Đánh giá loa bluetooth Marshall Stanmore II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall Stanmore II với những nâng cấp về ngoại hình, gia tăng âm lượng, tối ưu về hiệu năng và kết nối, hứa hẹn đem đến cho người dùng mẫu loa bluetooth đỉnh cao trong tầm giá.

Thiết kế

Loa bluetooth Marshall Stanmore II có kích thước là 350 x 195 x 185 cm, nhìn vào con số này chúng ta đã có thể tưởng tượng nó không nhỏ bé chút nào rồi. Và kích thước lớn thì âm lượng dĩ nhiên phải lớn, Stanmore II có thể dễ dàng lấp đầy một căn phòng cỡ 40 m2.

Về ngoại hình, phần vỏ bao bọc Stanmore II là lớp nhựa vinyl cao cấp tạo vân da giống như thật, đặc sản không lẫn đi đâu được của Marshall. Các góc cạnh được bo tròn đẹp mắt.

loa bluetooth marshall stanmore ii

Mặt trước của loa vẫn là logo Marshall mạ vàng đẹp mắt, lớp tản nhiệt phủ gần hết diện tích mặt trước. Đằng sau lớp tản nhiệt là 1 loa woofer 50W và 2 loa tweeter 15W. Mặt sau của loa khá đơn giản, chỉ có 1 cổng service, 1 đầu vào nguồn điện và 1 cổng RCA để mở rộng khả năng sử dụng của loa với các thiết bị ngoại vi khác.

loa bluetooth marshall stanmore ii

So với bản gốc thì Stanmore II có sự thay đổi về bảng điều khiển. Cụ thể 3 nút chỉnh âm lượng, bass và treble được được bọc bằng cao su và mang một chiếc mũ kim loại ở phía trên. Nút chỉnh nguồn phát ở phiên bản cũ nay được thay thế bởi cần gạt bật/tắt nguồn mạ vàng sang trọng. Có lẽ do ở bản nâng cấp này Marshall đã có ứng dụng điều khiển trên điện thoại nên quyết định bỏ luôn nút điều chỉnh nguồn phát.

loa bluetooth marshall stanmore ii

Loa được trang bị bluetooth 5.0 cùng codec aptX giúp chất lượng truyền dẫn không dây tốt hơn, khoảng cách kết nối xa hơn. Đồng thời bộ xử lý DSP cũng giúp nâng cao chất lượng âm thanh, hạn chế méo tiếng khi tăng giảm bass/treble trực tiếp trên loa.

Chất âm

Marshall được biết đến với âm thanh mang tính biểu tượng: rắn rỏi, mạnh mẽ đậm chất Rock. Stanmore II cũng mạnh mẽ, âm đầy dày, ấm nhưng không quá mạnh như loa được thiết kế cho pop và rap. Điều mà mình thích nhất là nó chơi ở âm lượng cao một cách cực kỳ thoải mái và mượt mà. Mặc dù khi vặn hết cỡ sẽ có hiện tượng biến dạng nhẹ nhưng nếu bạn sử dụng loa trong không gian kín thì không cần để ý tới hạn chế này.

loa bluetooth marshall stanmore ii

So với đời đầu, Stanmore II đã có sự cải thiện đáng kể về độ trung thực của âm thanh. Ngoài ra cũng giống bản gốc, EQ của Stanmore II chỉ có thể giúp âm thanh trở nên hoàn hảo theo cảm nhận của người nghe chứ không đem lại sự thay đổi lớn lao về chất. Ví dụ khi vặn bass hết cỡ thì nó chỉ cải  thiện được âm trầm theo cách ấn tượng hơn chứ nó không mạnh đến nỗi rung sàn được.

Tổng kết

Tóm gọn lại, loa bluetooth Marshall Stanmore II là bản nâng cấp rất đáng chú ý của Marshall và cũng là mẫu loa bluetooth đáng chú ý trong năm nay. Thiết kế của nó đẹp mắt hơn, âm thanh đỉnh hơn, tuy vẫn còn một số hạn chế nhất định nhưng vẫn là một chiếc loa xứng đáng để bạn đầu tư.

Giá bán của Marshall Stanmore II trên website của hãng là 350 USD (khoảng 8 triệu đồng) còn tại Việt Nam giá có thể dao động từ 9 đến 10 triệu đồng tùy nơi bán. Bạn nên lưu ý mua loa ở những địa chỉ phân phối ủy quyền để có chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!