Điện thoại Oppo A7 bất ngờ để lộ thông tin về cấu hình vượt trội trong phân khúc tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo như những thông tin mà websosanh đã nhận được, thì thương hiệu điện thoại Oppo chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại Oppo A7 thuộc phân khúc tầm trung, nhưng mới đây model điện thoại này bất ngờ để lộ thông tin về cấu hình khá tốt của mình trong tầm giá.

Có một điểm ta có thể nhận thấy rõ nhất về thương hiệu điện thoại Oppo, chính là việc hãng luôn nhắm đến thị trường phân khúc điện thoại tầm trung và giá rẻ, nhiều khi ngườ dùng cũng không thể nắm bắt hết tên gọi của những dòng smartphneo Oppo trong các năm gần đây, lý do cũng bởi vì hãng cho ra mắt quá nhiều các dòng điện thoại mới lạ, và mới đây nhất là chiếc điện thoại Oppo F9, một trong nhiều con điện thoại ra mắt trong năm 2018 thu hút đông đảo người dùng quan tâm. Đặc biệt hơn, ngay tại thời điểm này Oppo đang lên kế hoạch để cho ra mắt một dòng smartphone nữa mang tên gọi Oppo A7, dòng sản phẩm có thể là phiên bản kế nhiệm cho chiếc điện thoại Oppo A5 được OPPO trình làng vào thời điểm đầu tháng 7 vừa qua.

Điện thoại Oppo A7 bất ngờ để lộ thông tin về cấu hình vượt trội trong phân khúc tầm trung
Hình ảnh cấu hình của chiếc điện thoại Oppo A7 sắp được ra mắt

Theo như những thông tin trên thì điện thoại OPPO A7 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel). Với thông số này thì vẫn chưa rõ thiết bị này có đi kèm với thiết kế “tai thỏ” lớn hay hình giọt nước hay không.

Bên trong, sức mạnh phần cứng của chiếc điện thoại OPPO A7 được cung cấp bởi con chip xử lý Snapdragon 450, đi kèm là GPU Adreno 506, dung lượng RAM 3GB/ 4GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, điện thoại OPPO A7 cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa lên tới 256GB.

Về khả năng nhiếp ảnh, theo tin đồn thì chiếc điện thoại OPPO A7 sẽ được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau gồm cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/2.2 và camera thứ hai độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0.

Điện thoại Oppo A7 bất ngờ để lộ thông tin về cấu hình vượt trội trong phân khúc tầm trung
Xu hướng thiết kế màn hình giọt nước có thể được Oppo A7 sử dụng, như một điểm nhấn để thu hút người dùng

Các thông số còn lại của điện thoại OPPO A7 bao gồm kích thước 155.9 x 75.4 x 8.1 mm, hỗ trợ các kết nối như Wi-Fi 802.11 b / g / n / ac, Bluetooth, A-GPS, GLONASS,…có pin dung lượng 4,230 mAh, hoạt động trên nền tảng ColorOS 5.2 dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có hai màu sắc hấp dẫn là Glaze Blue và Dazzling Gold.

Dự kiến OPPO A7 sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào thời điểm cuối tháng này với mức giá 1,999 NDT (tương đương 6.8 triệu đồng). Còn ở thị trường nước ta, hãng vẫn chưa ấn định ngày ra mắt sản phẩm, cho nên chũng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa.

Nguồn: mysmartprice.com

Đánh giá điện thoại OPPO F7: Tuy không mạnh những vẫn đáng từng xu của người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!