Giá OPPO A55 là bao nhiêu? Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế thời thượng, một màn hình hiển thị lớn thì cấu hình và khả năng chụp ảnh đều là những điểm mạnh trên điện thoại OPPO A55.

OPPO A55 không chỉ được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm OPPO A54 mà còn được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và camera. Vậy giá OPPO A55 là bao nhiêu? Có nên mua OPPO A55 ngay tại thời điểm này không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây, cùng xem nhé.

Giá OPPO A55 là bao nhiêu?

Giá OPPO A55 là bao nhiêu trên thị trường hiện nay
Giá OPPO A55 là bao nhiêu trên thị trường hiện nay

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc điện thoại giá rẻ luôn chiếm một thị phần  khá lớn nên không có gì bất ngờ khi OPPO A55 được đông đảo người dùng đón nhận. 

Hiện tại, giá OPPO A55 là 4.19 triệu đồng cho phiên bản 4GB+64GB. Như vậy, mức giá này đã giảm đi so với giá ở thời điểm ra mắt là 4.99 triệu đồng.

Có nên mua OPPO A55 ngay tại thời điểm này?

Dưới đây là một số lý do giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua OPPO A55 ngay tại thời điểm này, cùng tham khảo nhé:

Thiết kế trẻ trung, cuốn hút mọi ánh nhìn

OPPO A55 sở hữu thiết kế trẻ trung và cuốn hút mọi ánh nhìn tương tự như thế hệ trước, mang đậm chất riêng của OPPO. Thiết kế mặt lưng cong 3D cùng kích thước mỏng nhẹ mang lại cảm giác sẽ cầm nắm vừa vặn trong tay người dùng, giúp thao tác trải nghiệm thoải mái và chắc chắn. Máy cung cấp 2 biến thể màu sắc là Starry Black (đen) và Rainbow Blue (xanh).

Thiết kế trẻ trung đẹp mắt và vô cùng cuốn hút
Thiết kế trẻ trung đẹp mắt và vô cùng cuốn hút

Ở phiên bản màu Starry Black, mặt lưng OPPO A55 sử dụng chất liệu nhựa nhám với bề mặt cực mịn giúp hạn chế tình trạng bám vân tay hoàn hảo. Trong khi đó, bản màu Rainbow Blue là mặt lưng sáng bóng có khả năng phản quang tốt, tạo hiệu ứng màu sắc cầu vồng lung linh trên nền xanh trẻ trung.

Màn hình tràn viền cho trải nghiệm giải trí cực đã

Mặt trước của OPPO A55 có thiết kế đục lỗ thời thượng, không chỉ giúp màn hình rộng hơn mà còn mang đến những trải nghiệm nội dung giải trí một cách trọn vẹn nhất cho bạn.

Kích thước màn hình này là 6.51 inch, đi kèm độ phân giải HD+ và 71% dải màu NTSC, cho trải nghiệm màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn đạt độ sáng tối đa đến 480 nits, giúp bạn sử dụng thoải mái ngay cả ở ngoài trời nắng gắt. Không chỉ vậy, màn hình của OPPO A55 còn hỗ trợ tần số quét 60Hz tiêu chuẩn, cho phép bạn thao tác trên màn hình cực mượt mà và chiến game cực đã.

Camera 50 MP trong tầm giá dưới 5 triệu

Camera ấn tượng và vô cùng đẳng cấp
Camera ấn tượng và vô cùng đẳng cấp

OPPO A55 được trang bị cụm camera khá xịn sò trong tầm giá, với thiết kế đặt nổi ở mặt sau góp phần tạo điểm nhấn cho điện thoại. Cụm camera này bao gồm camera chính 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro 2 MP. Với thông số camera như trên, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tươi sáng, chân thực và có độ sắc nét cao.

Camera trước 16MP với tính năng xóa phông, làm đẹp thông minh AI sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút. Ngoài ra, OPPO A55 còn hỗ trợ quay phim Full HD, cho phép bạn ghi lại những đoạn video sắc nét bằng cả camera trước và sau, facetime chất lượng.

Hiệu năng ổn định nhờ chip Helio G35, sử dụng bền bỉ với viên pin 5000 mAh

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A55 là chip MediaTek Helio G35, cho hiệu năng ổn định với tốc độ xử lý đa tác vụ tốt ở các ứng dụng quen thuộc. Bên cạnh đó, chip đồ họa IMG PowerVR GE8320 cũng giúp cải thiện hiệu năng GPU gia tăng độ mượt, chất lượng hình ảnh trên màn hình game của bạn.

Ngoài ra, OPPO A55 còn đi kèm RAM 4 GB và ROM 64 GB, giúp đảm bảo tốc độ đa nhiệm và giữ ổn định cho điện thoại khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng. Bộ nhớ trong 64GB cũng cho bạn khả năng lưu trữ tốt với dữ liệu cần thiết một cách thoải mái.

OPPO A55 còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, cho thời lượng sử dụng suốt cả ngày dài mà bạn không cần lo ngại vấn đề cạn pin quá nhanh. Đồng thời, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18 W, giúp bạn sạc được 17% pin sau 15 phút sạc để nhanh chóng quay lại cuộc chơi.

Nhìn chung, với mức giá chỉ 4.19 triệu đồng OPPO A55 vẫn có sức hút mạnh mẽ khi sở hữu đầy đủ ưu thế vốn có của điện thoại OPPO. Sản phẩm sẽ phù hợp cho giới trẻ, những người đang tìm kiếm một chiếc smartphone vừa tiền, có thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn định và thời lượng pin lâu để thỏa sức khám phá những tính năng mới.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!