Điện thoại OnePlus 6T ra mắt - Smartphone cao cấp trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tối ngày 29/10 đã diễn ra một sự kiện ở New York, hãng điện thoại OnePlus đã công bố mẫu smartphone thứ 2 của mình với giá là 549 USD.

Một tin không vui cho các tín đồ công nghệ là việc điện thoại OnePlus 6T đã bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên, điều tích cực là OnePlus có tai nghe USB-C Bullets (giá 20 USD) mới ra mắt cùng với điện thoại OnePlus 6T. Ngoài ra, trong hộp đựng của máy cũng đi kèm với adapter chuyển đổi USB-C to 3.5 mm.

Điện thoại OnePlus 6T ra mắt - Smartphone cao cấp trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình
Điện thoại OnePlus 6T với màn hình giọt nước sành điệu

Về thiết kế màn hình, điện thoại OnePlus 6T sử dụng màn hình OLED 6,41 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel, tỷ lệ 19,5:9. Lần đầu tiên, OnePlus đưa cảm biến vân tay trên màn hình vào điện thoại. Hãng khẳng định công nghệ mang tên “Screen Unlock” này hoạt động nhanh nhất trong số các giải pháp nhận diện vân tay ẩn dưới màn hình hiện nay.

Sản phẩm có thiết kế màn hình “giọt nước” thay vì “tai thỏ”, trong khi phần viền đen ở cạnh dưới đã được làm mỏng hơn so với các đối thủ Android khác.

Về camera, chiếc điện thoại OnePlus 6T có thiết lập camera tương tự như dòng sản phẩm OnePlus 6 trước đó, nhưng có sự khác nhau về phần mềm. Mặt sau là camera kép gồm: 16 MP (F/1.7, có OIS) và 20 MP (F/1.7, hỗ trợ zoom quang 2x). Mặt trước là máy ảnh 16 MP, F/2.0.

Camera kép mặt sau được tinh chỉnh để tạo ra hình ảnh HDR tốt hơn so với chiếc điện thoại đàn em OnePlus 6. OnePlus 6T còn có tính năng Nightcape mới, tương tự như tính năng Night Mode của Huawei và Night Vision của Pixel 3 – nó giúp tạo ra những hình ảnh sáng hơn với độ nhiễu thấp hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Điện thoại OnePlus 6T ra mắt - Smartphone cao cấp trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình
Điện thoại OnePlus 6T chính hãng với thiết kế siêu đẹp, cảm biến vân tay dưới màn hình hiện đại và tiên tiến

Về cấu hình, điện thoại OnePlus 6T trang bị con chip xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm, RAM 6 GB hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB, pin lên tới 3.700 mAh và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie.

OnePlus khẳng định thiết bị mới của họ vượt trội so với các smartphone cao cấp khác, trong đó có Galaxy Note 9, về độ mượt mà và khả năng chơi game.

Điện thoại OnePlus 6T sẽ được bán ra từ ngày 1/11 với giá 549 USD ( khoảng 12,8 triệu đồng) cho bản có bộ nhớ 128 GB và RAM 6 GB. Trong khi đó, nếu muốn mua máy với RAM 8 GB, người dùng phải trả số tiền là 579 USD hoặc 629 USD ( trong khoảng 13,5 đến 14,7 triệu đồng) , tương ứng với bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB.

Điện thoại OnePlus 6T ra mắt - Smartphone cao cấp trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình
Giá điện thoại OnePlus 6T nếu so với những chiếc smartphone cùng phân khúc thì quả thực nó là một sự lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm hiện tại

Trước đó, điện thoại OnePlus 6T dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 30/10 nhưng vì trùng lịch diễn ra sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Apple, nên hãng đã quyết định đẩy nhanh tiến độ ra mắt chiếc smartphone này trước 1 ngày. Lý do thì các bạn cũng có thể biết rồi, trước sự kiện “Máy tính bảng iPad Pro , iPad Mini cùng với Macbook 2018 sẽ được Apple trình làng ngày 30/10” của hãng luôn thu hút được đông đảo giới truyền thông chú ý, nên những thương hiệu điện thoại khác thường phải “lé” ngày này ra nếu không muốn những dòng sản phẩm của Apple áp đảo sản phẩm của hãng mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!