Điện thoại Realme C61 "chinh phục" người dùng với loạt tính năng hiếm có trên smartphone khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Realme C61 là dòng sản phẩm mới được bán ra tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh giá bán hợp lý, mẫu smartphone giá rẻ này còn được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng mà không nhiều điện thoại giá rẻ được tích hợp.

1. Điện thoại Realme C61 thiết kế siêu bền bỉ và kháng nước IP54

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của điện thoại Realme C61 chính là độ bền ấn tượng. Theo nhà sản xuất, mẫu smartphone giá rẻ này có thể hoạt động tốt ngay cả khi rơi ở độ cao 1m dưới xuống sàn đá granit.

Cùng với đó, thiết bị cũng trải qua trải nghiệm tới 500.000 lần mở khóa vân tay, 20.000 lần cổng sạc và 500.000 lần nút nguồn. Điều này sẽ giúp máy có được độ bền bỉ ấn tượng khi sử dụng, và người dùng không phải “nâng như nâng trứng” hoặc kèm theo ốp lưng khiến mất đi vẻ đẹp của máy.

Điện thoại Realme C61
Bền bỉ ấn tượng nhờ khả năng chịu rơi vỡ (Ảnh: Realme).

Ngoài độ bền ấn tượng, Realme C61 cũng đạt chuẩn kháng bụi nước IP54 và tính năng cảm biến tốt khi màn hình ướt. Do đó, người sử dụng có thể dùng máy thoải mái dưới điều kiện trời mưa mà không lo bị hỏng. Đây chắc chắn là tính năng mà những người thường xuyên di chuyển ngoài được rất hài lòng.

Điện thoại Realme C61
Khả năng kháng nước chuẩn IP54 (Ảnh: Realme).

Điện thoại Realme C61 còn gây ấn tượng với ngoại hình thời thượng. Máy sở hữu tổng thể vuông vức thời thượng với việc sử dụng cạnh máy phẳng. Ngoài ra, hãng sản xuất cũng đưa tới hiệu ứng mặt lưng tạo thành các đường chéo tạo các hình vuông góc rất khác biệt. Tạo điểm nhấn thời trang ấn tượng cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm cũng được duy trì jack tai nghe 3.5mm tiện dụng, và sử dụng cổng sạc USB Type-C mới nhất hiện nay.

2. Màn hình điện thoại Realme C61 siêu mượt mà và có hỗ trợ cử chỉ không chạm

Điện thoại Realme C61 được trang bị màn hình IPS LCD 6,74 inch siêu khủng, đi kèm với đó là độ phân giải HD+ đem tới khả năng hiển thị rõ ràng rất tốt. Với độ sáng màn hình đạt tới 600 nit, người sử dụng có thể quan sát rõ ràng ngay cả trong điều kiện nắng chiếu ngoài trời sáng.

Điện thoại Realme C61
Màn hình chất lượng (Ảnh: Realme).

Bên cạnh đó, màn hình của C61 cũng hỗ trợ tần số quét tới 90Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đạt sự mượt mà. Ngoài ra, đây cũng là hiếm hoi điện thoại giá rẻ trên thị trường hỗ trợ việc nhận điều khiển bằng cử chỉ không chạm. Đơn cử, bạn có thể hướng cử chỉ lên phía trên để trả lời cuộc gọi, giữ bàn tay phía trước camera ở khoảng cách 20 – 40 cm trong vòng 1,5 giây để tắt tiếng cuộc gọi, lướt mạng xã hội với cử chỉ vuốt lên phía trên…

Điện thoại Realme C61
Nhận điều khiển bằng cử chỉ (Ảnh: Realme).

Đây chắc chắn là tính năng đặc biệt hữu ích khi bạn bận tay để nấu ăn, hoặc khi tay bị ướt, bẩn mà không tiện chạm vào màn hình nhưng vẫn có thể thực hiện các thao tác rất tiện lợi.

