Điện thoại Nokia 5.1 Plus giá chưa đến 3 triệu, có đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt đã lâu nhưng Nokia 5.1 Plus vẫn được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sức hút của em nó đến từ đâu nhé!

1. Điện thoại Nokia 5.1 Plus giá bao nhiêu?

Hiện nay, điện thoại Nokia 5.1 Plus không còn được bán quá phổ biến trên thị trường nữa nhưng nhu cầu của khách hàng thì vẫn còn. Tham khảo giá bán điện thoại Nokia 5.1 Plus tại các đại lý bán lẻ, ghi nhận mức giá dành cho phiên bản này rơi vào khoảng 2.990.000 VNĐ.

Nokia 5.1 Plus
Điện thoại Nokia 5.1 Plus – Nhỏ mà có võ

 

2. Điện thoại Nokia 5.1 Plus giá rẻ có gì nổi bật trong phân khúc?

2.1. Thông số điện thoại Nokia 5.1 Plus

Cùng điểm qua một vài thông số thuộc về chiếc điện thoại Nokia 5.1 Plus:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: HD+ (720 x 1520 Pixels)
  • Kích thước màn hình: 5.8″
  • Mặt kính cảm ứng: Mặt kính cong 2.5D
  • Độ phân giải camera sau: Chính 13 MP & Phụ 5 MP
  • Độ phân giải camera trước: 8 MP
  • Hệ điều hành: Android 8 (Android One)
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Helio P60 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-G72 MP3
  • Dung lượng pin: 3060 mAh
  • Kích thước, khối lượng: Nặng 160 g
  • Thời điểm ra mắt: 10/2018

2.2. Chi tiết những điểm nổi bật có trên điện thoại Nokia 5.1 Plus

Phiên bản cũ, số lượng còn hàng không quá nhiều nhưng với những ưu điểm nổi trội, điện thoại Nokia 5.1 Plus vẫn được săn đón khá nhiều bởi:

  • Điện thoại Nokia 5.1 Plus có thiết kế sang trọng

Điện thoại Nokia 5.1 Plus là một trong những dòng smartphone nhà Nokia được đánh giá tốt ở khâu chỉn chu về ngoại hình. Nó đặc biệt ở khung viền kim loại không chỉ cho phần nhìn đẹp mắt mà còn tăng cường độ bền cho một chiếc điện thoại giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng.

Các góc cạnh được bo cong mềm mại giúp trải nghiệm cầm trên tay và thao tác của người dùng cũng thuận tiện thêm phần nào.

Về màn hình, điện thoại Nokia 5.1 Plus sở hữu thiết kế màn tai thỏ tương tự như cách mà Apple đang làm cho những chiếc iPhone của họ. Do đó, đây là kiểu thiết kế gần như khó mà lỗi thời.

Nokia 5.1 Plus
Màn hình Nokia 5.1 Plus thiết kế kiểu tai thỏ

 

Cái đặc biệt là với một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng người dùng vẫn sẽ có được trải nghiệm mở khóa vân tay khi mua điện thoại Nokia 5.1 Plus. Tính năng này được tích hợp tại mặt lưng của máy.

  • Điện thoại Nokia 5.1 Plus có màn hình vừa đủ

Rất nhiều người dùng ở phân khúc này không yêu cầu quá cao ở chất lượng hiển thị, cái họ quan tâm là không gian màn hình. Kích thước 5.8 inch không quá to cũng chẳng quá nhỏ, nó vừa đủ để người dùng có khoảng không gian chạm vuốt, xem nhìn ổn.

  • Điện thoại Nokia 5.1 Plus có hiệu năng ổn trong tầm giá

Con chip xử lý dành cho điện thoại Nokia 5.1 Plus là MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit với không gian lưu trữ RAM 3GB và bộ nhớ trong ROM 32GB. Bên cạnh đó, điện thoại Nokia 5.1 Plus còn được thiết lập sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo (Android One), được nâng cấp lên bản Android 9.0 Pie khi tiến hành bán ra.

Điểm số hiệu năng dành cho điện thoại Nokia 5.1 Plus là 115982 điểm, trong đó CPU là 56630 điểm và GPU là 22332 điểm.

Nokia 5.1 Plus
Chấm điểm hiệu năng điện thoại Nokia 5.1 Plus

 

Thực tế trải nghiệm, điện thoại Nokia 5.1 Plus đáp ứng được nhu cầu dùng cơ bản bao gồm lướt web, lướt các trang mạng xã hội, video call, chơi game nhẹ,… một cách mượt mà nhất.

  • Điện thoại Nokia 5.1 Plus có thời lượng pin trâu

Viên pin điện thoại Nokia 5.1 Plus có dung lượng pin 3.060 mAh. Viên pin này sau khi được sạc đầy sẽ mang đến một ngày trải nghiệm thoải mái. 

3. Ai nên mua điện thoại Nokia 5.1 Plus?

Như đã nói, điện thoại Nokia 5.1 Plus là chiếc điện thoại giá rẻ, phục vụ tốt nhu cầu cơ bản. Do đó, điện thoại Nokia 5.1 Plus phù hợp cho các phụ huynh chỉ cần video call với con cháu, đọc báo hay các bạn cần một chiếc smartphone để học trực tuyến.

Nhìn chung, giá 3 triệu quay đầu thì điện thoại Nokia 5.1 Plus là một lựa chọn vừa vặn trong giới smartphone hiện nay đầu năm 2023. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!