Điều gì khiến người dùng ưa chuộng máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV đang là một trong những sản phẩm được săn đón nhất hiện nay khi không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn được tích hợp chức năng sấy khô quần áo.

Hiện nay, ngoài các dòng máy giặt thông thường thì phân khúc máy giặt sấy cũng được rất nhiều người quan tâm khi được tích hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm. Nổi bật trong đó phải nhắc đến máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn nằm ở các công nghệ hiện đại hàng đầu. Ngoài việc làm sạch thì máy còn được tích hợp tính năng sấy khô giúp làm khô quần áo một cách nhanh chóng đặc biệt phù hợp với thời tiết mưa ẩm, gió nồm ở Việt Nam. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt và tại sao lại được ưa chuộng đến vậy? 

máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 

4 công nghệ nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 

Điều khiển thông minh bằng AI Control 

Chiếc máy giặt sấy này sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng của người dùng. Đặc biệt, màn hình hiển thị được thiết kế một cách thông minh, hiển thị rõ ràng về thời gian, nhiệt độ cũng như số vòng quay/phút giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác nhanh chóng. 

Công nghệ Eco Bubble 

Đây là một trong những công nghệ hàng đầu đạt hiệu quả đánh tan chất tẩy giặt thành những phân tử bọt bong bóng siêu mịn có tốc độ thẩm thấu nhanh vào các sợi vải gấp 40 lần so với các dòng máy giặt thông thường. Nhờ đó, các vết bẩn được loại bỏ một cách hoàn toàn, nhanh chóng và hạn chế được các cặn bột bám trên bề mặt vải. Đồng thời, Eco Bubble còn giúp quần áo luôn giữ được màu sắc và chất liệu tốt hơn đến 45%. 

Giặt xả nhanh chóng với công nghệ QuickDrive 

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được trang bị công nghệ giặt xả trong thời gian nhưng vẫn giữ được hiệu quả làm sạch nhờ sử dụng vòi nước siêu tốc cùng với lồng giặt xoay đạt tốc độ cao. Điều này hỗ trợ khả năng thẩm thấu của các phân tử bột giặt siêu mịn từ công nghệ Eco Bubble trên quần áo, mang lại hiệu quả giặt xả chỉ trong 39 phút với khối lượng tối đa là 9kg. 

máy giặt sấy samsung

Chế độ sấy khô AirWash 

Một trong những điểm nổi bật chỉ có ở máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV là chế độ sấy khô khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả đạt 99,99%. AirWash được trang bị một cách thông minh giúp cho quần áo và chăn mền được làm sạch với lồng không khí nóng ở các mức nhiệt phù hợp. Đồng thời, công nghệ này còn có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu với hiệu suất lên đến 99,99%, ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng trên da bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất. 

Digital Inverter mang đến sự vận hành êm ái 

So với các máy giặt thông thường, Samsung WD95T754DBX/SV có trang bị động cơ Digital Inverter giúp vận hành êm ái nhờ trang bị nâm châm vĩnh cửu, giảm thiểu được các ma sát trong suốt quá trình hoạt động. Từ đó, việc vận hành của máy sẽ êm ái hơn, tiết kiệm điện năng cũng như tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng. 

máy giặt sấy giá rẻ

Chương trình giặt và nhiều tiện ích 

Máy giặt được trang bị lên tới 24 chương trình giặt khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến cao cấp đặc biệt với các chất liệu khó giặt ở chế độ thường như: len, nhung, dạ,… Tuy nhiên, 8 chương trình cơ bản của máy bao gồm: giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, đồ len, giặt siêu êm, giặt siêu tốc, đồ cotton, giặt tiết kiệm cotton và đồ len. Việc trang bị cửa phụ Add Door mang đến nhiều tiện lợi hơn khi cần thêm đồ giặt sau khi đã khởi động máy mà không làm gián đoạn đến quá trình giặt. 

Với những công nghệ và tính năng được trang bị trên máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV thì đây là sản phẩm đang được rất nhiều bà nội trợ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Ở mức giá 15.790.000 đồng thì đây là sự đầu tư xứng đáng để sở hữu một chiếc máy giặt cửa ngang có thiết kế hiện đại cùng với những công nghệ thông minh mà không phải dòng máy giặt nào cũng có được. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!