Điện thoại Samsung Galaxy A72 giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy A72 thuộc dòng điện thoại thông minh tầm trung của hãng Samsung. Hãy cùng tìm hiểu mức giá hiện tại và những điểm nổi bật trên chiếc Samsung Galaxy A72 này.

Thời điểm hiện tại Samsung Galaxy A72 giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy A72 là sản phẩm mới ra mắt vào tháng 3/2021. Nó nằm trong phân khúc điện thoại dòng Galaxy A tầm trung của Samsung. Hiện tại mức giá của nó rơi vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng. 

Theo như tham khảo từ một số trang bán hàng có giá là:

Samsung Galaxy A72 8GB/128GB: 8.790.000 VNĐ

Samsung Galaxy A72 8GB/256GB: 9.690.000 VNĐ.

Không giống dòng S cao cấp, Samsung Galaxy A72 năm nay vẫn có củ sạc đi kèm trong hộp. 

Samsung Galaxy A72 giá bao nhiêu

 

Thông tin về điện thoại Samsung Galaxy A72 

– Thiết kế

Các mẫu điện thoại đến từ Samsung hầu hết không làm người dùng thất vọng về kiểu dáng thiết kế bên ngoài. Chiếc Samsung Galaxy A72 này sở hữu thiết kế khá vuông vức, chắc chắn, các cạnh góc hơi bo tròn tạo sự sang trọng,tinh tế. Chất liệu hoàn thiện của máy bao gồm mặt trước bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 và sở hữu bộ khung nhựa cũng như mặt sau bằng nhựa. Tuy nhiên chất liệu nhựa trên Samsung galaxy A72 khá dày, cảm giác vẫn rất chắc chắn. 

Sản phẩm được trang bị công nghệ IP67 chống nước, chống bụi.

– Màn hình: 

Galaxy A72 là một điện thoại thông minh cỡ lớn với màn hình Super AMOLED có kích thước khổng lồ 6.7 inch,  độ phân giải FHD + và tốc độ làm mới 90Hz, độ sáng màn hình tối đa 800 nits . Thiết kế màn hình Samsung Galaxy A72 vẫn theo kiểu truyền thống với màn hình đục lỗ, viền được làm cong và có tỷ lệ màn hình trên thân máy là khoảng 84,4%. Với chiếc màn hình này, người dùng sẽ có trải nghiệm giải trí, làm việc thoải mái, màu sắc rực rỡ và đủ sáng. 

Samsung Galaxy A72 cũng có trang bị cảm ứng siêu âm trên màn hình giống với dòng Galaxy S cao cấp, tuy nhiên nhiều người dùng nhận xét trải nghiệm vân tay này chưa thực sự hoạt động tốt.

Samsung Galaxy A72 giá bao nhiêu

 

– Máy ảnh

Máy ảnh trên Samsung Galaxy A72 khá linh hoạt và có cả ống kính tele, khiến nó trở nên độc nhất vô nhị trong dòng A năm nay. Ngoài ra, Samsung đã trang bị một bộ ổn định hình ảnh quang học để mang lại hiệu quả tốt. Cụ thể thông số từng ống kính là:

  • Ống kính chính 64 MP, khẩu độ f / 1.8, OIS.
  • Ống kính góc siêu rộng 12 MP, khẩu độ f / 2.2, góc nhìn 123 độ.
  • Ống kính tele 8 MP, khẩu độ f / 2.4, quang học 3x và zoom kỹ thuật số 30x.
  • Ống kính macro 5 MP, khẩu độ f / 2.4.
  • Chụp ảnh tự sướng 32MP, không có AF.

Điểm đặc biệt trên dòng A72 là đã được trang bị công nghệ chống rung OIS quang học lần đầu tiên với 1 thiết bị điện thoại tầm trung của Samsung, nó giúp hình ảnh ổn định, sắc nét hơn khi chụp ảnh cũng như quay phim. Thêm vào đó sản phẩm này cũng có hỗ trợ HDR, quay phim chất lượng 4K với 30 khung hình/giây, hay quay 1080p tốc độ 30/60 khung hình / giây.

Chất lượng ảnh chụp ra từ Samsung Galaxy A72 khá hài lòng ở cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng.

Samsung Galaxy A72 giá bao nhiêu

 

– Cấu hình

Hiệu suất hoạt động trên Samsung Galaxy A72 không phải là đỉnh cao, nhưng điều đó là ổn. Nó trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G  8 nhân và chip đồ họa GPU Adreno 618. Về phần dung lượng, người dùng sẽ có một trải nhiệm cực thoải mái với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, thêm nữa người dùng còn có thể nâng cấp thêm lên 1TB với thể nhớ microSD. Và Samsung Galaxy A72 chạy hệ điều hành mới nhất Android 11, OneUI 3.0 cực kỳ linh hoạt với hỗ trợ 4 năm cập nhật bảo mật và 3 năm cập nhật hệ thống.

Nhìn chung, Galaxy A72 cho hiệu suất tốt trong các tác vụ hàng ngày. Tuy nhiên, hiệu năng không phải là điểm nổi bật của chiếc smartphone này. 

– Pin

Thời lượng pin đáng ngưỡng mộ với một ngoại lệ duy nhất

Samsung Galaxy A72 có pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Đối với một điện thoại thông minh có phần cứng trung bình và không có quá nhiều tùy chọn ngốn pin như này, dung lượng pin của máy rất đáng ngạc nhiên

Nó cho phép bạn sử dụng mà không cần phải suy nghĩ về việc liệu bạn có hết pin giữa ngày làm việc hay không. Sạc đầy từ 0 đến 100% mất khoảng 1 giờ 25 phút với sạc nhanh. Điều này không tệ chút nào, nếu xét về dung lượng pin. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!