Giá điện thoại Oppo Reno5 cũ là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu xem giá bán của những chiếc điện thoại Oppo Reno5 cũ tại thời điểm hiện tại sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu tiền.

Giá bán điện thoại Oppo Reno5 loại cũ

Oppo Reno5 là chiếc điện thoại tầm trung được khá nhiều người yêu thích. Ra mắt đến nay đã gần được một năm tuy nhiên hiệu năng và cấu hình của nó vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng như lướt web, chụp ảnh, chơi các tựa game nhẹ và nặng,…

Nếu như mua mới chiếc điện thoại Oppo Reno5,, người dùng sẽ phải bỏ ra số lượng khá lớn là khoảng 8 triệu đồng. Vậy nên nếu muốn sở hữu một chiếc Oppo Reno5 với mức giá “mềm” hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng mà sản phẩm điện thoại thông minh này mang lại thì lựa chọn mua một chiếc điện thoại cũ là rất hợp lý.

oppo reno 5

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm điện thoại Oppo Reno5 cũ được các hệ thống cửa hàng như Thế giới di động, CellphoneS hay FPT shop bày bán. Những chiếc điện thoại này thường được các nhà bán hàng uy tín kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng, thường có độ mới trên 90% và có bảo hành nên người mua có thể yên tâm. 

Về giá bán các mẫu điện thoại Oppo Reno5, theo như tìm hiểu sản phẩm này sẽ có giá bán thấp hơn loại mới từ 2-3 triệu. Cụ thể, trang bán hàng FPT shop có đang bày bán với giá 5.907.000 vnđ cho phiên bản Oppo Reno5 cũ 8GB / 128GB. 

Một số điểm nổi bật trên Oppo Reno5 

Đập vào mắt người dùng ngay tức khắc là vẻ ngoài thu hút của Oppo Reno5. Có thể nói điện thoại OPPO Reno5 là mẫu điện thoại phô diễn được đỉnh cao thiết kế và công nghệ chế tác của hãng OPPO. Bề mặt lưng của máy được phủ lớp lớp Reno Glow với ngàn tinh thể phát sáng siêu nhỏ từ đó tạo nên hiệu ứng chuyển sắc vô cùng hút mắt. Kích thước tổng thể của máy khá to nhưng nó có khối lượng khá nhẹ 171gram, cầm trên tay chắc chắn và vừa vặn.

Oppo Reno5 

 

Chiếc điện thoại Oppo Reno5 có tích hợp màn hình cảm ứng phẳng thiết kế đục lỗ với phần notch ở nghiêng về phía bên trái.  Cùng với đó là công nghệ màn hình AMOLED, kích thước màn hình lớn 6.43 inch trong khi mật độ màn hình là 409 PPI. Độ phân giải của màn hình lên đến 1080 x 2400 pixel (Full HD+) mang đến trải nghiệm hiển thị đẳng cấp với màu sắc sống động, sắc nét và độ sáng cao. Thêm vào đó màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có khả năng bảo vệ mắt.

Oppo Reno5 sở hữu bộ camera gồm bốn ống kính phía sau: 64 MP (rộng) + 8 MP (siêu rộng) + 2 MP (macro) + 2 MP (chiều sâu). Ở mặt trước, có một camera đơn 44 MP (rộng). Hệ thống camera này cung cấp cho nguwoif dùng khả năng sáng tạo hình ảnh với các chế độ chụp và tính năng hỗ trợ đa dạng như chụp cận cảnh, chụp toàn cảnh, công nghệ làm đẹp AI, chống rung quang học hay lấy nét tự động.

oppo reno 5

 

Bọ vi xử lý trên máy là con chip Qualcomm SM7125 Snapdragon 720G Octa-core. Đây là một con chip tầm trung, có sức mạnh khá tốt trong tầm giá giúp xử lý các tác vụ thông thường nhanh chóng và có thể phục vụ mục đích chơi game của người dùng. Qua phần đánh giá hiệu năng trên phần mềm Antutu, điện thoại OPPO Reno5 đã đạt được 287.975 điểm, vậy nên với số điểm chiếc máy có thể dễ dàng chiến hầu hết các tựa game từ nhẹ đến nặng,

Đi kèm với đó là trang bị RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB rộng lớn cho việc đa nhiệm mượt mà cũng như lưu trữ thoải mái.

Về vấn đề bảo mật, Oppo Reno5 bao gồm các cảm biến như Vân tay (dưới màn hình và quang học) cho việc mở khóa điện thoại dễ dàng. 

Chiếc điện thoại thông minh này có hỗ trợ SIM kép (Nano-SIM, hai chế độ chờ) và nó chạy trên hệ điều hành Android 11 + ColorOS 11.1. Thêm vào đó, nó được trang bị pin Li-Po 4310 mAh không thể tháo rời kèm theo bộ sạc sạc nhanh 50W và có khả năng sạc ngược, sạc Super VOOC.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, mẫu điện thoại thông minh Oppo Reno5 thường có sẵn với hau màu sắc tùy chọn là Đen và Bạc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!