Điện thoại Oppo Reno5 Avengers Edition có giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một fan của Marvel, bạn không thể bỏ qua phiên bản điện thoại Oppo Reno5 Avengers Edition này được. Cùng tìm hiểu những tính năng đặc biệt và giá bán của phiên bản điện thoại giới hạn Oppo Reno5 Avengers Edition.

Giá bán của Oppo Reno5 Avengers Edition 

Hãng điện thoại nổi tiếng đến từ Trung Quốc Oppo đã kết hợp với Marvel để cho ra mắt mẫu điện thoại Oppo Reno5  Avengers Edition vào đầu năm nay. Chiếc điện thoại gây ấn tượng mạnh với thiết kế bên ngoài đến bên trong đều tràn ngập trong vũ trụ siêu anh hùng của Marvel. Đây sẽ là một mẫu điện thoại tầm trung mà nhiều fan Marvel sẽ thích thú. 

Tại thị trường Việt Nam số lượng mẫu điện thoại  Oppo Reno5 Avengers Edition được bán ra chỉ giới hạn ở con số 2000 chiếc.  Và theo như tham khảo giá bán của Oppo Reno5 Avengers Edition sẽ có một chút cao hơn phiên bản thường với giá 9.190.000 VNĐ (phiên bản Oppo Reno5 thường là 7.790.000 VNĐ)

Oppo-Reno5-Avengers-Edition

 

Chiêm ngưỡng vẻ ngoài và các đặc điểm nổi bật trên Oppo Reno5 Avengers Edition

– Mở hộp Oppo Reno5 Avengers Edition

Phiên bản điện thoại này được thiết kế riêng từ hộp đựng, thiết kế máy đến các phụ kiện đi kèm đều lấy cảm hứng từ biệt đội Avengers. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Oppo Reno5 Avengers Edition gây điên đảo với phần hộp có hai tông màu chủ đạo là Đen lượng tử và đỏ với biểu tượng Avengers in chính giữa trên hộp. Phía bên trái của hộp có thương hiệu OPPO Reno5 Marvel Edition được trang trí bằng màu đỏ và họa tiết tổng thể màu đen và đỏ của nó mang lại cảm giác Miles Morales.

Oppo Reno5  Avengers Edition

 

Đối với các phụ kiện, bạn sẽ nhận được một bộ tai nghe có logo của Captain America và Iron Man, cùng với bộ sạc SuperVOOC và que lấy SIM có thiết kế mang biểu tượng Avenger màu đen. Đặc biệt có đi kèm bên trong hộp một chiếc ốp lưng phiên bản Avengers có hình ảnh sáu siêu anh hùng cực chất. 

Đối với thiết kế trên Oppo Reno5 Avengers, người dùng cũng sẽ cảm thấy sự mạnh mẽ, chắc chắn và cũng đậm chất Marvel. Phiên bản Marvel này có một thiết kế tổng thể bằng cách nào đó khiến chúng ta liên tưởng đến Bộ đồ lượng tử từ Avengers: End Game. Phía sau máy là logo chữ A đại diện cho Avengers được hoàn thiện bằng một lớp chrome đẹp mắt, tỏa sáng khi ánh sáng chiếu qua bề mặt. Kết hợp với đó là họa tiết dấu X cắt ngang độc đáo. 

Oppo Reno5  Avengers Edition

 

– Màn hình hiển thị của Oppo Reno5 Avengers Edition

Sản phẩm vẫn giữ nguyên các thông số màn hình giống với trên phiên bản thường. Cụ thể là một màn hình rộng lớn 6.4 inhes, công nghệ AMOLED, độ phân giải cao Full HD+ và mượt mà với tốc độ làm tươi 90Hz. 

Trên màn hình của chiếc Oppo Reno5 phiên bản đặc biệt này, người dùng có thể tự do lựa chọn các chủ đề cho điện thoại với 7 hình nền độc đáo chứa 6 nhân vật Avengers. Thêm nữa mỗi biểu tượng ứng dụng của máy cũng được thiết kế theo hình ảnh của các siêu anh hùng Marvel.

Oppo Reno5  Avengers Edition

 

– Máy ảnh Oppo Reno5 Avengers Edition

Đối với camera và bộ phận bên trong, Marvel Edition có cùng thông số kỹ thuật với Reno5 thông thường: camera chính 64 megapixel f / 1.7 với PDAF, camera góc siêu rộng 8 megapixel f / 2.2, macro 2 megapixel f / 2.4,  camera macro và camera depth 2 megapixel f / 2.2 cho các camera phía sau, camera selfie 44 megapixel.

Máy ảnh của điện thoại này đã được thử và kiểm tra, mang lại khả năng chụp ảnh tính toán được cải thiện và hiệu suất HDR tốt hơn cho cả máy ảnh chính và máy ảnh góc siêu rộng. Nó cũng rất tuyệt vời khi trang bị các tính năng tạo nội dung như Ultra Steady, AI Highlight Video, Dual View Video và AI Mixed Portrait.

– Chipset và pin Oppo Reno5 Avengers Edition

Máy trang bị chip Snapdragon 720G, RAM 8GB LPDDR4X và bộ nhớ 128 GB UFS 2.1. Snapdragon 720G là bộ vi xử lý đã được thử nghiệm có thể xử lý đa nhiệm từ trung bình đến nặng để chơi các tựa game phổ biến như Asphalt 9 và Genshin Impact .

Giống như Reno5 thông thường, bạn cũng nhận được pin 4310mAh đi kèm với ạc SuperVOOC 50w. Với tốc độ sạc nhanh, bạn sẽ mất khoảng một giờ để nạp đầy pin lên 100%, giúp bạn sẵn sàng cho ngày mới sớm nhất có thể.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!