Điện thoại Oppo A93 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm điện thoại tầm trung Oppo A93 hiện tại có giá bán cũ là bao nhiêu? Có nên chọn mua Oppo A93 cũ không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Điện thoại Oppo A93 cũ giá bao nhiêu?

Được kinh doanh và phân phối trên thị trường từ tháng 10 năm 2020, mẫu smartphone tầm trung A93 đến từ thương hiệu Oppo của Trung Quốc gây thiện cảm với người dùng khi sở hữu một thiết khá đẹp mắt, trang bị một màn hình lớn và sáng, đặc biệt bộ camera có tới 6 ống kính trong đó có 2 camera selfie trước. 

Sau một năm ra mắt, hiện nay trên thị trường nguồn cung về điện thoại Oppo A93 cũng khá dồi dào để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Giá bán của các mẫu điện thoại Oppo A93 cũ sẽ rẻ hơn loại mới khoảng một đến 2 triệu. 

Theo như chúng tôi tham khảo, mẫu Oppo A93 cũ (Likenew) 8GB / 128GB có giá bán là 4.490.000 VNĐ.

oppo a93 bao nhiêu tiền

 

2. Thông tin về điện thoại Oppo A93 cũ

Việc mua các sản phẩm điện thoại thông minh cũ thường gặp khá nhiều rủi ro bởi không kiểm soát được chất lượng, gặp phải hàng giả, nhái hay công nghệ điện thoại đó đã lỗi thời. Do vậy nhiều người sẽ băn khoăn, lo lắng không biết việc bỏ ra một khoảng tiền tương đối – khoảng 4 triệu rưỡi để sở hữu một điện thoại tầm trung loại cũ có đáng không, hay có lựa chọn nào tốt hơn việc mua Oppo A93 loại cũ không? 

Để giải đáp cho những câu hỏi đó, trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về chất lượng của những chiếc Oppo A93 cũ. Khi chọn mua mẫu Oppo A93 cũ, thì các loại 99% hay Likenew thường là lựa chọn tốt nhất bởi nó có trang  bị đủ đầy đủ tính năng và hiệu suất mạnh mẽ như lúc mới mua, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. 

Với chiếc điện thoại Oppo A93 cũ, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng thú vị sau đây:

– Màn hình sắc nét với cảm biến vân tay siêu âm cực nhạy.

Kích thước màn hình Oppo A93 khá lớn lên đến 6.43 inch cho bạn không gian trải nghiệm thoải mái. Kết hợp với đó là tấm nền màn hình Super AMOLED, độ phân giải Full HD+. độ sáng màn hình 430 nits giúp cho việc hiển thị nội dung sống động, rực rỡ.  

oppo a93 bao nhiêu tiền

 

Thiết kế màn hình độc đáo với viền mỏng và cụm camera selfie kép đục lỗ trên màn hình. Đặc biệt trên Oppo A93, nguwoif dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ nhận diện vân tay tích hợp ngay bên trong màn hình điện thoại cho tốc độ xử lý nhanh chóng.

– Thỏa sức sáng tạo với hệ thống 6 camera trang bị AI hiện đại

Điện thoại Oppo A93 có 4 camera sau với các thông số lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP +2 MP và 2 camera trước có thông số là 16MP + 2MP. Bộ camera này đáp ứng đủ các nhu cầu chụp ảnh cần thiết của bạn. Nó có trang bị đầy đủ các chế độ chụp hình hỗ trợ cho bạn như chế độ chụp ban đêm, chế độ chụp chân dung, chế độ toàn cảnh, panorama,… Thêm vào đó máy ảnh Oppo A93 còn có các tính năng như chụp chân dung màu AI làm nổi bật màu sắc chủ thể và làm mờ đen trắng hậu cảnh khiến bức ảnh đầy nghệ thuật; tính năng làm đẹp AI,.. Máy còn có thể quay video 4K  tốc độ 30fps.

oppo a93 bao nhiêu tiền

 

– Cấu hình mạnh mẽ

Oppo A93 được trang bị bộ vi xử lý Helio P95 8 nhân, tốc độ tối đa 2.2GHz cho phép chạy mượt các ứng dụng thông dụng hay các phần mềm chỉnh sửa ảnh, chơi game 3D. Bên cạnh đó, điện thoại  Oppo A93 còn sở hữu tới 8GB dung lượng RAM và 128GB bộ nhớ trong có thể mở rộng lên 526GB qua thẻ nhớ. Điều đó giúp tính năng đa nhiệm của máy tốt hơn và người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không phải duy nghĩ.  

– Dung lượng pin lớn, sạc nhanh

Viên pin Li-Po 4000 mAh tích hợp trong Oppo A93 giúp máy có thể trụ được trong cả một ngày. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh 18W mang lại 2 giờ đàm thoại chỉ sau vỏn vẹn 5 phút sạc, giúp công việc của bạn không bị gián đoạn.

oppo a93 bao nhiêu tiền

 

3. Có nên mua Oppo A93 cũ không?

Như đã đánh giá ở trên, Oppo A93 cũ vẫn có những tính năng ưu việt, đáp ứng tốt nhu cần cả về học tập và chơi game cho bạn. Tuy nhiên với giá bán 4.5 triệu thì có vẻ khá đắt so với những gì đó mang lại. Thay vì chọn mua Oppo A93 cũ, bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại tầm giá 5 triệu mới ra mắt. Có nhiều mẫu với chất lượng tốt cho bạn tham khảo như: Galaxy A21S, Xiaomi Redmi Note 10, Vivo Y30,…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!