quan tâm chính là việc máy có được bán ra kèm đầy đủ các phụ kiện trong hộp hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Mở hộp điện thoại Xiaomi POCO X5 Pro: Có đầy đủ phụ kiện trong hộp bán ra không?

Câu trả lời là Có

mở hộp trên tay poco x5 pro
Poco X5 Pro được bán kèm đầy đủ các phụ kiện.

Cụ thể, trong hộp bán ra của điện thoại POCO x5 Pro bao gồm: Máy, củ sạc 67W, cáp sạc, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng và được tặng kèm một ốp silicon trong suốt.

Với đầy đủ các phụ kiện, người sử dụng có thể dùng luôn điện thoại X5 Pro mà không cần tốn thêm chi phí mua các phụ kiện như củ sạc, cáp sạc như các điện thoại khác trên thị trường không được bán kèm các phụ kiện này.

2. Trên tay, đánh giá thiết kế của điện thoại Xiaomi POCO X5 Pro

Về tổng thể thiết kế điện thoại POCO X5 Pro là sự phối trộn hoàn hảo giữa thiết kế đặc trưng của thương hiệu điện thoại POCO và xu hướng hiện đại. Cụ thể, cụm camera chính của máy vẫn được đặt trong một module diện tích lớn chiếm khoảng 1/4 diện tích của mặt lưng.

mở hộp trên tay poco x5 pro
Máy có ngoại hình đặc trưng của điện thoại POCO.

Hai cảm biến chính được đặt trong những vòng tròn riêng biệt và được làm nhô khỏi mặt lưng. Do đó sẽ khiến máy có thể bị kênh khi đặt rên mặt bẳng, nếu không thích điều này bạn có thể dùng ốp lưng đi kèm trong hộp. Nền của camera chính sử dụng màu đen nổi bật khỏi mặt lưng.

mở hộp trên tay poco x5 pro
Máy sử dụng cách phối màu rất cơ bản nhưng hiệu quả.

Khác với các xu hướng sử dụng hiệu ứng ánh sáng hoặc gradient, thì điện thoại POCO X5 Pro sử dụng sơn một màu duy nhất và không có hiệu ứng được sử dụng. Hoàn thiện với độ mịn nhất định giúp mang tới cảm giác cầm nắm điện thoại khá thoải mái và không bị lưu dấu vân tay khi sử dụng.

mở hộp trên tay poco x5 pro
Nút nguồn được sơn vàng nổi bật.

Các cạnh máy của X5 Pro được làm phẳng giúp máy có được bề ngoài vuông vức thời thượng, tuy nhiên có thể sẽ hơi cấn tay khi dùng lâu. Canh phải của máy là vị trí của nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Trong đó, nút nguồn được sơn cùng màu với màu của máy, có tích hợp khóa vân tay tiện dụng.

mở hộp trên tay poco x5 pro
Cạnh trên của máy chứa 1 dải loa ngoài, 1 loa thoại, cổng hồng ngoại và jack tai nghe 3.5mm.

Cạnh trái của máy thoáng hoàn toàn, trong khi cạnh trên là vị trí của jack tai nghe 3.5mm cùng với dải loa ngoài. Cùng với đó, ở cạnh dưới của Poco X5 Pro là cổng sạc USB Type C, một dải loa ngoài khác và khay SIM. Máy chỉ hỗ trợ 1 nano SIM duy nhất và không hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

mở hộp trên tay poco x5 pro
Cạnh dưới là vị trí của khay SIM và cổng sạc USB Type-C.

Và mặc dù có ngoại hình khá thời thượng và hiện đại nhưng điện thoại X5 Pro chỉ sử dụng chất liệu nhựa cho cả mặt lưng và khung máy, chính vì thế máy có khối lượng khá nhẹ, chỉ 181 gram và kích thước của máy cũng rất gọn gàng 162.9 x 76 x 7.9 mm.

mở hộp trên tay poco x5 pro
Màn hình thiết kế tràn viền với camera trước nằm trong màn hình.

Ở mặt trước, màn hình của POCO X5 Pro được thiết kế với kiểu tràn viền với các viền cạnh cực mỏng. Camera trước được đặt nằm trong màn hình mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người dùng. Máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 đưa tới khả năng chống xước và chống va đập khá ổn cho sản phẩm.

Điện thoại Xiaomi POCO X5 Pro cũng đạt chuẩn kháng bụi nước IP53 tuy nhiên theo chúng tôi chỉ số này “chỉ để có” chứ khả năng chống nước khá kém, do đó người sử dụng nên cẩn thận tránh để nước rơi vào máy.

KẾT LUẬN

Có thể thấy điện thoại POCO X5 Pro không chỉ sở hữu ngoại hình thời thượng mà còn rất tiện lợi với người sử dụng khi không cần phải mua thêm các phụ kiện cho quá trình sử dụng máy.

Hiện tại điện thoại đã được một số các cửa hàng bán ra dưới hình thức nhập khẩu từ Trung Quốc với giá bán từ 7 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá pin và chất lượng màn hình điện thoại Poco X5 Pro

Đánh giá pin và chất lượng màn hình điện thoại Poco X5 Pro

Nếu như bạn đang thắc mắc về dung lượng pin cũng như màn hình của điện thoại POCO X5 Pro thì bài viết đánh giá pin điện thoại POCO X5 Pro và chất lượng màn hình dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ về các khía cạnh này của smartphone từ Xiaomi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!