Điều gì khiến bạn nên lựa chọn máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV với thiết kế lồng đứng kết hợp với gam màu sang trọng sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bạn và mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu chi tiết điều gì khiến bạn nên lựa chọn thiết bị này nhé.

1. Lí do lựa chọn Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV

1.1. Mọi vết bẩn đều được làm sạch nhờ công nghệ Active Foam

Hệ thống Active Foam là một trong những cải tiến được đánh giá cao của dòng máy Panasonic. Tính năng này giúp hòa tan xà phòng thành bọt mịn, thấm sâu vào quần áo và đánh bay mọi vết bẩn khó giặt. Đồng thời mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội cho máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV.

1.2. Sự cải thiện về hiệu quả làm sạch nhờ công nghệ dòng nước

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV sử dụng công nghệ dòng nước Dancing để tạo ra luồng nước xoáy đa hướng, mạnh mẽ thấm sâu vào từng sợi vải và giặt sạch một cách triệt để, nhanh chóng.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV sử dụng công nghệ dòng nước

1.3. Giao diện song ngữ thân thiện với người dùng

Máy giặt này có phong cách tối giản cho phép nó hòa hợp với mọi kiểu trang trí nội thất trong nhà bạn. Với khối lượng giặt tối đa lên đến 10 kg, chiếc máy giặt này hoàn toàn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 5 đến 7 người.

Hơn nữa, bảng điều khiển của máy được bố trí thuận tiện ở phía sau để thuận tiện cho việc vận hành, sử dụng và bảo trì thiết bị.

1.4. Có sẵn 9 chu trình giặt được thiết lập sẵn

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV có 9 chu trình giặt khác nhau bao gồm: chu trình sấy gió 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt thường, chu trình giặt quần áo trẻ em, giặt tiết kiệm chu trình nước, chu trình giặt ngâm, chu trình giặt chăn và chu trình làm sạch lồng giặt. Và chương trình sấy gió 90 phút là sự tiết kiệm thời gian tuyệt vời cho những ai cần sấy nhiều đồ trong thời gian ngắn.

1.5. Quần áo được nhào trộn đồng nhất nhờ khay giặt Active Wave 8 cánh

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV sử dụng công nghệ Active Wave 8 cánh kết hợp với dòng nước Dancing sẽ đảm bảo không để lại cặn bột giặt hay vết bẩn trên quần áo của bạn sau khi giặt.

1.6. Lồng giặt Sazanami giúp bảo vệ các loại vải 

Lồng giặt Sazanami trong máy giặt Panasonic được trang bị các lỗ thoát nước tiên tiến để đảm bảo rằng quần áo của bạn không chỉ sạch mà còn được chăm sóc và bảo vệ tốt khỏi nguy cơ gây hại.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV có khả năng bảo vệ vải

1.7. Bảng điều khiển thuận tiện

Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV với các chỉ dẫn bằng tiếng Việt nút nhấn có màn hình hiển thị giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác. Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế nằm ở vị trí phía sau máy giặt, hướng nghiêng lên trên giúp bạn dễ dàng quan sát ngay cả những đồ giặt ở bên dưới máy giặt. Điều này giúp bạn không gặp phải khó khăn khi lấy đồ giặt và hạn chế bị bỏ sót quần áo trong máy giặt. Đồng thời, bảng điều khiển cũng sẽ không bị dính nước, gia tăng thêm độ bền và tuổi thọ cho máy giặt.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV được bán với mức giá khoảng 6,5 triệu đồng tùy từng nơi bán. Với khối lượng giặt lên đến 10kg cho phép bạn giặt giũ với khối lượng đồ giặt lớn mà không phải lo về hiệu quả giặt. Máy có thiết kế lồng đứng với khối lượng gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển vị trị của thiết bị. Ưu điểm của thiết bị này là có tính năng khóa trẻ em mang lại sự an toàn cho những thành viên trong gia đình bạn và đặc biệt hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV có ưu nhược điểm gì?

Tuy nhiên, nhược điểm của thiết bị này sử dụng động cơ truyền động dây curoa và không được trang bị công nghệ inverter để giảm khả năng tiêu tốn năng lượng điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Và đồng thời chương trình giặt giũ cũng hạn chế hơn so với các model máy dòng của các dòng thương hiệu khác.

Nếu bạn muốn có thêm sự tham khảo thì có thể cân nhắc một số gợi ý sau trong phân khúc 6 triệu: Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV, Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV, Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV, Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4GRV…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.