Điều gì khiến chiếc loa Marshall Stanmore hấp dẫn đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống khó nhầm lẫn của một chiếc loa Marshall Stanmore tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Loa Marshall Stanmore là một dòng loa bluetooth của thương hiệu nổi tiếng Marshall đến từ Anh Quốc. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách truyền thống nhưng pha lẫn nét hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn về điều đó nhé.

Thiết kế độc đáo, đặc trưng riêng biệt không đụng hàng

Tồn tại hơn nửa thế kỷ trên thương trường, sản phẩm của hãng Marshall luôn giữ thế thượng đỉnh. Nên cũng dễ hiểu khi có thể có một chiếc loa vừa cổ điển lại vừa hiện đại như loa Marshall Stanmore. Tuy kiểu dáng khá đồ sộ song lại giản dị, bắt mắt nhờ lớp vải ê-căng phía trước. Logo Marshall được in ấn rõ ràng ngay mặt trước của loa đã khẳng định sự độc đáo khiến mọi đối thủ phải đắn đo.

Chiếc loa được làm từ nhựa keo, hệt như da thật với các loại màu sắc khác nhau để bạn tùy ý chọn lựa. Ngay mặt trên là 4 nút theo thứ tự điều chỉnh volume, bass, treble và cuối cùng là nút on/off thiết kế kiểu analog. Các nút loại vặn nên rất dễ sử dụng và dọc đằng sau là những cổng kết nối cho việc bạn dễ dàng sử dụng bằng bluetooth.

Thiết kế độc đáo, đặc trưng riêng biệt không đụng hàng

Chất lượng âm thanh khỏi phải bàn của loa Marshall Stanmore

Một chiếc loa trông rất vintage nhưng cũng vô cùng hiphop bởi khả năng biến mọi nơi thành sân khấu rock. Nằm ngoài mong đợi mong đợi của bạn khi âm thanh của loa không chỉ to rõ mà còn mượt mà, trầm ấm. Nếu bạn muốn mọi thứ bùng nổ thì hãy vặn ở mức 100% nhưng một lời khuyên dành cho bạn. Đó là bạn chỉ cần giữ âm ở mức 50% là đã quá đủ để tận hưởng sự êm ái, bắt tai và thoải mái khi sử dụng loa Marshall Stanmore.

Do đâu một chiếc loa hiện đại lại có thể đem đến sự trầm ấm như vậy? Có thể nói là nhờ khả năng xử lý tần số âm cực kì tốt của hệ thống loa. Giúp âm thanh phát ra không bị chói tai hay quá mạnh mẽ.

Kết nối bluetooth tiện lợi, nhanh chóng với các thiết bị khác

Tương tự các dòng sản phẩm khác của nhà Marshall, loa Marshall Stanmore cũng được thừa hưởng đặc trưng sử dụng bluetooth cho kết nối thuận tiện. Vậy nên điều này đồng nghĩa với việc bạn cần có bộ định tuyến wifi.

Kết nối bluetooth tiện lợi, nhanh chóng với các thiết bị khác

Sau đó, chỉ cần tải xuống ứng dụng và cài đặt vài thứ thì bạn có thể nghe được bất kỳ bài hát nào bạn muốn. Nhưng với sự tiện nghi của mình thì loa Marshall Stanmore cũng cho phép bạn kết nối bluetooth khi không có wifi. Còn gì tuyệt hơn đúng không nào.

Các thông số kỹ thuật an toàn và đạt chuẩn của loa Marshall Stanmore

Chiếc loa Marshall Stanmore tuy nhỏ về kích thước so với các dòng sản phẩm khác khi chỉ 350mm x 185mm x 185mm. Nhưng lại mang đến âm thanh mạnh mẽ thừa sức ăn đứt các các tên nào khác bởi công suất cực khủng 80W. Máy có tần số đảm bảo từ 50 đến 20000Hz. Bên cạnh đó trọng lượng máy chỉ có 5.1 kilogram sẽ không quá khó khăn cho việc vận chuyển mọi nơi mọi lúc.

Ngoài ra, bạn cũng yên tâm khi mua sản phẩm sẽ có có đi kèm dây AUX 3.5mm dài hẳn 3m do kết nối đa dạng là bluetooth 4.0 có aptX, RCA, AUX, Optical.Tuy có thể đôi chút  bất tiện nhưng trong một vài trường hợp sẽ có ích khi chiếc loa này dùng nguồn điện cắm trực tiếp, không sử dụng pin ngoài.

Các thông số kỹ thuật an toàn và đạt chuẩn của loa Marshall Stanmore

Có thể nói loa Marshall Stanmore là chiếc loa được yêu thích nhất mọi thời đại. Và sẽ rất hữu ích nếu bạn sở hữu nó ở thời điểm hiện tại. Trên đây là tất cả thông tin hữu ích nhất về chiếc loa Marshall Stanmore. Hy vọng bài viết này sẽ có ích để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bạn ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!