Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G có những tính năng nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ra mắt tháng 5/2021, điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G trở thành chiếc smartphone 5G giá rẻ trên thị trường. Cùng khám phá thêm nhiều thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G màn hình 120Hz

Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G được trang bị màn hình có kích thước 6.6 inch, thoải mái để người dùng trải nghiệm xem phim, đọc báo mỗi ngày. Bên cạnh đó, tấm nền IPS LAD cùng độ phân giải Full HD+ cũng mang lại khả năng hiển thị tốt, màu sắc tươi sáng. Màn hình điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus, hạn chế tối đa những rủi ro khi bị va đập.

Chưa hết, sở hữu điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G người dùng sẽ được trải nghiệm sự mượt mà trong từng thao tác với tần số quét 120 Hz và tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh tần số quét màn hình ở 4 thang bậc khác nhau. Tất nhiên, càng ở mức thấp thì khả năng tiết kiệm pin lại càng được tối ưu.

redmi note 10 pro 5g

 

Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G bộ nhớ lớn

Bộ nhớ là một trong những yếu tố phân loại giá bán của từng chiếc điện thoại. Ở thế hệ điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G này, hãng đem tới cho người dùng 2 lựa chọn 6GB RAM và 8GB RAM. Trong đó, điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB là phiên bản được nhiều người dùng chọn lựa hơn cả bởi sự thoải mái vượt trội về không gian lưu trữ.

Một chiếc điện thoại có bộ nhớ đủ lớn cũng sẽ giúp nâng tầm chất lượng sử dụng, hạn chế hiện tượng đang sử dụng máy mà bị văng ra ngoài.  

Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G hiệu năng tốt

Con chip xử lý được trang bị trên chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G là MediaTek Dimensity 1100 8 nhân. Dưới sự hỗ trợ của con chip này, điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G hỗ trợ người dùng thực hiện mọi thao tác êm mượt hơn rất nhiều. Bàn về khả năng chơi game của chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G chúng ta không thể kỳ vọng quá nhiều nhưng ở phân khúc giá tầm trung thì khả năng chơi game hạn chế là điều dễ hiểu. 

Bởi vậy, bạn chỉ nên mua điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G để sử dụng với những nhu cầu cơ bản chứ không nên để cày game vì làm như thế sẽ rất dễ “phá máy”. Hoặc nếu có chơi game thì cũng chỉ nên cài đặt ở mức đồ họa thấp và không nên chơi quá thường xuyên.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G dung lượng pin lớn

Điện thoại Xiaomi luôn cho người dùng cảm giác an tâm về chất lượng pin qua từng sản phẩm. Chúng ta có điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G sở hữu viên pin có dung lượng 5000 mAh và nếu sạc đầy thì thời gian sử dụng có thể dao động từ 1-2 ngày tùy theo tần suất sử dụng và các ứng dụng mà người dùng hay truy cập vào

Một điều cần được nhấn mạnh ở đây là chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G có củ sạc nhanh lên tới 67W cho phép máy từ 0% lên đến 50% chỉ sau 30 phút. Điều này sẽ rất có ích nhất là khi điện thoại hết pin mà bạn cần sử dụng gấp.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G kết nối 5G mạnh mẽ

Tính đến hiện tại, điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G vẫn đang giữ vững danh hiệu smartphone giá rẻ nhưng lại có khả năng kết nối mạng 5G cực xịn. Khi được trải nghiệm kết nối mạng 5G chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi quay lại với 3G, 4G.

redmi note 10 pro 5g

 

Tổng kết: Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo cho điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G ở thời điểm hiện tại như sau:

  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G 6GB/128GB: 5.400.000 VNĐ.
  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G 8GB/128GB: 6.500.000 VNĐ.

redmi note 10 pro 5g

 

Một chiếc điện thoại chỉ 5-6 triệu đồng mà người dùng đã có thể sở hữu không chỉ những tính năng cao cấp như kết nối 5G, hiệu năng xịn, viên pin lớn,… mà còn có ngoại hình đẹp mắt. 

Nếu đang tìm điện thoại ở tầm giá này thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G đến từ Xiaomi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Liệu rằng với camera lên tới 108MP thì Redmi Note 11 Pro Plus có đưa tới khả năng chụp hình tốt không. Bài viết review camera Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ chất lượng chụp hình, quay video của điện thoại tầm trung Xiaomi này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!