Điện thoại OPPO A55 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về giá bán của OPPO A55 tại thị trường Việt Nam thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng điện thoại giá rẻ được OPPO đưa tới thị trường năm 2021, OPPO A55 sở hữu bề ngoài hiện đại, nên có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. Vậy điện thoại OPPO A55 có giá bán bao nhiêu tiền? Có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Oppo a55 giá bao nhiêu

 

1. Giá bán điện thoại OPPO A55 bao nhiêu tiền?

Hiện tại, điện thoại OPPO A55 được phân phối chính hãng tại Việt Nam là phiên bản 4GB/64GB, và mức giá là 4.990.000 đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thu thập từ Websosanh hiện nhiều đơn vị đang có mức giá bán khuyến mãi cho chiếc điện thoại giá rẻ này chỉ ở khoảng 4,5 triệu đồng.

Chính vì thế, hiện tại điện thoại OPPO A55 đang tham gia vào phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay, và với những gì được trang bị thì nó thực sự khiến người dùng hài lòng. Cùng tìm hiểu ở phần dưới đây.

2. Các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO A55

So với các smartphone trong cùng phân khúc giá thì điện thoại OPPO A55 có hàng loạt các đặc điểm nổi bật:

2.1 Thiết kế hiện đại

Cũng như nhiều smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay, điện thoại OPPO A55 sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình, ở góc trái trên cùng. Mặc dù so với các smartphone cao cấp thì camera này khá lớn nhưng so với thiết kế tai thỏ, hoặc thiết kế giọt nước thì nó đã gọn hơn khá nhiều.

Oppo a55 giá bao nhiêu

 

Trong khi đó, ở mặt lưng của máy được thiết kế khá hiện đại với mặt lưng thoáng, cụm camera chính được xếp ở cạnh trái nằm trong ô chữ nhật, khá gọn gàng.

Sử dụng chất liệu nhựa cho khung và mặt lưng, tuy nhiên việc sử dụng màu gradient ấn tượng giúp điện thoại OPPO A55 có bề ngoài khá cao cấp, bóng bẩy trong khi vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng cho người dùng dễ dàng dùng bởi một tay suốt thời gian dài mà không thấy mỏi.

Đương nhiên, không thể phủ nhận nhựa là chất liệu rẻ, nhưng ở trong phân khúc smartphone giá rẻ thì điều này là chấp nhận được. Máy sử dụng kính cường lực NEG T2X-1, đây là dòng kính cường lực phổ biến ở các smartphone giá rẻ từ Trung Quốc với tính năng chống xước, chống va đập tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2.2 Màn hình lớn cho trải nghiệm “đã” hơn

OPPO A55 được trang bị tấm nền IPS LCD 6.51 inch. Màn hình này với độ phân giải HD+ cho độ nét cao. Màn hình LCD cũng vốn nổi tiếng về màu sắc chân thực cũng như sự mượt mà trong quá trình sử dụng do đó người dùng hài lòng trong quá trình sử dụng.

Màn hình điện thoại OPPO A55 với thiết kế giọt nước, viền mỏng cho tỉ lệ hiển thị 89.2% cùng độ sáng cao nhất lên đến 480 nits. Màn hình này với tần số quét 60Hz cho độ phản hồi các tao tác mượt mà.

Oppo a55 giá bao nhiêu

 

2.3 Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá rẻ 

Một điểm mạnh của điện thoại OPPO A55 so với các đối thủ trong phân khúc giá rẻ chính là việc có cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị con chip MediaTek Helio G35. Cùng với đó là lõi Octa-core 2.3GHz cho hiệu năng vượt trội, tốc độ mở ứng dụng nhanh.

Cùng với đó, việc sở hữu RAM dung lượng 4GB cùng với bộ nhớ trong 64GB giúp mang tới khả năng đa nhiệm ấn tượng cùng với không gian lưu trữ thoải mái cho người sử dụng có thể lưu các dữ liệu, ảnh chụp, video….một cách thoải mái mà không sợ bộ nhớ bị đầy.

Về phần mềm, OPPO A55 chạy trên hệ điều hành Color OS 11. Nhờ đó máy có thể học tập thói quen sử dụng của người dùng sau một thời gian sử dụng.

2.4 Trang bị camera ấn tượng 

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ những điện thoại OPPO với ống kính chính khẩu độ lớn 50MP, hỗ trợ AI. Kèm theo đó là một camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Nhờ đó, OPPO A55 nắm bắt được những khoảng khắc đẹp trong cuộc sống.

Camera trước 16MP nằm trong notch giọt nước mang đến những bức ảnh selfie đẹp mắt. Nhờ đó bạn có thể tự tin post lên Facebook, Instagram để khoe với bạn bè.

Oppo a55 giá bao nhiêu

 

3. Có nên mua điện thoại OPPO A55 không?

Rõ ràng là với hàng loạt các trang bị tính năng nổi bật trên đây, điện thoại OPPO A55 đã mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone tốt toàn diện trong phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì chắc chắn OPPO A55 sẽ là lựa chọn ấn tượng cho người sử dụng trong đầu năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!