Review giá bán, chất lượng điện thoại Nokia G11 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là smartphone giá rẻ đang được nhiều người cân nhắc chọn mua, nhưng liệu Nokia G11 Plus có là lựa chọn tốt hay không. Cùng chúng tôi review giá bán, chất lượng điện thoại Nokia G11 Plus trong bài viết dưới đây.

1. Giá bán điện thoại Nokia G11 Plus 

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện tại điện thoại Nokia G11 Plus được bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

  • Giá điện thoại Nokia G11 Plus 3GB/32GB: từ 2,2 triệu đồng
  • Giá điện thoại Nokia G11 Plus 3GB/64GB: từ 2,6 triệu đồng

Mức giá bán này thuộc phân khúc rất rẻ trên thị trường hiện nay – phân khúc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Điều này giúp chiếc điện thoại Nokia này có thể phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khác nhau.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Nokia G11 Plus có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong tầm giá hay không.

nokia g11 plus giá bao nhiêu tiền
Giá điện thoại Nokia G11 Plus rẻ dưới 3 triệu đồng.

2. Review chất lượng điện thoại Nokia G11 Plus

2.1 Review chất lượng màn hình

Điện thoại Nokia G11 Plus được trang bị màn hình 6,517 inch, độ phân giải 720 x 1600 pixel, tỷ lệ màn hình 20:9 cùng với đó là tần số làm mới màn hình 90Hz, với tần số lấy mẫu lên tới 180Hz – con số khá ấn tượng trong phân khúc điện thoại giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Với loại màn hình này G11 Plus mang tới những thao tác sử dụng cực kỳ mượt mà, đặc biệt là khi xem video hoặc lướt xem album ảnh. Đặc biệt, với thiết kế màn hình tràn viền với camera trước cách điệu giọt nước thì các nội dung hình ảnh, video đều được hiển thị rõ ràng, không bị vật cản trên chiếc smartphone giá rẻ này.

review điện thoại nokia g11 plus
Nokia G11 Plus chỉ có 2 tùy chọn màu sắc là xanh hoặc xám.

2.2 Đánh giá thiết kế Nokia G11 Plus

Nokia 11 Plus là một bản sao của điện thoại Nokia G11 khi sở hữu màn hình với camera trước cách điệu giọt nước, và vẫn giữ một độ dày nhất định cho cạnh dưới để đặt logo Nokia. Cạnh máy được làm phẳng theo xu hướng như nhiều điện thoại trên thi trường hiện nay.

Trong khi đó, ở mặt lưng, máy hoàn thiện với bề mặt có các đường kẻ sóng, mang tới khả năng cầm nắm tốt lại ít bám dấu vân tay. Cụm camera chính được đặt trong module chữ nhật, nhưng khóa vân tay được đặt chính giữa mặt lưng chứ không tích hợp vào nút nguồn như Nokia G11.

Nhìn chung, với thiết kế này, G11 Plus khá thực dụng khi vừa bền bỉ, vừa phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng khác nhau.

2.3 Review cấu hình hiệu năng của Nokia G11 Plus

Điện thoại Nokia 11 Plus được trang bị chip xử lý Unisoc T606 – con chip khá phổ biến trong phân khúc điện thoại giá rẻ và trước đó cũng đã được trang bị cho điện thoại Nokia G11. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 4GB hoặc 3GB và bộ nhớ trong 32GB hoặc 64 GB mang tới cho người sử dụng một cấu hình đủ dùng cho các thao tác sử dụng thông thường, các ứng dụng như Facebook, Zalo, Messenger…

Tuy nhiên Nokia 11 Plus cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 thay vì hệ điều hành Android 11 như Nokia G11. Ngoài ra, Nokia cũng cam kết cập nhật bảo mật định kỳ hàng tháng và người sử dụng có thể cập nhật lên 2 hệ điều hành trong 3 năm tới.

2.4 Đánh giá camera Nokia G11 Plus

Thay vì cụm 3 camera như Nokia G11 thì điện thoại Nokia 11 Plus chỉ được trang bị camera chính kép gồm 2 ống kính: camera chính góc rộng 50MP khẩu độ f/1.8camera đo chiều sâu 2MP. Máy cũng được trang bị đèn flash kép để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Như vậy, mặc dù có ít camera hơn nhưng cảm biến chính của Nokia 11 Plus lại chất lượng hơn Nokia G11, điều này khiến máy có được những bức ảnh với độ chi tiết và màu sắc tốt hơn.

Camera trước của máy là cảm biến 8MP khẩu độ f/2.2. Với camera trước này, thì điện thoại Nokia G11 Plus chỉ cho chất lượng hình ảnh ở mức chấp nhận được đồng thời là công cụ hữu hiệu cho việc video call với người thân, bạn bè.

review nokia g11 plus
Camera là một trong những điểm nhấn của Nokia G11 Plus.

2.5 Về dung lượng pin

Nokia cho biết Nokia G11 Plus có thời gian sử dụng tới 3 ngày khi được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh. Với thời lượng sử dụng như thế người sử dụng có thể dùng máy thoải mái cả ngày mà không lo lắng về việc hết pin.

Đáng tiếc là Nokia G11 Plus cũng chỉ được tích hợp công nghệ sạc 10W thay vì 18W như Nokia G11. Điều này khiến tốc độ sạc của máy khá chậm, chính vì người sử dụng có thể tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi buổi trưa, hoặc buổi tối để sạc máy.

3. Có nên mua điện thoại Nokia G11 Plus không?

Có thể thấy rằng, với một mức giá bán quá rẻ trong khi Nokia G11 Plus lại sở hữu một màn hình lớn chất lượng, mượt mà cùng cấu hình hiệu năng ổn, camera tốt thì có lẽ người sử dụng khó có lựa chọn tốt hơn trong phân khúc dưới 3 triệu đồng.

Tuy vậy, do có giá rẻ nên máy khó có thể sử dụng để chơi game hoặc chuyên chụp ảnh. Điện thoại Nokia G11 Plus chỉ phù hợp với người sử dụng mới dùng smartphone (như người cao tuổi), hoặc sử dụng máy như một chiếc điện thoại sơ cua nhờ thời lượng pin tốt của máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do người dùng nên chọn Nokia G11 Plus trong năm 2022 này

5 lý do người dùng nên chọn Nokia G11 Plus trong năm 2022 này

Nokia G11 Plus là một trong những phiên bản điện thoại của thương hiệu Nokia mới trình làng và được nhiều tín đồ công nghệ đón nhận. Sở hữu thiết kế đẹp mắt trẻ trung, tính năng nổi bật cuốn hút giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng điện thoại.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!