Điện thoại OPPO A93 giá bao nhiêu tiền? Có là lựa chọn tốt ở hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc giá rẻ, khi mà xuất hiện quá nhiều các smartpphone từ các thương hiệu thì có lẽ mảnh đất của Oppo A93 cũng ít đi.

Là dòng sản phẩm smartphone giá rẻ được OPPO đưa tới thị trường, A93 mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với nhiều các trang bị ấn tượng trong phân khúc của mình. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết từng khía cạnh của chiếc smartphone này:

điện thoại oppo a93

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Oppo A93

Trong một tầm giá rẻ dưới 8 triệu thì Oppo A93 đang mang tới một smartphone có thiết kế sang chảnh hàng đầu trên thị trường năm 2021. Trước tiên là thiết kế màn hình tràn viền và camera selfie hình viên thuốc, nhúng trong màn hình cảm ứng, mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng và không ảnh hưởng bởi tai thỏ, giọt nước…

Bộ khung của máy được làm bởi hợp kim, trong khi mặt lưng phủ kính sử dụng hiệu ứng màu gradient độc đáo, giúp mang tới tổng thể thực sự bóng bẩy cho sản phẩm. Cầm máy trên tay, bạn sẽ cảm giác không khác gì khi sử dụng một chiếc smartphone cao cấp.

Tuy nhiên, với việc sử dụng mặt lưng kính bóng nên điện thoại OPPO A93 cũng khá là dễ bám dấu vân tay.

2. Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Oppo A93

A93 được Oppo đưa tới màn hình AMOLED 6.43 inch, độ phân giải full HD+,cùng với thiết kế tràn viền, camera viên thuốc nên các hình ảnh, thước phim, game được hiển thị trên máy thực sự rất ấn tượng.

Bên cạnh đó, màn hình này cũng hỗ trợ tích cực cho việc chơi game từ phía người sử dụng.

3. Đánh giá nhanh cấu hình của điện thoại Oppo A93

Oppo A93 được trang bị con chip MediaTek Helio P95 được sản xuất trên tiến trình 12nm, dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB.Đây là cấu hình ở mức khá trong phân khúc tầm trung trên tihj trường hiện nay, và trên thực tế test hiệu năng thì máy cho số liêu khá tốt.

Cụ thể, trên công cụ Antutu Benchmark v8.4.3, OPPO A93 đã đạt được con số 199,903 điểm, so sánh với các smartphone trong phân khúc thì con số này khá ấn tượng.

Trên thực tế sử dụng các game mobile phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG,…thì máy đều cho khả năng đáp ứng tốt. Tuy nhiên bạn chỉ chơi được trên cấu hình tầm trung chứ ở mức cao hơn thì máy không thực sự mượt mà.

 

4. Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại Oppo A93

Oppo A93 được trang bị cụm camera sau gồm 4 ống kính gồm: camera phía sau độ phân giải 48MP, 8MP, 2MP và 2MP. Với sự phối hợp của hàng loạt các công nghệ chụp hình quay phim ấn tượng thì Oppo A93 cũng đã mang tới cho người sử dụng khả năng sáng tạo tốt, đặc biệt những người thích chụp choẹt.

Trong khi đó, camera selfie kép có độ phân giải 16MP và 2MP. Với bộ máy ảnh này, người sử dụng có thể hài lòng về chất lượng của ảnh chụp với điện thoại OPPO A93.

Rõ ràng là trong phân khúc dưới 6 triệu đồng thì có lẽ người sử dụng cũng khó có thể tìm được chiếc smartphone nào có được khả năng chụp ảnh tốt hơn OPPO A93.

5. Giá bán điện thoại Oppo A93: có nên mua trong năm 2021 không?

Theo số liệu thống kê từ Websoanh, giá bán rẻ nhất của điện thoại Oppo A93 trên thị trường hiện nay là 6.2 triệu đồng – đây là mức giá của các smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay.

So sánh với những gì được trang bị thì Oppo A93 thực sự xứng đáng với số tiền bỏ ra, và nếu so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc thì nó cũng không hề thua kém.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại chất lượng trong năm 2021 thì chắc chắn Oppo A93 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.