Điện thoại Vivo Y16 4GB/128GB giá rẻ, cấu hình ngon đến bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
VIVO Y16 tiếp tục là một cái tên máy được lên kệ trong năm 2022 của nhà VIVO, một nhà sản xuất được khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây.

Thiết kế bắt mắt với viền phẳng, cạnh vuông.

VIVO Y16 có một thiết kế sang trọng với ngoại hình vuông vắn, có hai cạnh được vát phẳng, giúp cho máy toát lên được vẻ ngoài hiện đại và rất thời trang khi người dùng sử dụng. Hướng đến người dùng là những người yêu thích sự trẻ trung, năng động. 

Vivo Y16
Điện thoại Vivo Y16 sở hữu thiết kế trẻ trung, tươi mới

Các viền của điện thoại được làm phẳng , mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu PMMA và PC với họa tiết xước khéo khiến chiếc điện thoại VIVO Y16 trông nổi bật và thu hút từ mọi góc nhìn. Chỉ với khối lượng là 184g và độ mỏng khoảng 8,2mm và các cạnh được làm vuông vắn vát nhẹ nên VIVO Y16 cho cảm giác cầm nắm khá tốt.

Trải nghiệm tuyệt vời với màn hình lớn

VIVO Y16 được trang bị tấm nền IPS LCD  có kích thước 6.51 inch và độ phân giải lên đến 1600 x 720 pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét và độ chân thực của màu sắc đến mắt của người sử dụng.

Có màn hình với thiết kế hình giọt nước và phần viên cực mỏng, giúp tối đa không gian hiển thị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm việc và giải trí. Ngoài ra, màn hình của VIVO Y16 chính hãng còn có các chế độ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh và tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh.

HIệu năng vượt trội với chip MediaTek Helio P35, pin khủng 5000 mAh

Nhà sản xuất VIVO đã trang bị cho VIVO Y16 con chip MediaTex Helio G35, một con chip khủng trong phân khúc các dòng máy tầm trung. Con chip này được sản xuất để tối ưu hiệu năng của máy. Nhờ đó, Hiệu năng của VIVO Y16 vượt trội hơn nhiều, và luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong cá máy phân khúc giá tầm trung. 

Vivo Y16
Điện thoại Vivo Y16 sở hữu viên pin 5000mAh thoải mái sử dụng

Đồng thời, nó đi kèm với Ram 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, chon dung lượng cực lớn để người dùng có thể thoải mái tải các ứng dụng, lưu trữ hình ảnh, tài liệu mà không lo lắng bị đầy bộ nhớ.

Với con chip được tối ưu, khi người dùng chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản như lướt web, giải trí, facebook, tiktok, youtube thì thời lượng pin sử dụng có thể lên đến một ngày, thoải mái để mang đi làm hoặc đi học.

Hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh với bộ đôi camera kép.

Mặc dù nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng VIVO Y16 được trang bị hai cảm biến chụp ảnh với camera chính có độ phân giải là 13 MP, khẩu độ f/2.2 cùng camera phụ 2 MP. Kèm với đó sẽ là tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp giúp người dùng có thể điều chỉnh thông số camera sao cho phù hợp với bố cảnh, ánh sáng, từ đó nâng cao chất lượng bức ảnh mỗi khi chụp. VIVO Y16 có thể hỗ trợ đa dạng chế độ chụp như chụp góc rộng, chụp chân dung,…

 Vivo Y16
Điện thoại Vivo Y16 chụp ảnh khá ổn áp

Mặt trước của chiếc điện thoại còn có một camera selfie 5 MP hỗ trợ người dùng chụp những tấm ảnh lưu trữ lại những khoảnh khắc của chính mình hoặc với người thân với chất lượng tốt nhất. Cả 2 cụm camera trước và sau đều đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc điện thoại của mình với những bức hình chất lượng cao. Đồng thời, camera trước cũng đáp ứng được mục đích công việc và học tập của khách hàng khi tham dự các cuộc họp hoặc các buổi học online.

Mang những tính năng vượt trội như vậy, nhưng chỉ với 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu VIVO Y16. Có thể thấy, trong phân khúc các máy tầm trung thì VIVO Y16 xứng đáng là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

VIVO Y16 xứng đáng trở thành chiếc điện thoại luôn theo sát bên bạn, một đồ vật không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Từ màn hình lớn, pin siêu khủng, con chip tối ưu và thiết kế sang trọng thì VIVO Y16 là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp đầu xuân 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh điện thoại Vivo Y16 giá 4,25 triệu đồng vừa trình làng

Review nhanh điện thoại Vivo Y16 giá 4,25 triệu đồng vừa trình làng

Vivo Y16 là một trong những mẫu điện thoại nằm trong Series- Y của nhà Vivo. một chiếc điện thoại với nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế ấn tượng, camera sắc nét, màn hình lớn, pin trâu…. Tất cả đều đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!