Điện thoại Oppo Reno5 Pro bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau gần khoảng một năm ra mắt thì hiện tại chiếc smartphone tầm trung Oppo Reno5 Pro đang có giá bán như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Giá bán hiện tại của điện thoại Oppo Reno5 Pro

Khi mới ra mắt trên thị trường vào cuối 2020 và đầu 2021, mẫu điện thoại Oppo Reno5 Pro cũng như những người anh em cùng thế hệ của nó là Oppo Reno5 và Reno5 Pro Plus được đông đảo người tiêu dùng quan tâm bởi giá bán hợp lý đi kèm hiệu năng tốt và một thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Những ngày đầu ra mắt tại thị trường, các phiên bản máy Oppo Reno5 Pro có giá bán cụ thể như sau:

OPPO Reno 5 Pro 8GB RAM / 128GB ROM: 519 USD (khoảng 12 triệu đồng)

OPPO Reno 5 Pro 12GB RAM / 256GB ROM: 580 USD (khoảng 13.4 triệu đồng)

Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại mẫu smartphone này đã có sự giảm giá. Theo như tham khảo được giá bán với phiên bản Oppo Reno5 Pro 8GB / 128GB là: 10.390.000VNĐ. Rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng so với lúc mới bán ra.

Một vài thông tin về điện thoại Oppo Reno5 Pro

– Thiết kế 

Mặc dù máy có thiết kế gần như giống hệt với Reno4 Pro, nhưng có một điểm khác biệt lớn mà Oppo không muốn bạn bỏ qua, đó là mặt kính Reno Glow ở mặt sau giúp nó có thể bắt nhiều ánh sáng hơn và khúc xạ nhiều ánh sáng hơn, tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú vị, thay đổi theo các góc nghiêng. Thêm vào đó nó cũng rất khó bám dấu vân tay tuy nhiên, bề mặt làm cho điện thoại trơn hơn một chút so với bình thường.

oppo reno 5 pro

 

Bên cạnh màu sắc, điểm nhấn camera cũng làm cho điện thoại nổi bật hơn rất nhiều. Phần camera được xếp thành nhiều lớp khi các ống kính camera nhô ra xa hơn, giống như iPhone 11 và 12-series.

Khi cầm máy cảm thấy khá nhẹ với khối lượng chỉ 173g và có độ dày khá mỏng 7.6mm và mặt kính cong phía trước tạo ấn tượng về một thiết kế mỏng hơn nhiều. Do đó việc sử dụng nó trong thời gian dài sẽ không gây mỏi tay. Tuy nhiên, nhược điểm của việc đi mỏng và nhẹ là máy đã không còn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và điện thoại cũng bỏ qua thiết lập loa kép âm thanh nổi. 

– Hiển thị

Oppo Reno5 Pro có màn hình AMOLED 6.55 inch ấn tượng với tốc độ làm mới 90Hz ở độ phân giải 1080 x 2400px cũng như có Hỗ trợ HDR10 +. Oppo cho biết rằng chiếc máy này cũng có thể đạt độ sáng cao nhất là 800 nits, cung cấp khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt vời. 

Oppo Reno5 pro

 

Hiếm có chiếc điện thoại nào ở phân giá này sở hữu được những thông số màn hình như vậy. Chất lượng hiển thị hình ảnh, video trông sắc nét, với màu đen sâu và màn hình đủ sáng khi xem ở ngoài trời. Đặc biệt chiếc màn hình này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ. 

– Cấu hình và hiệu năng

Mẫu điện thoại Oppo Reno5 Pro có bộ chipset MediaTek Dimensity 1000+, hỗ trợ kết nối với mạng dị động tốc độ 5G và được ghép nối với bộ nhớ RAM / ROM là 8GB / 128GB hoặc 12GB / 256GB. 

Thử kiểm tra sức mạnh của con bộ chipset này so với các đối thủ cạnh tranh. Và như dự đoán, SoC của MediaTek vẫn kém Snapdragon 865 so với năm ngoái một khoảng đáng kể, nhưng vị trí của nó vẫn dẫn đầu đáng kể so với phần còn lại của gia đình Snapdragon, bao gồm cả Snapdragon 765G và 750G. Chúng tôi nghĩ rằng nó hoàn toàn phù hợp trong phân khúc giá tầm trung trên.

điện thoại oppo reno 5 pro 

Với con chip này, bạn có thể sử dụng cho các tác vụ thường ngày một các nhanh chóng, mượt mà và có thể chơi các tựa game nặng.

– Camera 

Oppo Reno5 Pro 4 camera sau và 1 camera selfie. Camera chính có cảm biến 64MP với khẩu độ f / 1.7 trong khi camera siêu rộng là 8MP với khẩu độ f / 2.2. Hai camera còn lại dành cho cảm biến độ sâu và chụp macro, cả hai đều có độ phân giải 2MP. Cuối cùng, chúng ta có một camera 32MP f / 2.4 ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng.

oppo reno 5 pro

 

Nhìn chung, chất lượng ảnh chụp từ máy trong điều kiện ánh sáng ban ngày rất ấn tượng. Ảnh tĩnh hiển thị rõ ràng, với độ sắc nét và chi tiết phù hợp. Oppo cũng chú trọng nâng cấp phần mềm của camera với công nghệ AI, HDR, khả năng tự động lấy nét nhanh hơn,.. để cải thiện chất lượng hình ảnh. 

– Pin

Oppo Reno5 Pro sở hữu viên pin Li-Po 4350 mAh, không thể tháo rời cùng bộ sạc nhanh 65W và có thể sạc ngược cũng như sạc siêu nhanh Super VOOC 2.0

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!