Điện thoại OnePlus Nord CE 5G chụp ảnh có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại OnePlus Nord CE 5G và không biết điện thoại này chụp hình có ổn không thì dưới đây là những thông tin hữu ích cho bạn.

Một trong những yếu tố mà người tiêu dùng đặc biệt chú trọng khi mua smartphone mới chính là khả năng chụp ảnh của máy. Cùng với mức giá tốt, cấu hình mạnh mẽ và khả năng kết nối 5G, điện thoại OnePlus Nord CE 5G hiện đang “trong tầm ngắm” của khá nhiều người sử dụng, tuy nhiên điều mà khá nhiều người thắc mắc là khả năng chụp hình của mẫu smartphone này có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình thêm những thông tin.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

1. Thông số các camera trên điện thoại OnePlus Nord CE 5G

OnePlus trang bị cho smartphone tầm trung của mình cụm camera chính với 3 ống kính được xếp theo chiều dọc gồm:

– Camera chính 64MP, kích thước cảm biến 0.8µm, khẩu độ f/1.8 và không có chống rung quang học

– Camera góc siêu rộng 8MP, kích thước cảm biến 1.12µm, khẩu độ f/2.3 và góc chụp lên tới 119 độ

– Camera xóa phông 2MP

Trong khi đó, camera trước là ống kính đơn được đặt trong màn hình cảm ứng với độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.5.

Bên cạnh những trang bị camera ấn tượng này thì điện thoại OnePlus Nord CE 5G cũng được tích hợp AI giúp chẩn đoán và đưa ra các kết hợp của ống kính cũng như các hiệu chỉnh ở phần mềm giúp mang tới những bức ảnh ấn tượng nhất.

2. Giao diện chụp ảnh của điện thoại OnePlus Nord CE 5G

OnePlus Nord CE 5G có giao diện chụp ảnh đặc trưng của các dòng điện thoại Android, nên khá đơn giản, dễ sử dụng và khả năng chuyển đổi giữa các chế độ chụp cũng rất dễ dàng.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

Trong khi đó, trong tùy chọn chụp ảnh chuyên nghiệp, OnePlus Nord CE 5G cũng cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh đa dạng các thông số để mang tới cho người sử dụng những bức ảnh ở mức chuyên nghiệp nhất, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

3. Đánh giá chất lượng ảnh chụp của điện thoại OnePlus Nord CE 5G

Để hiểu rõ hơn về khả năng chụp ảnh của điện thoại OnePlus Nord CE 5G, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng bối cảnh chụp ảnh của máy.

3.1 Ảnh chụp toàn cảnh

Với camera 64MP, điện thoại OnePlus Nord CE 5G cho chất lượng ảnh chụp toàn cảnh khá giàu màu sắc với độ chi tiết hình ảnh cao, độ tương phản không thực sự xuất sắc nhưng so với các smartphone trong phân khúc đã là khá tốt rồi.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

Cùng với đó, khả năng chụp zoom của OnePlus Nord CE 5G cũng khá ổn, với zoom 2x, máy cho ảnh có độ chi tiết và sắc nét tốt. Ngoài ra, màu sắc và độ tương phản của ảnh cũng rất ổn.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

3.2 Ảnh chụp góc siêu rộng

Camera 8MP góc chụp 119 độ không phải là ấn tượng trong phân khúc của máy, do đó không lạ khi ảnh chụp góc rộng của OnePlus Nord CE 5G không thực sự ấn tượng. Đương nhiên, nó vẫn ở mức chấp nhận được khi mở rộng kha khá không gian bức ảnh.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

3.3 Ảnh chụp thiếu sáng

Chất lượng ảnh chụp tối trên OnePlus Nord CE 5G không thực sự tốt, thậm chí là ở dưới mức trung bình trong phân khúc giá tiền của smartphone. Độ tương phải của máy khá ổn, tuy nhiên sự chi tiết cũng như trong trẻo của bức ảnh không có.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

Đương nhiên với điều này nên các bức ảnh chụp zoom hoặc góc siêu rộng trong điều kiện thiếu sáng của OnePlus Nord CE 5G không thực sự ấn tượng.

3.4 Ảnh chụp chân dung

Các bức ảnh chụp chân dung của OnePlus Nord CE 5G ở mức khá ổn với việc làm rõ chủ thể và mờ một cách nghệ thuật nền. Tuy nhiên, không thể được đánh giá là xuất sắc khi các đường viền của chủ thể trông khá thô, và có thể thấy màu sắc của bức ảnh có phần khá là nhợt nhạt.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

3.5 Ảnh chụp selfie

Chất lượng ảnh selfie trên OnePlus Nord CE 5G được đánh giá khá cao khi được tích hợp khả năng làm đẹp với AI một cách tinh tế, không quá lố. Ngoài ra, màu sắc, độ tương phải của máy cũng khá là ấn tượng.

đánh giá camera oneplus nord ce 5g

 

3.6 Khả năng quay video

OnePlus Nord CE 5G hỗ rợ quay video 2160 pixel ở 30 khung hình/giây, có hỗ trợ chống rung bằng vật lý. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp khả năng ghi hình 4K với độ sắc nét và chi tiết khá ổn, tuy nhiên tính năng quay 4K trên OnePlus Nord CE 5G không thực sự ấn tượng.

Kết luận: Điện thoại OnePlus Nord CE 5G có khả năng chụp hình ở mức trung bình trong phân khúc giá, tuy nhiên có điểm mạnh về chụp ảnh selfie. Do đó, với những người cần một chiếc smartphone chụp hình xuất sắc trong phân khúc dưới 10 triệu đồng thì OnePlus Nord CE 5G không thực sự là lựa chọn tốt.

Hiện tại, OnePlus Nord CE 5G đã được bán ra tại thị trường Việt Nam với phiên bản 8GB/128GB cùng với giá bán niêm yết là 8,990,000 đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!