Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro có gì khác phiên bản tiền nhiệm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro có thực sự cải tiến? Cùng tìm hiểu nhanh trong những thông tin dưới đây nhé!

1. Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro ra mắt khi nào?

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong dịp tháng 7 năm 2022. Theo công bố từ hãng, điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro sẽ có những thay đổi nhất định so với thế hệ đàn anh nhằm đáp ứng với nhu cầu luôn đổi của người dùng.

2. So sánh điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro với thế hệ trước

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro bên cạnh một vài cải tiến thì vẫn sẽ có những điểm duy trì từ thế hệ trước.

2.1. Điểm giống

Trước tiên, điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro tiếp tục sử dụng công nghệ màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+, tương tự như điện thoại Nubia Red Magic 6S Pro. Nhưng sự giữ nguyên này vẫn có thể chấp nhận được bởi nó đủ để cho trải nghiệm của người dùng thú vị, thoải mái.

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro
Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro sở hữu ngoại hình hầm hố

 

Một điểm nữa là điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro bê nguyên cụm camera từ điện thoại Nubia Red Magic 6S Pro sang. Cụ thể, phiên bản 2022 cũng có cụm camera sau gồm 3 ống kính lần lượt là camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP và camera macro độ phân giải 2MP.

Bên cạnh đó, camera trước điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro cũng giống dòng 6S Pro với độ phân giải 8MP.

2.2. Điểm khác

Tiếp tục xét đến những điểm đã được thay đổi trên điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro để xem có đáng để nâng cấp không nhé! 

Về mặt diện mạo. Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro sở hữu giao diện hầm hố hơn so với thế hệ tiền nhiệm và nổi bật với phần kim loại bản to được đặt ở chính giữa. Nhìn thoáng qua thôi cũng đủ để thấy độ chất, cái ngầu của chiếc smartphone 2022 này.

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro
Cụm camera điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Tuy các camera trên điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro không đổi nhưng cách thức thể hiện thì lại khác. Thay vì cụm camera xếp dọc như trên điện thoại Nubia Red Magic 6S Pro thì điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro có phần camera sau được đặt trong mô đun hình vuông ở chính giữa.

Một điểm nhấn nữa đã mang đến sự bùng nổ trong thiết kế của điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro. Đó là camera selfie của nó được đặt ẩn dưới màn hình, tạo nên phần nhìn không tì vết, sang trọng, hiện đại vô cùng. Người ta gọi nó là màn hình vô khuyết.

Thế nhưng, để có được lợi thế này thì điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro phải chấp nhận mang trên mình phần viền dày hơn thế hệ trước và những dòng smartphone khác ở cùng phân khúc. 

Về mặt hiệu năng. Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro được trang bị con chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mở ra một thế giới mới cho các game thủ. Khả năng xử lý game của con chip này vô cùng điêu luyện, chơi game mượt từ đầu tới cuối. Chơi mấy ván mà máy thậm chí còn không bị nóng lên quá nhiều.

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro
Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Về thời lượng pin. Được nâng cấp từ viên pin 4500mAh trên điện thoại Nubia Red Magic 6S Pro, dòng 7S Pro sở hữu viên pin có mức dung lượng là 5000mAh. Con số tăng, chất lượng cũng tăng theo. Bởi vậy mà người dùng có trải nghiệm lâu hơn sau mỗi lần sạc pin.

Chưa kể, điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro còn có cả củ sạc công suất 135W, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với sạc 120W trên thế hệ tiền nhiệm là Red Magic 6S Pro. Với tốc độ sạc thần sầu thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nếu máy hết pin mà cần dùng gấp thì sạc 10-15 phút là dùng được rồi.

3. Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro giá bao nhiêu?

Mức giá dành cho điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro tại thị trường Việt Nam đầu xuân 2023 là 16.950.000 VNĐ.

Với những anh em thích chơi game thì việc đầu tư gần 17 triệu đồng cho một chiếc smartphone chuyên game như điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro quả thực là hoàn toàn xứng đáng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!