Điện thoại POCO X3 Pro: Hiệu năng “xịn” trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chưa đến 6 triệu, điện thoại POCO X3 Pro có phải một lựa chọn phù hợp để chiến game không? Cùng tìm hiểu chi tiết hiệu năng máy trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số cấu hình điện thoại POCO X3 Pro

Điện thoại POCO X3 Pro được ra mắt đầu năm 2021, là phiên bản được nâng cấp từ con POCO X3 NFC. Bởi thế, người dùng luôn trông ngóng về một chiếc máy có hiệu năng nổi bật hơn. 

Dưới đây là một vài thông số của điện thoại POCO X3 Pro để giúp bạn hình dung về cấu hình của máy:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.67″
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 860 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1 nhân 2.96 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 640
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Dung lượng pin: 5160 mAh

điện thoại poco x3 pro

 

Chấm điểm hiệu năng điện thoại POCO X3 Pro bằng phần mềm

Như một thông lệ khi đánh giá hiệu năng của bất kỳ chiếc máy nào, chúng ta sẽ cùng chấm điểm hiệu năng cho chiếc điện thoại POCO X3 Pro dựa trên những phần mềm quen thuộc.

  • Đối với phần mềm AnTuTu, điện thoại POCO X3 Pro nhận được kết quả là 445.223 điểm. Đây là một con số khá ấn tượng trong tầm giá.
  • Chuyển sang Geekbench 5, điện thoại POCO X3 Pro có được 513 điểm đơn nhân và 1851 điểm đa nhân.

Sự thể hiện của hiệu năng điện thoại POCO X3 Pro qua các phần mềm chấm điểm quả thực là ấn tượng trong phân khúc. 

Có thể bạn chưa biết, điện thoại POCO X3 Pro là thế hệ smartphone đầu tiên ứng dụng con chip xử lý Snapdragon 860 – bản nâng cấp của Snapdragon 855+. 

điện thoại poco x3 pro

 

Trải nghiệm chơi game thực tế với điện thoại POCO X3 Pro

Trải nghiệm chơi game thực tế sẽ giúp bạn định hình được đúng nhất về hiệu năng thực sự của chiếc điện thoại POCO X3 Pro cùng con chip Snapdragon 860. 

Đầu tiên là trải nghiệm cùng PUBG Mobile. Ở tựa game hot hit này, tốc độ màn hình có thể cài đặt được là 60 fps dù đây là một game nặng và đòi hỏi cấu hình cao thì mới có thể cày được mượt mà. Đồ họa trong game nhìn chung khá đẹp mắt, tốc độ di chuyển mượt mà. Tuy nhiên, vẫn có những lúc máy bị đứng hình và ảnh hưởng đến tốc độ của trận đấu.

Tiếp tục với một cái tên nhẹ nhàng hơn là Mortal Kombat. Người chơi có thể cài đặt ở 120 fps. Không nằm ngoài dự đoán, những ván đấu được thực hiện trên điện thoại POCO X3 Pro nhìn chung đều ổn áp với sự mượt mà và ổn định. Gần như sẽ không có hiện tượng giật lag trong suốt ván đấu.

Có một điểm đáng khen dành cho chiếc điện thoại POCO X3 Pro là dù chơi game trong thời gian khá lâu nhưng máy không bị quá nóng mà chỉ hơi ấm nhẹ và không làm người chơi cảm thấy khó chịu.

Pin dung lượng lớn cho thời gian chiến game cực lâu

Điện thoại POCO X3 Pro có viên pin 5160 mAh cho khả năng on-screen liên tục trong khoảng 8 tiếng, tức nếu sử dụng cơ bản thì có thể duy trì được từ 1-2 ngày tùy vào mục đích, thói quen sử dụng máy. Khi thử chơi Liên minh tốc chiến bằng điện thoại POCO X3 Pro trong khoảng 45 phút thì thấy máy chỉ hao hụt đâu đó 10% pin. Và lưu ý rằng việc cài đặt đồ họa ở mức trung bình – thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể cũng như cải thiện tốc độ mượt mà của game.

điện thoại poco x3 pro

 

Điện thoại POCO X3 Pro cũng được hỗ trợ bởi sạc nhanh 33W cho thời gian sạc nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 30 phút chiếc điện thoại POCO X3 Pro đã từ 0 lên đến 59%. Tức là sau khoảng 1 giờ thì máy đầy pin.

Tổng kết

Điện thoại POCO X3 Pro với con chip Snapdragon 860 quá lý tưởng cho một smartphone cày game ở phân khúc giá tầm trung. Rõ ràng những trải nghiệm chơi game đều ổn định trong kỳ vọng.

Mức giá tham khảo cho chiếc điện thoại POCO X3 Pro hiện nay là:

  • Điện thoại POCO X3 Pro 128GB: 5.999.000 VNĐ.
  • Điện thoại POCO X3 Pro 256GB: 6.790.000 VNĐ.

Ở phân khúc giá này sẽ không dễ để tìm được một thế hệ có thể đảm nhiệm được vai trò chơi game như điện thoại POCO X3 Pro.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!