Điện thoại Nokia 105 4G giá từ 550.000 đồng có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia 105 4G là một trong những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội. Với chiếc điện thoại này đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ấn tượng, cuốn hút.

Bạn đang tìm kiếm mua một chiếc điện thoại, giá rẻ, chất lượng thì Nokia 105 4G là một trong những model đáng để lựa chọn. Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế đơn giản, cấu hình đủ dùng cũng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Nếu có nhu cầu chọn mua chiếc smartphone này bạn không nên bỏ qua mọi thông tin dưới đây.

Nokia 105 4G có tính năng 4G

Nokia 105 4G - Giúp mọi người sát gần nhau
Nokia 105 4G – Giúp mọi người sát gần nhau

Nokia 105 4G được mệnh danh là chiếc  điện thoại bền vững, chắc chắn nhất để giúp mọi người có thể liên lạc với nhau một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không còn là chiếc cục gạch đơn thuần mà giờ đây thiết bị còn được hỗ  trợ tính năng 4G LTE. Nhờ tính năng này mà chiếc điện thoại đem mọi người đến gần nhau hơn giúp các cuộc gọi trở nên gần gũi nhau hơn.

Điện thoại cũng có kết nối 4G giúp cho người dùng có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Dù là điện thoại với mác “cục gạch”’ nhưng tốc độ internet luôn được cải thiện một cách đáng kể so với những chiếc điện thoại kết nối 2G và 3G. Dù là chiếc điện thoại cục gạch nhưng bạn có thể sử dụng Nokia 105 4G để có thể lướt web, lướt facebook đều được.

Nokia 105 4G có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, trẻ trung

Một trong những điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến đó  chính là thiết kế cực nhỏ gọn và mang kiểu dáng trẻ trung. So với phiên bản tiền nhiệm thì Nokia 105 4G còn sở hữu nhiều nét trẻ trung, năng động hơn. Chính sự nhỏ gọn tiện lợi đem đến sự thoải mái dễ chịu cho người dùng. Có thể mang theo bên mình dễ dàng, tiện lợi đến bất cứ nơi đâu.

Các góc máy cũng được bo cong mềm mại nên khi cầm lâu không bị cấn tay.  Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ nhựa cao cấp có khả năng chống chịu va đập cực tốt, bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên,máy vẫn rất thời trang, hiện đại và đẹp mắt .

Nokia 105 4G được thiết kế theo lối cổ điển gồm hai phần: Phần thân trên là màn hình nhỏ 1.8 inch, độ phân giải QQVGA cho chất lượng hiển thị rất tốt, trong khi phần dưới là bàn phím vật lý với các phím bấm được tách rời giúp thao tác bấm chính xác và nhanh hơn.

Dung lượng pin lớn trên Nokia 105

Dung lượng pin lớn sạc khá nhanh
Dung lượng pin lớn sạc khá nhanh

Một điểm nổi bật tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là dung lượng pin lớn lên tới 1020 mAh có thể tháo rời dễ dàng khi cần phải thay thế. Với viên pin có dung lượng lớn người dùng có thể sử dụng để đàm thoại liên tục tới 16h đồng hồ, thời gian chờ lên  tới 18 ngày chỉ với 1 lần sạc duy nhất.

Hiệu năng đảm bảo nhu cầu

Để tạo nên sức mạnh cho điện thoại Nokia 105 4G phải kể đến đó chính là con chip Unisoc T107, RAM 128GB cùng bộ nhớ trong ROM 48MB. Đồng thời, điện thoại được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Do đó, mọi tác vụ sẽ được thực hiện trên máy luôn sẽ được diễn ra mượt mà vầ trơn  tru hơn. Thậm chí người chơi game cũng không thấy bị giật, lag khi tham gia chơi.

Ngoài  ra, chiếc điện thoại phổ thông còn sở hữu đầy đủ mọi tính năng giải trí cơ bản như: nghe đài FM không cần dây, chơi game, vào mạng internet….

Đèn Flash cực sáng và được hỗ trợ 2 sim

Đèn Flash cực sáng và được hỗ trợ 2 sim
Đèn Flash cực sáng và được hỗ trợ 2 sim

Không chỉ có chức năng nghe gọi , giải trí mà Nokia 105 4G còn có thể biến thành chiếc đèn pin hữu dụng nhờ được bố trí một đèn flash ngay trên đỉnh máy. Chúng rất có ích cho mọi người khi di chuyển đến khu vực tối và cần tìm đồ dùng. Thêm vào đó, Nokia 105 4G còn hỗ trợ người dùng 2 SIM 2 sóng vô cùng thuận tiện khi liên lạc và tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện thoại hàng tháng.

Có thể thấy, Nokia 105 4G là một mẫu điện thoại phổ thông đẹp tuyệt vời với nhiều điểm ấn tượng. Người dùng có thể mua để làm thiết bị dự phòng hoặc tặng người lớn tuổi hay cho những trẻ nhỏ giúp thuận tiện hơn khi liên lạc.

Giá bán của Nokia 105 hiện đang ở mức từ 350.000 đồng, đây là mức giá khá rẻ và sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người cần một chiếc điện thoại pin trâu, siêu bền cho nhu cầu “điện thoại sơ cua” phục vụ liên lạc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Nokia 110 4G và 105 4G: Nên chọn mua điện thoại nào?

So sánh Nokia 110 4G và 105 4G: Nên chọn mua điện thoại nào?

Nokia 110 4G và 105 4G là hia phiên bản điện thoại “cục gạch” với mức giá rẻ. Tuy nhiên, nhiều người còn phân vân không biết nên lựa chọn phiên bản nào ấn tượng hơn. Vậy, hãy tham khảo những so sánh dưới đây để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!