Ngoài ra, cũng như nhiều điện thoại Realme mới ra mắt cụm camera trước của C61 cũng thay đổi giao diện thông báo tùy ứng dụng – Mini Capsule 2.0 đem tới nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị hơn cho người sử dụng.

3. Cấu hình mạnh mẽ và ứng dụng AI sâu giúp tăng trải nghiệm với Realme C61

Điện thoại Realme C61 được trang bị bộ vi xử lý Unisoc Tiger T612 với tốc độ xung nhịp lên tới 1,8GHz, kèm theo đó là chip đồ họa Mali-G57. Smartphone giá rẻ này cũng có RAM dung lượng 4GB đảm bảo cho khả năng đa nhiệm tốt, và có thể mở rộng gấp đôi dung lượng RAM trong các trường hợp cần.

Điện thoại Realme C61
Chip xử lý đủ mạnh mẽ cho các tác vụ hàng ngày (Ảnh: Realme).

Đặc biệt, Realme cũng ứng dụng AI sâu sắc trên điện thoại Realme C61 để đem lại sự mượt mà ấn tượng hơn, cụ thể:

  • Tính năng AI Boost (gồm Smooth Boost và Game Boost) với việc tối ưu hiệu năng để đem tới sự mượt mà ấn tượng khi sử dụng máy, hoặc chơi game nặng ký với sự mượt mà hơn
  • AI hỗ trợ việc loại bỏ các tiếng tạp âm bên ngoài để giúp đem tới những cuộc hội thoại chất lượng hơn cho người sử dụng.

Với các trang bị này, nhà sản xuất cho biết điện thoại Realme C61 có tới 4 năm hoạt động mượt mà đảm bảo cho người dùng sử dụng lâu bền.

4. Camera điện thoại Realme C61 “chụp gì cũng đẹp”

Điện thoại Realme C61 được trang bị camera chính lên tới 50MP cùng sự hỗ trợ của AI đem tới những bức ảnh có được sự sắc nét ấn tượng và màu sắc rực rỡ sống động. Người sử dụng cũng sẽ được trải nghiệm với đa dạng các kiểu ảnh chụp và quay video khác nhau gồm chụp đêm, chụp panorama, chụp zoom, xóa phông, quay time lapse…

Camera trước 5MP cũng đảm bảo cho khả năng chụp ảnh selfie chất lượng và gọi thoại video call chất lượng với người thân bạn bè. Nhờ nhiều chế độ selfie được hỗ trợ bởi AI, điện thoại Realme C61 đem tới những bức ảnh nghệ thuật cao, đáp ứng sở thích của người dùng.

Điện thoại Realme C61
Realme C61 là điện thoại rất đáng mua (Ảnh: FPT).

5. Pin điện thoại Realme C61 “khủng”

Và để hoàn thiện chiếc điện thoại xuất sắc này, Realme cũng trang bị cho C61 thỏi pin dung lượng 5000 mAh. Khi được sạc đầy, C61 đáp ứng tới 34,2 giờ đàm thoại liên tục, hơn 16 giờ xem video… và với người dùng phổ thông thì sạc 1 lần có thể dùng 1-2 ngày.

Thậm chí nếu chỉ còn 1% pin, bạn có thể chọn chế độ tiết kiệm điện tối ưu cũng sẽ kéo dài thời gian trụ của máy tới thêm 8 giờ.

Mẫu điện thoại Realme giá rẻ này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W – thuộc hàng cơ bản trong phân khúc giá bán và thời gian sạc cũng khá nhanh nên tiết kiệm thời gian chờ đợi của người sử dụng.

Điện thoại Realme C61 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản kèm mức giá bán như sau:

  • Realme C61 4GB/128GB: giá 3.590.000 đồng
  • Realme C61 6GB/128GB: giá 3.990.000 đồng

Với tầm giá bán này, cùng với hàng loạt các trang bị được tích hợp thì điện thoại Realme C61 đang đem tới cho người sử dụng một lựa chọn tuyệt vời hoàn thiện về mọi khía cạnh từ thiết kế cho tới màn hình, cấu hình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.