Điện thoại OPPO A16K giá bao nhiêu tiền? Có những màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng loạt các trang bị hiện đại, điện thoại OPPO A16K thậm chí còn có mức giá khá rẻ trên thị trường hiện nay.

OPPO trong vài năm trở lại đây đã có những hoạt động đặc biệt tích cực và mang tới cho người sử dụng đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, điện thoại OPPO A16K là một trong những dòng smartphone giá rẻ được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường. Vậy điện thoại OPPO A16K có giá bán bao nhiêu tiền?

1. Giá điện thoại OPPO A16K bao nhiêu tiền?

Mức giá bán niêm yết của điện thoại OPPO A16K tại thị trường Việt Nam là 3.690.000 đồng, tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi hiện nhiều đơn vị đã bán với giá rẻ hơn.

Cụ thể, theo thống kê số liệu từ Websosanh thì hiện điện thoại OPPO A16K hiện chỉ đang có giá bán dao động từ 3,3 – 3,5 triệu đồng, rẻ hơn so với giá niêm yết vài trăm nghìn đồng.

Dẫu vậy, về cơ bản thì điện thoại OPPO A16K vẫn nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại OPPO A16K đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất và uy tín trên thị trường hiện nay.

2. Điện thoại OPPO A16K có mấy lựa chọn màu sắc?

OPPO đưa tới thị trường Việt Nam 2 tùy chọn màu sắc của điện thoại A16K, bao gồm màu đen và xanh dương. Các màu sắc này đều được gia công theo hiệu ứng gradient, cụ thể các màu sắc này như sau:

OPPO A16K có mấy màu sắc
OPPO A16K màu xanh dương
OPPO A16K có mấy màu sắc
OPPO A16K màu đen.

Với việc sử dụng mặt lưng bằng nhựa thủy tinh nên điện thoại OPPO A16K có được mặt lưng khá bóng bẩy, tương tự các smartphone có sử dụng kính ốp. Điều này chắc hẳn mang tới nhiều sự hài lòng cho người sử dụng.

3. Các tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A16K

– Thiết kế hiện đại của điện thoại OPPO A16K

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng OPPO A16K lại có bề ngoài của một smartphone tầm trung với màn hình tràn viền với cạnh cực mỏng, camera trước cách điệu hình giọt nước mang tới một không gian sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng.

Oppo a16k 2021 review

 

Cụm camera chính cũng được xếp gọn vào ô vuông theo xu hướng của các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay.

– Màn hình lớn, hiển thị xuất sắc

Điện thoại OPPO A16K được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6,52 inch với độ phân giải HD+, đây là màn hình khá lớn với chất lượng hiển thị tốt, cho nhu cầu xem video, ứng dụng.

– Cấu hình tốt trong tầm giá

Điện thoại OPPO A16K được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G35, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 8nm, và khá phổ biến ở phân khúc tầm trung trên thị trường năm 2021. Kết hợp với RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB, điện thoại OPPO A16K mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với cấu hình đủ để đáp ứng các tựa game cơ bản, và các ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đánh giá điện thoại oppo a16k

 

 

– Camera đáp ứng vừa đủ nhu cầu

Điện thoại OPPO A16K được trang bị camera chính 13MP, với sự hỗ trợ của các tính năng như AI, HDR, điều này mang tới cho máy khả năng chụp hình ở mức khá, có khả năng tự làm đẹp khá tự nhiên và màu sắc cũng rất ổn, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Trong khi đó, camera trước trên điện thoại OPPO A16K là camera 5MP cũng đáp ứng ở mức cơ bản nhu cầu của người sử dụng để chụp ảnh tự sướng.

Ngoài ra, điện thoại OPPO A16K cũng sở hữu viên pin dung lượng 4230 mAh, mà theo đánh giá của những người đã từng sử dụng thì máy có thể dùng thoải mái 2 ngày mới phải sạc pin. Đối với những người ít dùng thì có thể phải 3-4 ngày mới phải sạc pin tiếp.

Nhìn chung, với hàng loạt các trang bị của mình và mức giá chỉ khoảng 3,5 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì chắc chắn điện thoại OPPO A16K sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!