OPPO Reno5 A giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng sự quan tâm của người sử dụng dành cho điện thoại OPPO Reno5 A chưa bao giờ "nguội".

OPPO Reno5 A là một trong những sản phẩm thuộc dòng Reno5 với nhiều nâng cấp, cải tiến về màn hình, tuổi thọ pin và tốc độ sạc. Bên cạnh đó, OPPO Reno5 A giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé.

OPPO Reno5 A giá bao nhiêu?

OPPO Reno5 A có mức giá bao nhiêu?
OPPO Reno5 A có mức giá bao nhiêu?

Được biết, OPPO đã âm thầm ra mắt mẫu smartphone tầm trung OPPO Reno5 A tại trường Nhật Bản. Người dùng có thể đặt mua chiếc điện thoại này thông qua website Rakuten Mobile với giá bán lẻ là 42.980 JPY (khoảng gần 9 triệu đồng) không kèm hợp đồng.

OPPO Reno5 A có đáng mua không?

Dưới đây là những lý do giúp bạn trả lời câu hỏi OPPO Reno5 A có đáng mua không, cùng xem nhé:

Thiết kế không chỉ đẹp mà còn bền bỉ

OPPO Reno5 A sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn khi có độ dày 8.2 mm và trọng lượng khoảng 182g, kết hợp với các cạnh viền được bo cong mềm mại và mặt lưng cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. 

Ngoài ra, Reno5 A còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau cho tốc độ nhận diện nhanh, chính xác giúp mở khóa dễ dàng. Công nghệ kháng nước và bụi chuẩn IP68 được trang bị trên máy giúp bạn không còn lo lắng khi dính nước mưa hoặc lỡ tay đổ nước lên bề mặt điện thoại.

Thiết kế điện thoại ấn tượng độc đáo nhất
Thiết kế điện thoại ấn tượng độc đáo nhất

Màn hình rộng mở cho trải nghiệm giải trí đã mắt

Reno5 A sở hữu công nghệ màn hình LTPS LCD tuân thủ 100% tiêu chuẩn DCI-P3, cho gam màu cực rộng góp phần mang đến những hình ảnh sắc nét đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, kích thước màn hình máy cũng khá lớn 6.5 inch hiển thị rộng rãi cùng độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm nhìn thoải mái và rõ nét. Thiết kế camera selfie lỗ đục bên góc trái màn hình cũng góp phần làm tăng thêm diện tích hiển thị. Đặc biệt, màn hình còn hỗ trợ tần số quét 90 Hz giúp mọi thao tác vuốt chạm trở nên mượt mà, trơn tru hơn. 

Cụm camera chất lượng giúp bạn thỏa sức sáng tạo

Reno5 A sở hữu cụm 4 camera sau gồm camera chính lên đến 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera đơn sắc 2 MP và camera macro 2 MP. Với thông số này, Reno5 A hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh với chi tiết rõ ràng, sống động đáng kinh ngạc.

Khả năng quay video cũng khá đẹp và ổn định nhờ các tính năng chống rung. Camera selfie 16 MP hỗ trợ các tính năng làm đẹp thú vị sẽ cho ra những bức ảnh chân dung lung linh, chói lọi. 

Hiệu năng ổn định nhờ chip Snapdragon 765G

Reno5 A được trang bị con chip Snapdragon 765G chuyên game với những nâng cấp về CPU, cải thiện về hiệu suất đồ họa và mức tiêu thụ điện năng thấp, giúp máy chạy tác vụ gaming mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, Reno5 A còn sở hữu RAM 6GB giúp máy chạy đa nhiệm ổn định cùng lúc nhiều ứng dụng. Bộ nhớ trong 128GB cho phép bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái mà không lo đầy dung lượng.

Sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc

Sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc
Sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc

Reno5 A sử dụng viên pin 4000 mAh cho phép bạn có thể làm việc, học tập và giải trí cả ngày dài mà thiết bị vẫn có khả năng đáp ứng tốt. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 18 W giúp tiết kiệm tối đa giờ sạc. 

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi OPPO Reno5 A giá bao nhiêu, đồng thời cung cấp các thông số cấu hình sản phẩm để bạn có thể dễ dàng quyết định có nên mua chiếc điện thoại này không. Tuy nhiên, chắc chắn Reno5 A sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi sở hữu màn hình rộng, viên pin lớn, cấu hình gaming mạnh mẽ và thiết kế hợp thời trang.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Realme 12 - smartphone tầm trung nhiều trang bị ấn tượng

Điện thoại Realme 12 là dòng điện thoại tầm trung vừa được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu tới thị trường Việt Nam hồi tháng 8/2024, sản phẩm được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng hàng đầu.
Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Là mẫu smartphone tầm trung được Xiaomi đưa tới thị trường, điện thoại POCO X6 5G đang là dòng sản phẩm hút được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.