Điện thoại OPPO A15s giá từ 3,8 triệu đồng có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A15s là một trong những mẫu smartphone giá rẻ của OPPO với cấu hình ổn, pin lâu, thiết kế đơn giản và thân thiện. Bài viết hôm nay, hãy cùng mình trên tay OPPO A15s để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

OPPO A15s là phiên bản nâng cấp rất đáng chú ý của OPPO A15 khi mang đến cho người dùng một dung lượng RAM và bộ nhớ lớn hơn, giúp điện thoại mượt mà hơn đáng kể. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay OPPO A15s để xem sản phẩm còn được trang bị những tính năng gì thú vị nhé.

OPPO A15s với thiết kế đơn giản và thân thiện, màn hình rộng lớn

OPPO A15s với thiết kế đơn giản và thân thiện, màn hình rộng lớn

OPPO A15s có thiết kế đặc trưng của dòng điện thoại giá rẻ nhưng khá thu hút bởi sắc xanh bóng bẩy và nổi bật ở mặt lưng. Cảm nhận đầu tiên khi trên tay chiếc điện thoại này chính là máy rất nhẹ do tổng thể với khung viền và mặt lưng được hoàn thiện bằng nhựa.

Ngoài ra, các góc máy và mặt lưng của OPPO A15s cũng được bo tròn giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn và tự tin hơn, nhất là không bị cấn tay khi chơi game trên máy ở chiều ngang.

Đi đến mặt trước, bạn sẽ nhận được màn hình 6.52 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+ với cách bố trí camera selfie theo kiểu giọt nước. Kiểu thiết kế này tuy khá cũ nhưng giúp máy có thêm không gian hiển thị rộng, xem được nhiều nội dung hơn, màu sắc chân thực thích hợp để bạn thoải mái trải nghiệm.

Mặt lưng của OPPO A15s nổi bật với màu sắc bắt mắt và bóng bẩy, nhưng tiếc là điều này lại làm cho máy dễ bám vân tay. Ngoài ra, điện thoại còn nổi bật với cụm 3 camera hình vuông được đặt ở góc trái của máy. Đồng thời, bạn có thể thấy cảm biến vân tay được đặt ngay bên dưới cụm camera.

OPPO A15s với cụm 3 camera cho trải nghiệm chụp ảnh thú vị

Thiết kế của cụm camera trên OPPO A15s có hai phần trên dưới tách biệt nhau với thông số camera cụ thể như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera macro có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera hỗ trợ đo chiều sâu có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4.

Với một chiếc máy giá rẻ như OPPO A15s thì việc được trang bị tới tận 3 camera sẽ giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm chụp ảnh thú vị và sáng tạo hơn rất nhiều. Ngoài ra, máy còn được trang bị AI camera giúp xử lý hỗ trợ bạn cho ra những bức hình có chất lượng tốt hơn rất nhiều.

OPPO A15s với cụm 3 camera cho trải nghiệm chụp ảnh thú vị

OPPO A15s với cấu hình ổn nhờ chip Helio P35 cùng pin 4.230 mAh

OPPO A15s không sở hữu cấu hình quá mạnh mẽ khi được trang bị con chip Helio P35, con chip này vừa đủ thực hiện các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, xem YouTube,…và có thể chơi được các tựa game nhẹ nhàng như xếp hình, Subway Surfer,…

Đi kèm đó là RAM 4GB giúp bạn thoải mái sử dụng song song nhiều tác vụ và bộ nhớ trong 64GB đủ để bạn lưu trữ tài liệu, hình ảnh và nhạc. Nếu chưa đủ thì máy còn hỗ trợ mở rộng thêm bằng thẻ nhớ ngoài.

OPPO A15s với cấu hình ổn nhờ chip Helio P35 cùng pin 4.230 mAh

OPPO A15s cũng được trang bị viên pin 4.230 mAh, mang đến thời lượng lâu dài cho phép bạn tha hồ sử dụng chơi game và cày phim. Kết hợp với sạc nhanh 10W giúp sạc đầy pin cho thiết bị trong thời gian ngắn, để bạn nhanh chóng sử dụng lại máy và tiếp tục những công việc đang dang dở.

Hiện tại điện thoại OPPO A15s 4GB/64GB đang có giá bán từ 3,8 triệu đồng (theo dữ liệu từ Websosanh). Với giá bán này, rõ ràng với những gì được trang bị thì A15s đã đưa tới cho người sử dụng một điện thoại với giá bán rẻ, cùng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu trong phân khúc giá bán.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!