Điện thoại Samsung Galaxy A04s – có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong tầm phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy A04s vẫn hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng khi dùng smartphone. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của nó qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế Samsung Galaxy A04s trẻ trung, năng động

Nhìn chung, thiết kế của Samsung Galaxy A04s khá tương đồng với Samsung Galaxy A04 khi bốn cạnh của nó được bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác cầm nắm mượt. Với kích thước 164,7 x 76,7 x 9,1mm cùng trọng lượng 195 gram nên hiển nhiên nó khá vừa vặn trong quá trình sử dụng, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Samsung Galaxy A04s
Samsung Galaxy A04s được hoàn thiện đẹp mắt

Mặt lưng được gia công bằng chất liệu nhựa với một lớp sơn bóng cùng dải vân khá lạ. Tuy nhiên, chất liệu này dễ để lại dấu vân tay cũng như mồ hôi và cũng dễ bị xước trong quá trình sử dụng. Cụm camera mặt sau được đặt riêng biệt chứ không nằm trong một khối như các dòng sản phẩm khác. Mặt trước của Samsung Galaxy A04s là dạng hình giọt nước khá phổ biến ở hãng điện thoại Samsung. Phần loa thoại của máy phía trên khá dài, đảm bảo âm thanh được truyền rõ ràng.

Màu sắc của Samsung Galaxy A04s khá bắt kịp xu hướng với 3 màu: đen tinh vân, xanh dương xỉ và hồng ánh đồng. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn hoàn toàn có thể chọn ra màu sắc yêu thích và hợp thời.

Màn hình Samsung Galaxy A04s với kích thước ổn

Samsung Galaxy A04s được trang bị màn hình PLS LCD với kích thước 6.5 inches khá lớn, đủ để bạn xem phim hay chơi game một cách thoải mái. Độ sáng tối đa là 400 nits đã được cải tiến hơn nhiều so với các phiên bản trước đó, khá phù hợp với cả trong nhà hay ban đêm.

Độ phân giải của Samsung Galaxy A04s là HD nên màu sắc hay độ nét của các nền tảng sẽ không thực sự quá tốt. Tuy nhiên, tần số quét 90Hz lại đem đến trải nghiệm chạm lướt vô cùng mượt mà.

Samsung Galaxy A04s
Điện thoại Samsung Galaxy A04s sở hữu màn hình 90Hz mượt mà trong tầm giá

Vẫn giữ thiết kế màn hình giọt nước tràn viền như các dòng tiền nhiệm và phần viên benzel cũng khá dày nên đánh giá tổng quan thì tính thẩm mỹ của Samsung Galaxy A04s không thực sự hợp xu hướng.

Hiệu năng Samsung Galaxy A04s mạnh mẽ

Đây là yếu tố được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Samsung Galaxy A04s được trang bị bộ vi xử lý Exynos 850 từ năm 2020 với 8 nhân tốc độ cao đem lại khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng tốt.

Không chỉ đa dạng mẫu mã màu sắc mà Samsung Galaxy A04s còn rất đa dạng về bộ nhớ: 32GB/3GB, 32GB/4GB, 64GB/4GB, 128GB/4GB. Với dung lượng như trên thì bạn hoàn toàn có thể lưu trữ thoải mái mà không lo hết dung lượng cũng như khả năng đa nhiệm của chiếc điện thoại này cũng rất ổn định. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 1T, tha hồ cho các bạn sử dụng.

Camera Samsung Galaxy A04s sở hữu độ phân giải ấn tượng

Mặc dù điện thoại Samsung Galaxy A04s chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng camera của nó thì không hề tầm thường. Được trang bị cụm 3 camera sau với camera chính có độ phân giải lên đến 50MP cùng cảm biến ISOCELL JN1, A04s tự tin đánh bại nhiều đối thủ khác ở phân khúc tầm trung. Thêm vào đó, nó còn sở hữu camera macro chụp cận cảnh 2MP và một cảm biến chiều sâu có độ phân giải 2MP.

Samsung Galaxy A04s
Camera điện thoại Samsung Galaxy A04s có nhiều nâng cấp

Đối với camera selfie có độ phân giải 5MP, khả năng xóa phông khá tốt và ảnh cho ra khá đẹp mắt và sắc nét. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A04s còn hỗ trợ quay video chất lượng 1080p, đảm bảo cho ra những video vô cùng ấn tượng va hút mắt. Khả năng xử lý HDR của nó cũng tương đối ổn định nên chất lượng hình ảnh vô cùng tươi sáng và chân thực.

Như vậy, qua bài viết trên, các bạn đã có cái nhìn khái quát về những tính năng cơ bản của Samsung Galaxy A04s. Nếu như bạn chỉ cần một chiếc điện thoại cung cấp những tính năng cơ bản và không yêu cầu quá cao về chất lượng thì với khoảng 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu Samsung Galaxy A04s rồi đó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!