Điện thoại Samsung Note 20 Ultra có mấy màu? Phiên bản nào được yêu thích nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những gam màu được trang bị trên điện thoại Samsung Note 20 Ultra.

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra có mấy màu?

Chiếc điện thoại Samsung Note 20 Ultra được tân trang với ba gam màu gồm có điện thoại Samsung Note 20 Ultra đồng huyền bí, điện thoại Samsung Note 20 Ultra đen huyền bí và điện thoại Samsung Note 20 Ultra trắng huyền bí.

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra đồng huyền bí

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra đồng huyền bí cho người dùng cảm quan về sự hòa trộn giữa ba màu sắc gồm có màu đồng chủ đạo kết hợp cùng chút ánh vàng và hồng đất. Đồng huyền bí cũng là phiên bản màu được ứng dụng trên cả Samsung Note 20 Ultra.

Dòng Note 20 là phiên bản cao cấp nên ngay từ ngoại hình cũng được chăm chút cẩn thận nhất là đối với phiên bản điện thoại Samsung Note 20 Ultra đồng huyền bí này. Màu đồng kết hợp cùng khung thép không gỉ cao cấp, mặt lưng kính bóng là một sự kết hợp hoàn hảo cho một chiếc smartphone sang trọng, toát lên được khí chất của người dùng.

samsung note 20 ultra

 

Cây bút S Pen được trang bị cùng điện thoại Samsung Note 20 Ultra đồng huyền bí cũng sẽ sở hữu tông màu tương đồng với màu sắc của máy. Sự thật là không có điểm gì để chê ở phiên bản này.

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra đồng huyền bí là phiên bản không kén người dùng, bất cứ ai, ở độ tuổi, giới tính nào cũng đều bị em nó làm cho mê mẩn.

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra đen huyền bí 

Màu đen được coi là “màu quốc dân” bởi nó đã được ứng dụng trên rất nhiều thế hệ smartphone của các thương hiệu lớn nhỏ iPhone có, Xiaomi có, Nokia có và Samsung cũng không ngoại lệ. Chỉ khác là mức độ đậm nhạt tùy theo từng phiên bản và các chất liệu cấu thành máy mà cho hiệu ứng màu khác nhau.

Phiên bản điện thoại Samsung Note 20 Ultra đen huyền bí để lại ấn tượng với một màu đen thuần nhưng cái hay nằm ở màu sắc trên cụm camera được đánh sáng hơn tạo điểm nhấn về tổng thể và giúp cho màu đen không bị nhàm chán.

samsung note 20 ultra

 

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra đen huyền bí tuy đơn giản nhưng cũng đủ để toát lên một nét rất sang, rất nhã nhặn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra trắng huyền bí

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra trắng huyền bí tạo nét thuần khiết, nhẹ nhàng, thanh cao. Nhiều người cho rằng không nên mua điện thoại màu trắng vì nó dễ bám bẩn nhưng với thiết kế đặc biệt của điện thoại Samsung Note 20 Ultra thì hiệu ứng bám bẩn khá hạn chế. Ngược lại, nhìn điện thoại Samsung Note 20 Ultra trắng huyền bí đôi lúc còn nổi bật hơn cả phiên bản màu đen huyền bí.

Tuy nhiên, sự đồng nhất giữa màu của bút S Pen với màu điện thoại đối với phiên bản màu trắng không được đánh giá cao vì nó không có tác dụng làm nổi bật lẫn nhau.

samsung note 20 ultra

 

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra trắng huyền bí là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nhẹ nhàng, thích những gì đơn giản.

Phiên bản nào được ưa chuộng nhất?

Trong cả ba màu sắc của điện thoại Samsung Note 20 Ultra thì phiên bản điện thoại Samsung Note 20 Ultra đồng huyền bí đón nhận nhiều sự quan tâm của người dùng nhất phần vì đây là màu khá đặc biệt, không quá tối mà cũng không quá rực rỡ.

Hai phiên bản điện thoại Samsung Note 20 Ultra đen huyền bí và điện thoại Samsung Note 20 Ultra trắng huyền bí cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của điện thoại Samsung Note 20 Ultra đã giảm tương đối so với những ngày đầu được ra mắt. Mức giá tham khảo cho điện thoại Samsung Note 20 Ultra là 18.990.000 VNĐ.

Mỗi người có một cách nhìn nhận riêng về màu sắc do đó việc lựa chọn màu cho điện thoại Samsung Note 20 Ultra cũng tùy vào cảm quan và sở thích riêng. Nếu bạn thích sự mới lạ hãy tham khảo phiên bản đồng huyền bí. Nếu bạn thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng hãy cân nhắc đen huyền bí và trắng huyền bí.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!